นายฉัตรไชย ฉัตรชัยกนันท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจและปฏิบัติการ บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด

ข่าวทั่วไป Wednesday June 27, 2007 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
นายฉัตรไชย ฉัตรชัยกนันท์
ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจและปฏิบัติการ
บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สำนักประธานเจ้าหน้าที่บริหาร
บริษัท ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น จำกัด (มหาชน)
นายฉัตรไชย ร่วมงานกับบริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด ในปี 2541 โดยดำรงตำแหน่งผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจและการตลาด นายฉัตรไชยเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการบุกเบิกตลาดบัตรเงินสดดิจิตอลของไทยสมาร์ทคาร์ด โดยดูแลในเรื่องของการพัฒนาเทคโนโลยีบนบัตรสมาร์ทเพิร์ส รวมถึงพัฒนากลยุทธ์ด้านช่องทางจัดจำหน่ายและกลยุทธ์ด้านการตลาด โดยรับผิดชอบการขยายธุรกิจของไทยสมาร์ทคาร์ดเพื่อให้มีพันธมิตรที่หลากหลาย และครอบคลุมภาคอุตสาหกรรมหลักๆ รวมไปถึงมุ่งเน้นขยายการรับรู้ในฐานะผู้นำตลาดบัตรเงินสดดิจิตอล อันนำไปสู่การขยายการเติบโตของไทยสมาร์ทคาร์ดในประเทศไทย
นอกจากดำรงตำแหน่งในบริษัทไทยสมาร์ทคาร์ดแล้ว นายฉัตรไชยยังดำรงตำแหน่ง ผู้ช่วยกรรมการ
ผู้จัดการ สำนักประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ที่ บริษัท ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น จำกัด (มหาชน) นายฉัตรไชยเป็นผู้ที่มีประสบการณ์กว้างขวางด้านการบริหาร โดยร่วมงานกับ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ตั้งแต่ปี 2524 ในหลายๆตำแหน่งและมีบทบาทสำคัญในหลายกลุ่มธุรกิจของเครือซีพี ไม่ว่าจะเป็น Bangkok Produce Merchandising (Public) Co.Ltd , C.P. Intertrade Co.,Ltd, C.P. Turkey Co.,Ltd , C.P.I ( U.S.A) , Evershine Co.,Ltd , Telecom Asia (Public) Co.,Ltd และ Sunny’s Supermarket Co.,Ltd.
นายฉัตรไชย สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญพานิชย์ และได้รับประกาศนียบัตรด้านการบริหารธุรกิจค้าปลีก จากมหาวิทยาลัย Stirling (University of Stirling) จากสหราชอาณาจักร และ ประกาศนียบัตรด้านการบริหาร (The UCLA Extension Management Academy) จากมหาวิทยาลัย UCLA ประเทศสหรัฐอเมริกา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ