ของใหญ่ให้ Logispost...แต่ถ้าของเล็กส่งด่วน ใช้บริการ Messenger Post เร็วสุด 30 นาที

ข่าวทั่วไป Thursday June 28, 2007 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--ไปรษณีย์ไทย
อีกหนึ่งคุณภาพของบริการส่งด่วนยุคใหม่จากไปรษณีย์ไทย นำร่อง 31 จุดบริการทั่วกทม.และปริมณฑล หรือโทรเข้าฮอตไลน์ไปรับของถึงที่พร้อมส่งด่วน ทำเวลาเร็วสุดไม่เกินครึ่งชั่วโมง
นายออมสิน ชีวะพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวถึงแนวทางการขยายบริการใหม่ ๆ ในธุรกิจขนส่งว่า นอกจากบริการ Logispost สำหรับสิ่งของขนาดใหญ่แล้ว เมื่อเร็ว ๆนี้ ไปรษณีย์ไทยเพิ่งทดลองให้บริการส่งด่วนพิเศษ Messenger Post ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑลตั้งแต่กลางเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีจุดให้บริการนำร่อง 31 ที่ทำการไปรษณีย์ ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในระยะเริ่มต้นทดสอบความต้องการของตลาด ปรากฏว่ามีบริษัทห้างร้านสนใจสอบถามกันเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และเริ่มหันมาทดลองใช้บริการดังกล่าวมากขึ้นเป็นลำดับ
“จุดแข็งของบริการนี้อยู่ที่เครือข่ายให้บริการครอบคลุมทั่ว กทม. ทำให้มีความได้เปรียบในเรื่องการทำเวลาได้เร็วกว่าคู่แข่งในตลาด คือใช้เวลาถึงมือผู้รับเร็วสุดเพียง 30 นาที แม้ราคาจะเริ่มต้นที่ชิ้นละ 150 บาท แต่จะประหยัดมากกว่าเมื่อส่งมากกว่าหนึ่งชิ้น เพราะชิ้นต่อไปคิดเพียงชิ้นละ 30 บาทเท่านั้น ยิ่งส่งมากยิ่งประหยัด นอกจากนั้นยังมีบริการสายด่วนโทร 0 2982 8222 ให้ไปรับของถึงที่ได้ในราคา 20 บาทต่อชิ้น พร้อมการรายงานผลทางโทรศัพท์กลับไปยังผู้ส่งทันทีเมื่อของถึงมือผู้รับ”
ปัจจุบันไปรษณีย์ไทยได้ขยายบริการขนส่งในเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการให้บริการแบบครบวงจร หรือ Total Mail Solution ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าแต่ละราย เช่น การให้บริการขนส่งและกระจายสินค้าของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเอวอน การให้บริการนำจ่ายเฉพาะตัวสำหรับซิมมือถือของดีแทค และการจัดระบบบริการด้านโลจิสติกส์แก่ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เป็นต้น บริษัทห้างร้านหรือหน่วยงานใดที่สนใจติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1545
ส่วนสื่อสารการตลาด ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 0 2831 3515 - 6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ