10 เคล็ดลับเอาใจคุณแม่มือใหม่ จากนิตยสาร ezyhealth & beauty

ข่าวทั่วไป Thursday August 16, 2007 11:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--ezyhealth & beauty
- เอาใจคุณแม่ในโอกาสพิเศษ ด้วยการจัดเซ็ทโฮมสปาปรนนิบัติร่างกายจากลูกประคบสมุนไพรไทย ที่มีส่วนผสมให้น้ำมันหอมระเหย กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และรักษาอาการเคล็ด ขัดยอก ปวดเมื่อยได้ page 60
- สำหรับคุณแม่มือใหม่ถ้าอยากลดน้ำหนักแบบเห็นผลฉับไว เห็นทีต้องขยันปั๊มนมให้ลูกกิน เพราะการให้นมแม่ช่วยให้ร่างกายเผาผลาญไขมันได้ดี เป็นวิธีลดหุ่นที่ธรรมชาติสร้างขึ้นแบบแยบยล page 54
- วิตามินกินแล้วสวย.. ทำตัวเองให้สวยครบวงจรด้วยวิตามินซี อี โอเมก้า3 และแคโรตินอยด์ เพราะการดูแลผิวพรรณไม่ให้แก่ก็เหมือนการต่อจิ๊กซอว์ เริ่มจากตัวง่ายๆ ที่ทำได้เองก่อน ตัวที่เหลือต่อเองไม่ได้แล้วค่อยมาหาหมอนะครับ page 48
- มะนาวช่วยให้ผมสะอาดสะอ้านดูดีได้ เพราะกรดซาลิไซลิคในน้ำมะนาว มีคุณสมบัติในการทำความสะอาด ฆ่าเชื้อโรค แถมยังมีกลิ่นหอมช่วยเพิ่มความสดชื่น สระผมครั้งต่อไปเปลี่ยนแชมพูธรรมดาๆ ให้เป็นแชมพูดีฟคลีนซิ่งโดยลองผสมน้ำมะนาวเข้าไปดูสิ page 58
- อยากเบิร์นออกไปเยอะๆ ต้องออกกำลังกายให้นานหน่อย เพราะ 20 นาทีแรกแค่ดึงพลังงานจากคาร์โบไฮเดรตที่สะสมอยู่มาใช้ ออกต่อไปอีก 20 นาที จึงจะเป็นไขมันและโปรตีน แต่ถ้าทนไม่ไหว เข้าฟิตเนสแล้วขอให้เทรนเนอร์จัดโปรแกรม Fat Burning ให้สิ page 74
- ล้างหน้าให้ครบสูตร ต้องตาต่อตาฟันต่อฟัน! น้ำมันต้องล้างด้วยน้ำมัน และก่อนบำรุงผิวตามขั้นตอน อย่าลืมยึดถือหลักการที่ว่า ของเหลวใสมาก่อนผลิตภัณฑ์หนืดเหนียว page 52
- เพราะชีวิตไม่ได้ราบรื่นดั่งโรยด้วยกลีบกุหลาบ และต่างคนก็ต่างทางออกตอนเครียดๆ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าการเดินทางคือวิธีที่เข้าท่าน่าลองที่สุด เก็บกระเป๋า ทิ้งเรื่องปวดหัวไปซะแล้วออกเที่ยวกันดีกว่า page 80
- ดริ้งก์ไปกินไป น้ำตาลไม่พุ่ง แถมนักวิจัยยังบอกว่าถ้าเทียบปริมาณแคลอรีกับขนมปังในจำนวนเท่ากันแล้ว เบียร์ ไวน์ขาว และยิน ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดเพิ่มขึ้นน้อยกว่าด้วย และไม่น่าเชื่อว่าเห็นผลดีกว่ากินขนมปังกับน้ำเปล่าซะอีก page 30
- เรื่องสิวน้อยนิดมหาศาล คงจะไม่มีวิธีสงบศึกใดที่ไม่ให้สิวผุดขึ้นมาอีกได้ เท่ากับการใช้เครื่องสำอางให้เหมาะกับผิว ใครที่มีปัญหาสิวควรใช้แบบที่ผสม AHA หรือกรดซาลิไซลิคเอซิด (BHA) ซึ่งช่วยลดการอักเสบของสิว ลดความมัน และฆ่าเชื้อโรคได้ page 56
- เพราะฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลงไปในระหว่างตั้งครรภ์ทำให้ร่างกายต้องการสารอาหารมากยิ่งขึ้น ซึ่งหากไม่พอมันก็จะส่งสัญญาณเตือนมาด้วยการเกิดปัญหาสุขภาพช่องปาก ทำให้เหงือกอักเสบ เหงือกบวม หรือเป็นโรคปริทนต์ ฉะนั้นทานอาหารให้ครบโดยเฉพาะ 3 หมู่พื้นฐานอย่างคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และวิตามิน page 50
พบกับเคล็ดลับดีๆ ในนิตยสาร ezyhealth & beauty ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ ทุกต้นเดือนนะคะ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ