“เขียว” จองคนเดียว บทเมียพี่หม่ำใครห้ามแตะ

ข่าวทั่วไป Monday January 22, 2007 15:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--สหมงคลฟิล์ม
ถึงจะผิวเข้มโดดแดดเผามากไปหน่อยแต่ก็มีสาวๆ หลายคนอิจฉาตาร้อนสาวสุดเข้มมากฝีมืออย่าง “เขียว” เจเนท เขียว คนนี้ไม่น้อย เพราะไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหนของผู้กำกับ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา (หม่ำ จ๊กมก) “เขียว” ก็ได้รับบทบาทภรรยาสุดสวยของ หม่ำ จ๊กมก ทุกเรื่อง ก็ตั้งแต่ได้รับบทเป็น “เจ้ย” แฟนสาวของหนุ่มบ้านนอกแสนซื่ออย่าง แหยม ยโสธร ก็ไม่รู้ว่าผู้กำกับติดใจอะไรนักหนา พอมาเรื่องที่สองอย่างหนังแอ๊คชั่นคอเมดี้ฟอร์มยักษ์ “บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม 2” สาวเขียวก็ได้รับบทเป็นภรรยาแสนสวยของหม่ำอีกแล้ว แต่เรื่องนี้ไม่ได้เป็นคนที่คอยตามตื้อตามจีบอย่างในแหยม
เพราะในบอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม 2 เจเนท เขียว รับบทเป็นเขียวภรรยาสุดสวยเจ้าของร้านเสริมสวยอดีตนางงามที่คุมอำนาจคำเหลา (หม่ำ) สามีอย่างอยู่หมัด สั่งคำไหนคำนั้น มีลูกค้าขาประจำมากมาย ปากจัด ดุ ครบสูตรเมียหลวงสุดเฮี้ยบ เพราะคิดเสมอว่าสามีของตนเองเป็นคนไม่ได้เรื่อง รับจ้างเป็นคนงานก่อสร้างไปวันๆ ไม่มีหลักแหล่ง แต่ความจริงคำเหลาเป็นถึงเจ้าหน้าที่ของหน่วยสืบสวนพิเศษสำนักงานสืบสวนเฉพาะกิจแห่งหนองหวายลึ๋ม เจ้าหน้าที่มือดีที่สุดที่ได้รับมอบหมายงานให้ไปจับตัวพ่อค้าอาวุธรายใหญ่ในเมืองไทย แต่คำเหลาโกหกภรรยาตัวเองว่าไปรับจ้างก่อสร้างที่กรุงเทพฯ ด้วยเหตุผลที่ว่าไม่อยากให้ภรรยาสุดรักต้องเดือดร้อนและเป็นอันตรายตามสูตรพระเอ๊กพระเอก
“ พี่หม่ำเค้าเคยพูดเคยชวนเอาไว้ตั้งแต่ตอนเรื่องแหยม ยโสธรแล้ว แต่ตอนนั้นคิดว่าพี่หม่ำแหย่เล่น พอจบแหยม พี่หม่ำก็โทรมาบอกว่าให้มาเล่นบอดี้การ์ดด้วย มาเล่นเป็นเมียเหมือนเดิมนะ โอเคไหม ไอ้เราก็รีบโอเคทันทีมีบทให้เล่นก็เล่นอยู่แล้ว เชื่อใจพี่หม่ำ เชื่อในความสามาถของเค้าว่าต้องออกมาดีแน่นอน แต่ในบอดี้การ์ดไม่ได้ขายความสวย ขายความบ้าความฮาของตัวเรามากกว่า ซึ่งบทแบบนี้เหมาะกับเราดี มีบทบู๊หลงมาให้เล่นด้วยก็เลยอยากเล่น แต่ไม่รู้หรอกนะว่าทำไมพี่หม่ำกถึงเลือกเรายังไม่เคยถามไม่กล้า แต่ที่รับเล่นส่วนนึงมาจากคนดู คนดูที่เค้ายอมรับเราให้กำลังใจให้การสนับสนุนมาตั้งแต่เรื่องแหยม ยโสธร
ส่วนบทในเรื่องนี้เป็นภรรยาที่สวยนะ เปิดร้านเสริมสวยด้วย ดุ รักสามี(พี่หม่ำ) มาก ถึงจะดุจะด่ายังไงแต่ก็ผัวข้าใครอย่าแตะ แต่อะไรไม่ได้ดั่งใจนี่ตบเลยนะ เพราะในสายตาเราในเรื่องเนี่ยจะมองว่าพี่หม่ำเป็นคนที่ไม่เอาไหน ทำงานรับจ้างไปเรื่อยเปื่อยทำงานไม่มีหลักแหล่ง แต่ความจริงเค้าเป็นเจ้าหน้าที่มือดีมาก เค้าปิดเป็นความลับไม่บอกเรา ไม่อยากบอกเลยว่าในเรื่องมีฉากกุ๊กกิ๊กกับพี่หม่ำด้วย แต่จะกุ๊กกิ๊กแบบไหนจะเหมือนตอนที่เจ้ยกับแหยมไปอยู่กระท่อมปลายนาแล้วเห็นคางคกผสมพันธุ์กันหรือไม่ ต้องไปดูกัน จะได้เห็นเขียวเล่นเป็นเมียอีกแบบนึงแบบสะใจ เหมือนได้เอาคืนพี่หม่ำบ้างหลังจากที่ตามจีบพี่หม่ำต้อยๆ จากเรื่องแหยม”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ