เผยโฉมหน้า 7 หนุ่มเจ้าเสน่ห์ ที่สาวๆทั่วโลก โหวตให้เป็นหนุ่มที่มีเสน่ห์ที่สุด พร้อมกับแขกรับเชิญ อนันดา ห้ามพลาด อังคารนี้ 5 ทุ่ม ทางช่อง 5

ข่าวทั่วไป Tuesday July 3, 2007 09:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--ADAMAS Inc.
ADAMAS Inc. ภายใต้การนำของ CEO ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง กิตติวัฒน์ มโนสุทธิ ที่ก้าวเข้ามาเป็นผู้จัดคอนเสิร์ต Rain’s Coming Rain World Tour in BKK 2007 ที่ยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จทั้งในและต่างประเทศ ด้วยผลตอบรับที่ทำให้ทุกคนกล่าวถึงคอนเสิร์ต ผ่านพ้นไปได้เพียงไม่ถึงเดือน แรงจนฉุดไม่อยู่แล้วด้วยการนำ Project ใหม่ๆ ออกมา
โปรเจคแรกของ ADAMAS พร้อมกับการเปิดตัวพันธมิตรใหม่ ST Grand Corporation ซึ่งเป็น 2 พันธมิตรที่มีความลงตัวกันมากที่สุดคือ การที่ ADAMAS Inc. ซึ่งดำเนินธุรกิจในด้าน Entertainment และ New Media มาจับมือกับ ST Grand ซึ่งมี Content จากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นสารคดี หรือละครยอดฮิตจากต่างประเทศ ซึ่งได้เปิดตัวไปแล้วที่สยามเซ็นเตอร์ เมื่อวันที่14 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อโปรโมทละครดัง เรื่อง “มังกรผยอง 2 พยัคฆ์เดือด” และเรื่อง “เกมแค้น
เดิมพันรัก” ที่ออกอากาศทางช่อง TITV ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 13.00 และ เวลา 17.00 น.
โปรเจคที่สอง ต่อเนื่องจากการร่วมมือกันระหว่าง ADAMAS และ ST Grand Corporation คือ การผลิตรายการโทรทัศน์ที่ชื่อว่า Real Star I am นำเสนอเรื่องราวของบุคคลในแวดวงต่างๆที่ประสบความสำเร็จมาเผยแพร่ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิตในสังคมปัจจุบัน พร้อมทั้งเชิญบุคคลที่มีชื่อเสียงมาร่วมพูดคุย เกี่ยวกับเรื่องราวที่ทางรายการนำเสนอในแต่ละสัปดาห์ โดยเทปแรก เป็นเรื่องราวของหนุ่มเจ้าเสน่ห์ทั่วโลก ทั้งหมด 7 คน และในช่วง Talk Show แขกรับเชิญคนแรกของรายการ คือ อนันดา เอฟเวอริ่งแฮม รายการที่น่าติดตามนี้จะ ออกอากาศทางช่อง 5 เวลา 22.00 น. เริ่มวันอังคารที่ 3 ก.ค. นี้
ส่วนในสัปดาห์ต่อ ๆ ไป จะเป็นการเจาะลึกเรื่องราวประวัติของคนดังที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก รวมทั้งแขกรับเชิญที่จะมาร่วมพูดคุยกันในรายการนั้น จะสัมภาษณ์แบบเจาะลึกและตรงประเด็น รับรองว่าเป็นรายการที่คุณจะสามารถหาคำตอบได้ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับศิลปินที่คุณชื่นชอบอย่างแน่นอน และยังคงตอบรับกับกระแสเกาหลีฟีเวอร์ด้วยการเจาะลึกประวัติชีวิตของซุปเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย อาทิ Rain, Dong Bang Shin Gi และ Super Junior เป็นต้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ