“บ๊วย” รวมทีม “ภ.ป.ร.” โชว์แมนแข่งรักบี้หาเงินช่วยโรงเรียนทุ่มสุดตัวจนได้แผลเป็นของแถม

ข่าวทั่วไป Tuesday June 12, 2007 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มิ.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
รายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย. นี้ “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, ท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร และหมอโอ๊ค-นพ.สมิทธิ์ อารยะสกุล” จะพาแฟนรายการขึ้นรถโรงเรียน ไปคืนสู่เหย้ากับหนุ่มอารมณ์ดีหุ่นล่ำบึก “บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ” ศิษย์เก่า “โรงเรียนภ.ป.ร. ราชวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์” โรงเรียนดังที่ได้ชื่อว่าเข้มงวดเรื่องระเบียบวินัยสุด อีกโรงเรียนหนึ่ง
และด้วยเนื้อที่กว้างใหญ่ของโรงเรียน ทำเอา “กฤษณ์” ถึงกับงงเดินไม่ค่อยถูก “บ๊วย” เลยพาเดินทัวร์จนทั่วโรงเรียน พร้อมกับเล่าถึงความผูกพันธ์ที่มีต่อโรงเรียนไม่ว่าจะเป็นคุณครู เพื่อนๆ กีฬารักบี้สุดโปรดและวีรกรรมห่ามๆ รวมถึงเรื่องราวชีวิตนักเรียนประจำกับกฎระเบียบเข้มงวดที่บ๊วยบอกว่าคิดถึงทีไรก็มีความสุขทุกที และครั้งนี้ “บ๊วย” ก็จะได้มีความสุขเหมือนสมัยเรียนอีกครั้งกับภารกิจรักโรงเรียนที่ทางรายการจัดให้ ซึ่งก็คือ “บ๊วย” ต้องแท็คทีมกับน้องๆ โรงเรียน ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัย ลงสนามแข่งรักบี้โดยมีคู่แข่งเป็นทีมรักบี้จากโรงเรียนนายร้อยตำรวจด้วยกติกาพิเศษ คือ ทีม ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัย จะต้องเป็นฝ่ายรุกเพื่อวางทรัยให้ได้ 3 ครั้ง ภายในเวลา 5 นาที โดย 1 ใน 3 ครั้งนั้น จะต้องเป็นการวางทรัยจากฝีมือของ “บ๊วย” เองด้วย จึงจะถือว่าภารกิจสำเร็จ งานนี้ใช้เวลาซักซ้อมกันไม่นานเพราะแต่ละคนฝีมือระดับมืออาชีพ พอกรรมการเป่านกหวีดให้สัญญาณทั้งสองฝ่ายก็ตะลุมบอนกันทันที โดยที่ฝ่าย ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัย เป็นฝ่ายทำคะแนนนำไปก่อน สักพักนายร้อยตำรวจก็ทำคะแนนตีเสมอ “บ๊วย” เห็นท่าไม่ดี ก็เร่งเครื่องบุกตะลุยจนทำทรัยได้สำเร็จ ทำเอาลุ้นกันใจหายใจคว่ำ
หลังจากแข่งเสร็จ “บ๊วย” เล่าไปหอบไปว่า “ผมกลับมาเยี่ยมโรงเรียนบ่อยครับ เวลาโรงเรียนมีงานเรียกใช้ก็พยายามมาล่าสุดก็เพิ่งกลับมาเล่นรักบี้ให้โรงเรียน อย่างภารกิจรักโรงเรียนวันนี้ผมก็ต้องร่วมทีมแข่งรักบี้กับน้องๆ มั่นใจครับว่าทำได้แน่นอนเพราะรักบี้เป็นกีฬาสร้างชื่อให้กับโรงเรียนของเราเลยแล้วยิ่งทำเพื่อโรงเรียนด้วยผมสู้เต็มที่ครับ งานนี้ได้แผลถลอกมานิดหน่อยที่คิ้วกับที่หัวเข่า พอแข่งเสร็จหมดแรงเลยเหนื่อยมาก ต้องขอบคุณรายการรถโรงเรียนครับที่พาผมย้อนอดีตกลับมาสัมผัสชีวิตวัยเรียนอีกครั้ง เป็นช่วงที่ผมมีความสุขมากๆ ขอบคุณน้องๆ ทุกคนที่ให้การต้อนรับอย่างดี และขอบคุณโรงเรียน ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัย ที่หล่อหลอมให้ผมมีวันนี้ครับ”
ทีมรักบี้จากโรงเรียน ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัย โดยมีศิษย์เก่า “บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ” นำเป็นกัปตันทีม จะถล่มทีมโรงเรียนนายร้อยตำรวจได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมภาพมันๆ ได้ในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย. นี้ เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง 5
ประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ