INI3 ชวนร่วมกิจกรรม VIP MOVIE PREVIEW ตอน OK! ถึงจะบ้า ก็บ้า“ร้าก”

ข่าวทั่วไป Thursday March 1, 2007 14:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--อินิทรี ดิจิตอล
อินิทรี ดิจิตอล ร่วมกับ เอ็ม พิคเจอร์ส และ โรงภาพยนตร์ Grand EGV สยามดิสคัฟเวอรี่ ขอเชิญชาว VIP ทุกท่านร่วมพิสูจน์ความโรแมนติกให้ชุ่มชื่นหัวใจไปกับเรื่องราวความรักวุ่นๆ ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนของหนุ่มสติเฟื่องหน้าใส กับสาวบ๊องข้างห้องในโรงพยาบาลโรคจิต!!! กับกิจกรรม “VIP MOVIE PREVIEW” ตอน OK! ถึงจะบ้า ก็บ้า”ร้าก” ด้วยการตอบคำถามร่วมสนุก เพื่อชิงบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง I’m a Cyborg, but That’s OK จำนวน 60 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) ก่อนฉายจริงวันที่ 8 มี.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์
I’m a Cyborg, but That’s OK หรือชื่อไทยว่า OK! ถึงจะบ้า ก็บ้า“ร้าก” ภาพยนตร์โรแมนติกคอมมิดี้สัญชาติเกาหลีที่ได้นำ 2 ซุปเปอร์สตาร์ดาราระดับแม่เหล็กขวัญใจของคนทั่วเอเชีย เรน (ชองจีฮุน) มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรกกับนางเอกน่ารักมากฝีมือ อิมซูจอง จาก Sad Movie เพื่อร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักอันแสนน่าทึ่ง และท้าทายความสามารถของพวกเขาทั้งคู่เป็นอย่างยิ่ง ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รับเกียรติเข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเบอร์ลินครั้งที่ 57 ที่ประเทศเยอรมนี โดยได้รับรางวัลพิเศษ “ภาพยนตร์แห่งการสร้างสรรค์ยอดเยี่ยม” มอบให้แก่ผู้กำกับ “ปาร์คซานวูค” อีกทั้งยังถือเป็นปรากฎการณ์ครั้งแรกของวงการภาพยนตร์ในเกาหลีที่ใช้กล้องเอชดี ไวเปอร์ ฟิล์มสตรีม ในการถ่ายทำ พร้อมด้วยคอมพิวเตอร์กราฟฟิกหลากหลายที่ถูกนำมาเนรมิตให้กลายเป็นโลกแฟนตาซีสไตล์ใหม่ด้วยภาพที่เหมือนกับหนังสือเทพนิยายที่คุณไม่ควรพลาด!
อภิสิทธิ์ความบันเทิงเหนือระดับอย่างนี้ มีให้เฉพาะชาว VIP จำนวน 60 ท่านเท่านั้นนะคะที่จะได้ร่วมสัมผัสความโรแมนติกแสนประทับใจกับภาพยนตร์เรื่องนี้ก่อนใคร (รอบสื่อมวลชน) ในวันที่ 6 มี.ค. ที่โรงภาพยนตร์ Grand EGV สยามดิสคัฟเวอรี่ รอบเวลา 20.00 น. สำหรับกติกาง่ายๆ ในการร่วมสนุกมีดังนี้ค่ะ
1. ระยะเวลาร่วมสนุกของกิจกรรมนี้ คือ วันที่ 27 ก.พ. (18.00 น.) — วันที่ 2 มี.ค. (24.00 น.)
2. ผู้ร่วมสนุกทุกท่านจะต้องมีสถานะเป็น VIP ของ ini3 โดยจำกัด 1 เลขบัตรประชาชนสามารถร่วมสนุกได้เพียง 1 ครั้ง
3. ผู้ร่วมสนุกจะต้องตอบคำถามทั้ง 2 ข้อ ให้ถูกต้อง โดยสามารถ Log in เข้าสู่ระบบเพื่อตรวจสอบรายชื่อผู้ที่มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ได้ที่หน้าเว็บไซต์ของทั้ง 4 เกม ในวันที่ 3 มี.ค. (18.00 น.)
4. สำหรับผู้ที่มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ทุกท่าน สามารถโทรเข้ามายืนยันตนเองได้ที่ Call Center ตั้งแต่วันที่ 3 มี.ค. (18.00 น.) -- วันที่ 5 มี.ค. (22.00 น.) โดยทีมงานจะมอบบัตรชมภาพยนตร์ให้กับผู้โชคดีที่โทรเข้ามาก่อนจำนวน 60 ท่านแรกเท่านั้นนะคะ
5. ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องแสดงบัตรประชาชนหรือใบขับขี่ (ตัวจริง) ที่ตรงกับหลักฐานการสมัครไอดีเกม เพื่อรับเข้าชมภาพยนตร์ได้ที่หน้างานตั้งแต่เวลา 19.00น. — 20.00น.
6. ผลการประกาศรางวัลถือเป็นอันสิ้นสุด
เนื้อเรื่องย่อ
เรื่องราวของ อิลซุน หนุ่มสติเฟื่องหน้าใส ผู้คิดว่าตัวเองนั้นสามารถเลียนแบบความสามารถของคนอื่นได้ไร้ขีดจำกัด เกิดตกหลุมรักปิ๊งปั๊งกับ ยองคุน สาวบ๊องข้างห้องในโรงพยาบาลโรคจิต โดยเธอเองก็คิดว่าตัวเองเป็นหุ่นยนต์ และต้องชาร์จแบตเตอรี่แทนการกินข้าว! เรื่องราวรักวุ่นๆ ชวนชุลมุนจึงเริ่มต้นขึ้น เมื่อทั้งคู่โคจรมาพบกัน!!! เตรียมกรี๊ดหนุ่มเรน ในบทบาทใหม่กับความน่ารักน่าหยิก 8 มี.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : Call Center 02-6872777
เวปไซต์ : www.ini3.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุภัชญา
Marketing / PR
บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด
โทร. 02-6572700 ต่อ 713
Email : supatchaya.ng@ini3.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ