พิซซ่าฮัทเอาใจแฟนพันธุ์แท้ผู้หลงใหลความเป็นหนึ่งในด้านนวัตกรรมพิซซ่าของพิซซ่าฮัท ด้วยการออกพิซซ่าหน้าใหม่! “คริสปี้ซีฟู้ดพิซซ่า”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 17, 2007 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--ยัม เรสเตอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล
พิซซ่าฮัทเอาใจแฟนพันธุ์แท้ผู้หลงใหลความเป็นหนึ่งในด้านนวัตกรรมพิซซ่าของพิซซ่าฮัท ด้วยการออกพิซซ่าหน้าใหม่! “คริสปี้ซีฟู้ดพิซซ่า” พิซซ่าหน้าทะเลอบกรอบแห่งแรกในประเทศไทย
พิซซ่าฮัท ในเครือบริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เอาใจแฟนพันธุ์แท้ผู้หลงใหลความเป็นหนึ่งด้านนวัตกรรมพิซซ่าของพิซซ่าฮัท และตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมอาหารด้วยการออกพิซซ่าหน้าใหม่ “คริสปี้ซีฟู้ดพิซซ่า” เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคผู้ชื่นชอบความแปลกใหม่ ความสนุกสนานและความอร่อยเต็มคำของซีฟู้ดชิ้นโตอย่างแท้จริง
นางนงนุช บูรณะเศรษฐกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดพิซซ่าฮัท กล่าวว่า “พิซซ่าฮัท เอาใจผู้บริโภคด้วยการออกพิซซ่าหน้าใหม่ “คริสปี้ซีฟู้ดพิซซ่า” โดยพิซซ่าฮัทได้คัดสรรสุดยอดซีฟู้ด ทั้งกุ้งสดเนื้อแน่นและปลาเนื้อนุ่มชิ้นใหญ่พอดีคำ นำมาชุบแป้ง แล้วอบกรอบจนได้สีเหลืองทอง กลิ่นหอมกรุ่นเย้ายวน โรยเต็มทั่วหน้าพิซซ่าแป้งหนานุ่ม ราดด้วยดิลล์ซอส รสชาติเปรี้ยวนิด หวานกลมกล่อม อร่อยกรุบกรอบด้วยซีฟู้ดสดเต็มๆคำ เฉพาะที่พิซซ่าฮัทที่เดียวและเป็นที่แรกในประเทศไทย พร้อมด้วยเมนูจานโปรดล่าสุด ได้แก่ ชิกเก้น เพสโต้ เคบับหรือไก่อบเพสโต้ชีส ซึ่งเกิดจากการนำ ไก่เนื้อนุ่มม้วนห่อเพสโต้สูตรพิเศษที่ถูกคลุกเคล้าด้วยน้ำมันมะกอกและเครื่องเทศหอมกรุ่น นำมาตัดเป็นชิ้นพอดีๆเสียบด้วยแท่งเหล็กย่าง แล้วโรยด้วยมอสซาเรลลาชีส แล้วนำไปอบจนได้ชีส เหนียวนุ่มอร่อยได้อารมณ์เคบับ หอมกรุ่นด้วยกลิ่นเพสโต้ ทั้งนี้ เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ของพิซซ่าฮัทนี้ จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีเหมือนเช่นแคมเปญที่ผ่านๆมา”
“ เมนูนี้เกิดขึ้นจากการค้นคว้าวิจัยของทีมวิจัยที่เป็นหนึ่งของพิซซ่าฮัท โดยเล็งไปที่ความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก จากการวิจัยพบว่า พิซซ่าหน้าซีฟู้ดเป็นหนึ่งในหน้าโปรดของลูกค้าหลายคน โดยลูกค้าจะชื่นชอบหน้าพิซซ่าที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อสัตว์ชิ้นโตเต็มคำ เราจึงได้พัฒนาเมนูนี้ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วย “คริสปี้ซีฟู้ดพิซซ่า” ซึ่งรวมความตื่นเต้น แปลกใหม่ รวมทั้งความสนุกสนานในระหว่างมื้ออาหาร ด้วยความอร่อยกับอาหารทะเลอบกรอบชิ้นโตเต็มคำ โดยลูกค้าสามารถรับประทานเมนูเหล่านี้ได้เฉพาะที่ร้านพิซซ่าฮัทเพียงแห่งเดียวเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม จนถึง 25 กันยายน 2550 ที่ร้านพิซซ่าฮัททุกสาขา หรือพิซซ่าฮัทเดลิเวอร์รี่ 1150”
พิซซ่าฮัทได้ให้บริการพิซซ่าที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภคทั่วโลกมาแล้ว รวมถึงได้คิดค้นหลากหลายนวัตกรรมให้กับตลาดพิซซ่าในช่วงเวลาเกือบครึ่งทศวรรษที่ผ่านมา ด้วยกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถันที่มีมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก (Gold Standard) ทำให้ได้พิซซ่าต้นตำรับขอบแป้งสีทอง กรอบนอกนุ่มใน อบด้วยชีสคุณภาพเยี่ยมจากนิวซีแลนด์ โรยหน้าด้วยท้อปปิ้งที่รับประกันความสด ใหม่ ตามมาตรฐาน Global Standard
พิซซ่าฮัท เป็นส่วนหนึ่งของยัม! แบรนด์ อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทผู้ดำเนินกิจการร้านพิซซ่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีร้านพิซซ่าและศูนย์บริการส่งอาหารถึงบ้านรวมกว่า 7,500 แห่ง ในสหรัฐอเมริกา และ 4,500 แห่งในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก พิซซ่าฮัทเป็นผู้นำธุรกิจพิซซ่าซึ่งมีมูลค่ารวม 40,000 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ ปัจจุบัน พิซซ่าฮัท มีสาขากว่า 75 แห่งในกรุงเทพฯ และจังหวัดหลัก ๆ รวมถึงยังกำลังขยายสาขาไปจังหวัดต่าง ๆ ในประเทศไทย โดยทุกสาขาทั่วประเทศ มุ่งมั่นให้บริการผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัยและได้มาตรฐานสูงสุดระดับโลกให้กับผู้บริโภค นอกจากนี้ ยังได้รับการตรวจรับรอง Clean Food Good Taste (อาหารสะอาด รสชาติอร่อย) และ Food Safety (อาหารปลอดภัย) จากกระทรวงสาธารณสุข รวมถึง Bangkok Food Safety (โครงการอาหารปลอดภัย) จากกรุงเทพมหานครอีกด้วย ด้วยมาตรฐานและศักยภาพของความเป็นแบรนด์ระดับโลก พิซซ่าฮัทพร้อมตอกย้ำผู้บริโภคให้ “เลือกอร่อยอย่างฉลาด เลือกพิซซ่าฮัท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
คุณสุทธาลินี รองสวัสดิ์ ฝ่ายสื่อสารสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02-653-2900 ต่อ 6234
บริษัทยัม เรสเตอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ