“ครูกุ๊ก เซอร์ไพร์ส เดือนแห่งวันแม่”

ข่าวทั่วไป Wednesday August 8, 2007 17:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--เรด บีท
เมคอัพอาร์ติส มือหนึ่ง แห่งเอเชีย สกล ศิตศิรัตน์ หรือ ครูกุ๊กไก่ ที่มีลูกศิษย์ มากที่สุดในเอเชีย กลับมาเมืองไทย ครั้งนี้ สร้างความเซอร์ไพร์ส ไม่หยุดหย่อน ไม่ว่า จะเป็นเมคอัพ อาร์ติส ที่อายุน้อยที่สุด หรือ เปิดสอน ในต่างแดน มาล่าสุด ครูกุ๊กไก่ สร้าง เซอร์ไพร์ส กับ อัลบั้มรวมเล่ม พ็อคเก็ตบุคMake Up Easy 2
หลังจากกลับมาได้ไม่นาน ครูกุ๊กไก่ ก็สร้างเซอร์ไพร์ส อีกรอบ ด้วยการออกพ็อคเก็ตบุ๊ค เล่ม 2 ที่มีชื่อว่า Make up Easy 2 เป็นหนังสือคู่มือแนะนำการแต่งหน้าทีดีและเข้าใจง่ายที่สุด ออกมาผงาดบนแผงหนังสือจนได้ กับพ็อคเก็ตบุ๊คเล่ม 2 นี้ ครูกุ๊กไก่ บอกว่า เป็นวิธีการแต่งหน้า แบบ เรียบง่าย แต่ดูมีเส่นห์ สำหรับคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ เหมาะกับการเก็บรักษา เพราะว่า ได้แนะวิธี พร้อมรูปประกอบ ให้เห็นอย่างเด่นชัด ง่ายต่อผู้ที่กำลังจะเรียนรู้ การแต่งหน้า แบบ ประหยัด
และในเดือนสิงหาคม นี้ เป็นเดือนแห่งวันแม่ ครูกุ๊กไก่ ยังเปิดสอนพิเศษ แบบว่า ลูกสมัครเรียน แต่ก็สามารถนำคุณแม่ มาเข้าคอร์สเรียน ได้ไม่คิดมูลค่า แต่อย่างไร สนใจสมัครด่วนได้เลย
ทั้งยัง เปิดโอกาสให้สถาบันศึกษา ทุกแห่ง ทั่วประเทศ ที่สนใจหนังสือพ็อคเก็ตบุ๊ค Make up Easy 2 นี้ มีไว้ประจำห้องสมุด ติดต่อรับสมัครเรียนแต่งหน้า คอร์สพิเศษ คุณแม่เรียนฟรี พร้อม สถาบันใดที่อยากได้หนังสือ ติดต่อขอรับได้ฟรี ที่โทร.08-6523-300 รับรองไม่ผิดหวัง อย่างแน่นอน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ