เวิร์คพอยท์ ฯ เปิดตัวซิทคอมสุดฮา “รักต้องซ่อม” ตุ้ย ประกบ นุ้ย พร้อมชวนผู้ชมร่วมซ่อมใจทุกเสาร์ บ่ายสอง ช่อง 5

ข่าวทั่วไป Tuesday July 3, 2007 10:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--เวิร์คพอยท์ เอนเตอร์เทนเมนท์
เปิดตัวไปแล้วกับละครซิทคอมน้องใหม่แกะกล่อง “รักต้องซ่อม” ที่ผลิตโดย บริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ละครที่จะสร้างเสียงหัวเราะให้หัวใจทุกคนได้ครื้นเครงกันทุกวันเสาร์ บ่ายสองโมง ทางช่อง 5 โดยเฉพาะ 3 พี่น้องตระกูลซ่อม เท่ง เถิดเทิง, ตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา ,แชมป์ วศิษฏ์ ผ่องโสภา ร่วมด้วย นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์, ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ(จากภาพยนต์ SEASONS CHANGE), หมู พรผกา เสียงสมบุญ ,โน้ต เชิญยิ้ม , แอนนี่ บรู๊ค, โก๊ะตี๋ อารามบอย,กิ๊ฟ โคกคูน ฯลฯ และที่สำคัญกับผู้กำกับเลือดเวิร์คพอยท์อย่าง สมุทร น่วมเศรษฐี ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นละครซิทคอมเรื่องแรกของตุ้ย ส่วนอีกหนึ่งคู่กุ๊กกิ๊กที่น่าจับตามองคือคู่ของ ต่ายกับแชมป์ที่ถือว่าใหม่กับละครซิทคอมทั้งคู่เช่นกัน โดยทั้งหมดร่วมบวงสรวงละครพร้อมแถลงข่าวไปเมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่เวิร์คพอยท์สตูดิโอ บางพูน ปทุมธานี ซึ่งบรรยากาศตอนแถลงข่าวนั้นฮากันกระจาย เพราะแต่ละคนเล่นขนมุกกันมาเพียบ เรียกว่าแค่ได้เห็นภาพ VTR ตัวอย่างบางฉากในละครหลายคนก็ฮาน้ำตาเล็ดกันแล้ว ยิ่งได้ฟังจากปากนักแสดงแต่ละคนแล้วยิ่งฮาใหญ่ เรียกว่านักแสดงแต่ละคนหัวเราะกันจนน้ำตาไหล งานนี้ตุ้ยกับนุ้ย 2 คู่พระ-นางของเรื่องการันตีความสนุกว่า นอกจากจะได้ความสนุกสนานแล้ว ละครรักต้องซ่อมยังจะทำให้ทุกคนที่มีความรักได้รักกันมากขึ้นไปอีก ส่วนใครที่ยังขาดความรัก ละครเรื่องนี้ก็จะเพิ่มจะเติมรักให้ทุกคนได้มีรักเต็มหัวใจ เหมือนคอนเซ็ปต์ละครที่ว่า “บริการซ่อมใจ เปลี่ยนอะไหล่ความรัก” ซึ่งละครรักต้องซ่อมจะออกอากาศให้ได้ชมเป็นตอนแรกในวันเสาร์ที่ 7 ก.ค.นี้ ซึ่งเป็นฉากเปิดตัว 3 พี่น้องคนละแม่แต่พ่อเดียวกัน เท่ง,ตุ้ย,แชมป์ ที่ได้มาเจอกันหลังจากพ่อตายแล้วทิ้งร้านซ่อมเอาไว้ให้ร่วมกันดูแล เรื่องราววุ่นๆเลยเกิดขึ้น เมื่อต้องมาเกี่ยวพันกับตระกูลของคุณนายเข็มทอง (หมู พรผกา) ที่มีลูกสาวสวย 2 คน อย่าง ป่านทอ (นุ้ย สุจิรา) และ ปอถัก (ต่าย ชุติมา) นับเป็นเรื่องราวความรักกุ๊กกิ๊กของ 3 คู่ต่างวัย ที่รับรองได้ว่าจะทำ
ให้คุณผู้ชมได้ยิ้มไม่หุบ ส่วนตอนแรกของละครรักต้องซ่อมจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมกัน แต่ที่แน่ๆพระเอกของเรื่องอย่าง ตุ้ย เผยถึงความรู้สึกที่ได้เล่นละครซิทคอมเรื่องแรกในชีวิตว่า
“ดีใจครับที่ได้มาร่วมงานกับเวิร์คพอยท์ฯ แล้วเป็นละครซิทคอมเรื่องแรกของผม เป็นความท้าทายของผมเลยครับ ต้องทำการบ้านเยอะเหมือนกัน เพราะซิทคอมจะสดกว่าละครปกติ ต้องมีมุกฮา ในเรื่องผมรับบทเป็น “ชายแดน” มีพี่ชาย “สุดเขต” (เท่ง เถิดเถิง) และน้องชาย “แผ่นดิน” (แชมป์ วศิษฎ์) ซึ่งเป็นพี่น้อง 3 คนพ่อเดียวกันแต่คนละแม่ เข้าฉากกับพี่เท่ง เตรียมใจในการกลั้นขำเลยครับ เพราะพี่ๆ ก็ขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องมุกแปลกๆฮาๆ ผมก็ต้องคอยตามๆพี่เขาไปก่อน พี่เท่งก็ชอบคิดมุกใหม่แบบสดๆ ผมก็ต้องตั้งใจครับต้องเรียนรู้เรื่องมุกฮาๆจากพี่เท่งอีกเยอะ พี่ๆเขาก็ให้โอกาสเต็มที่ ให้ปล่อยมุกตามสบายไม่ต้องกั๊ก กับนุ้ยเค้าก็น่ารักดีครับ ในเรื่องเค้าต้องไม่ชอบหน้าผม แต่ผมก็ชอบไปแหย่ ไปกุ๊กกิ๊กตามจีบเค้าตลอด รับรองว่าทุกวันเสาร์ บ่าย 2 ช่อง 5 มอบความสุขให้แก่ทุกคนแน่นอน อย่าลืมติดตามชมนะครับ” ละครซิทคอมรักต้องซ่อม” ประเดิมออกอากาศ วันเสาร์ที่ 7 ก.ค.นี้ บ่ายสองโมง ช่อง5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ