"ดีเจโป้ง" นำทีมพาเด็กหน้าใสตะลุย “เขาดิน” หาคำตอบ ในรายการ “สวนสัตว์มหาสนุก” 28 กรกฎาคมนี้!!!

ข่าวทั่วไป Monday July 23, 2007 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ชิมแพนซีแก่ลักษณะเป็นอย่างไร? และ ค่าง 5 สี มีสีอะไรบ้าง? “ดีเจโป้ง” นำทีมพาเด็กหน้าใสตะลุยเขาดิน” หาคำตอบ ในรายการ “สวนสัตว์มหาสนุก” 28 กรกฎาคมนี้!!!
เช้าวันเสาร์ ได้เวลาผจญภัยไปในโลกของสวนสัตว์กันอีกแล้ว กับรายการ “สวนสัตว์มหาสนุก” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 08.45 — 09.15 น. ทางช่อง 3 และสำหรับใน วันเสาร์ที่ 28 กรกฏาคม 2550 นี้ พรานป่าใจดีอย่าง “พรานโป้ง” (ดีเจโป้ง — ณัฏฐพงษ์ แตงเกษม) พร้อมด้วยผู้ช่วย “มิสเตอร์ทิงก้า” ก็ขอนำทางพาน้องๆ ผู้แข่งขันไปยัง “สวนสัตว์ดุสิต” หรือที่เรียกง่ายๆ ว่า “เขาดิน” นั่นเอง แต่ก่อนที่จะได้ชมรายการแบบเต็มอิ่ม วันนี้ “ทีมข่าวหน้า
บันเทิง” มีภาพน่ารักๆ มาฝากเป็นการเรียกน้ำย่อยกันก่อน
ทีมงานเดินทางไปยัง “เขาดิน” กันตั้งแต่ 10 โมงเช้าท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นของต้นไม้สีเขียว งานนี้ “พรานโป้ง” และ “มิสเตอร์ทิงก้า” ก็ดี๊ด๊าสุดๆ ที่ได้เป็นพี่เลี้ยงเด็กๆ ที่มาร่วมผจญภัยในครั้งนี้ ซึ่งได้แบ่งออกเป็น 2 ทีมได้แก่ทีม “Red ranger” (สีแดง) มีสมาชิกคือ “น้องกันต์ — กันตินันท์ ศรีตะปันย์” และ “น้องมายด์ (ด.ญ. อวิกา สมเสนาะ) ส่วนทีม “Green fighter” (สีเขียว) ก็มีสมาชิกจอมไฮเปอร์อย่าง “น้องภูมิ” (ด.ช. ศุภณัฐ โสตถิกุลชัย) และ “น้องหมิว” (ด.ญ. แพรวพราว สิทธิ์ชัย) หลังจากแนะนำตัวกันไปแล้ว ก็เข้าสู่รอบ “ลายแทงภารกิจ” ซึ่งเด็กๆ แต่ละทีมก็เร่งออกเดินทางตามลายแทงเพื่อค้นหาคำตอบจากคำถามที่แต่ละได้รับมา ซึ่งคำถามในสัปดาห์นี้ก็ต้องบอกก่อนว่าไม่หมูซะเลย อาทิเช่น ลิงซิมแพนซีที่แก่แล้วจะมีลักษณะอย่างไร? นกในรูปภาพมีชื่อว่าอะไร? หรือค่าง 5 สีมีสีอะไรบ้าง? เห็นคำถามแล้ว “ทีมข่าวหน้าบันเทิง” ยังนึกคำตอบไม่ได้สักข้อ ว่าแล้วเห็นทีต้องใส่เกียร์ออกวิ่งตามหาคำตอบร่วมกับเด็กๆ ซะก่อน
เด็กๆ ดูจะตื่นเต้นสนุกสนานกับรอบนี้เหลือเกิน ด้าน “น้องภูมิ” จากทีม “Green fighter” (สีเขียว) ดูจะโปรดปรานนกหวีดที่ “พรานโป้ง” มอบไว้ให้เป็นอุปกรณ์ส่งสัญญาณซะเหลือเกินเพราะหยิบมาเป่าเล่นตลอดเวลา ปล่อยให้ “น้องหมิว” เพื่อนร่วมทีมวิ่งหาคำตอบให้ควั่ก ด้านทีม “Red ranger” (สีแดง) ก็เป็นทีมเวิร์คเข้าขากันได้อย่างดีทั้ง “น้องมายด์” และ “น้องกันต์” ต่างถ้อยทีถ้อยอาศัยช่วยกันค้นหาคำตอบซึ่งจะถูกหรือผิดอันนี้ต้องไปลุ้นกันต่อ แต่ภาพความน่ารักของผู้แข่งขันทั้ง 2 ทีมต่างสร้างความประทับใจให้กับทีมงานในกองถ่ายทุกคน
หลังจากตระเวนทั่วเขาดินเพื่อหาคำตอบมาให้ “พรานโป้ง” ได้แล้ว ในที่สุดเมื่อรวมคะแนนแล้วทีมที่ชนะตกเป็นของ “Green fighter” (สีเขียว) ทั้ง “น้องภูมิ” และ “น้องหมิว” จึงยิ้มหน้าบานผ่านเข้ารอบ “ขุมทรัพย์มหาสนุก” เพื่อไปเปิดแผ่นป้ายรับของรางวัลที่รออยู่มากมาย ส่วนจะเปิดแผ่นป้ายได้ของรางวัลอะไรกันบ้างอันนี้ต้องฝากให้แฟนๆ ทางบ้านคอยติดตามชมกันให้ได้ เช้าวันเสาร์นี้ติดตามชมความน่ารักสดใสแบบไร้มลพิษของเด็กๆ และใกล้ชิดธรรมชาติของสัตว์นานาชนิด ได้ในรายการ “สวนสัตว์มหาสนุก” วันเสาร์ที่ 28กรกฎาคม 2550 นี้ เวลา 08.45 — 09.15 น. ทางช่อง 3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ