แสนสิริเปิดไอเดีย “Investment Consultant” ที่อยู่อาศัยพร้อมการลงทุน “บ้านเดี่ยว-คอนโดฯไฮเอ็น” การันตีผู้เช่าพร้อม Yield 8% นาน 2 ปี

ข่าวทั่วไป Wednesday March 7, 2007 17:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--แสนสิริ
แสนสิริอินเทรนด์ เปิดไอเดียใหม่ “Investment Consultant” ขายที่อยู่อาศัยระดับไฮเอ็นพร้อมผู้เช่า ในโครงการบ้านนาราสิริพัฒนาการ-ศรีนครินทร์ และโครงการเดอะลาไนสาทร คอนโดมิเนียมสุดหรูกลางใจเมือง ด้วยการการันตีผลตอบแทนสุทธิถึง 8% จากมูลค่าสินทรัพย์ นาน 2 ปี เพื่อเพิ่มทางเลือกในการลงทุนในภาวะแบงก์ลดดอกเบี้ยเงินฝาก และตลาดหุ้นยังคงซบเซา ล่าสุดเตรียมจัดกิจกรรมพิเศษ ด้วยบริการให้การปรึกษาด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ฟรี วันที่ 18 มี.ค.นี้ ณ โครงการนาราสิริ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์
นายวันจักร์ บุรณศิริ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้มีการเปิดแคมเปญ Investment Consultant แผนการลงทุนพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจซื้อโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมกับผู้เช่า พร้อมด้วยการการันตีผลตอบแทนจากการลงทุนที่จะได้รับจากค่าเช่าในอัตราสุทธิร้อยละ 8 นานถึง 2 ปี โดยนำโครงการบ้านจัดสรรระดับพรีเมี่ยม ได้แก่ โครงการนาราสิริ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์ และโครงการ The Lanai, Sathorn คอนโดมิเนียมที่มีความหรูหรากลางใจเมือง มานำเสนอให้กับผู้ลงทุน โดยในวันที่ 18 มีนาคม 2550 นี้ จะมีการจัดกิจกรรมพิเศษที่โครงการนาราสิริ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความสนใจด้านการลงทุน ได้พบปะและปรึกษาข้อมูลกับผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนในโครงการอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะด้วย สำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรมดังกล่าว สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0 2720 4307-9 ทั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งในการพัฒนารูปแบบการให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัยที่ครบวงจรมากยิ่งขึ้นด้วย
“ การลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มีหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ซื้อเพื่ออยู่เอง เพื่อขาย หรือเพื่อเก็งกำไร ตามปกติมักเป็นการลงทุนในระยะยาว เนื่องจากผลตอบแทนที่ได้ จะขึ้นอยู่กับมูลค่าที่เพิ่มขึ้นในสินทรัพย์นั้นๆ สำหรับการลงทุนซื้อที่อยู่อาศัยเพื่อการปล่อยเช่าก็เป็นอีกแนวทางหนึ่ง ที่จะรับผลตอบแทนที่คงที่ตามแต่ช่วงระยะเวลาการเช่า ทั้งนี้ค่าเช่าจะดีหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับคุณภาพของทรัพย์สินและความสามารถในการหาผู้เช่าด้วย ดังนั้นเรามองเห็นโอกาสที่ดี จากการที่แสนสิริมีโครงการที่อยู่อาศัยหลากหลาย และเป็นที่ต้องการของคนทั่วไป ทั้งเรื่องของคุณภาพ ดีไซน์ที่สวยงาม มีบริการหลังการขาย และการบริหารการจัดการในด้านการอยู่อาศัยที่ดี ทำให้มูลค่าของที่อยู่อาศัยเหล่านี้ มีการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่วันที่ลูกค้าได้ซื้อ ในขณะที่แสนสิริก็มีความสามารถในการจัดหาผู้เช่าที่มีทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพกลางใจเมือง ทั้งประเภทบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียมอยู่แล้ว ดังนั้นจึงเป็นที่มาของแนวคิด Investment Consultant ที่นำสองแนวความคิดมาผสมผสานกัน เพื่อให้ลูกค้าทั้งสองกลุ่มได้ประโยชน์สูงสุดนั่นเอง” นายวันจักร์ กล่าว
สำหรับโครงการ Investment Consultant ในครั้งนี้ บริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน) ได้นำที่อยู่อาศัยประเภทบ้านจัดสรรระดับพรีเมี่ยม ได้แก่ บ้านในโครงการนาราสิริ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์ ซึ่งมีความหรูหราและอยู่ในสังคมการอยู่อาศัยที่ดี ใกล้ย่านธุรกิจอย่างสุขุมวิท ทองหล่อ และสีลม สามารถเดินทางสู่สนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างง่ายดาย ตัวบ้านมีขนาดที่ดินตั้งแต่ 100 ตารางวา บนพื้นที่ใช้สอย 372 ตารางเมตร 4-5 ขนาดห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4 คัน ในขณะที่ภายในโครงการมีสาธารณูปโภคที่ครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำโอโซน Pocket Park ที่เน้นความเป็นธรรมชาติ เป็นต้น สำหรับยูนิตการอยู่อาศัยที่นำเข้าร่วมโครงการ Investment Consultant ครั้งนี้ มีจำนวนเพียง 5 ยูนิตเท่านั้น มูลค่าขายประมาณยูนิตละ 25-40 ล้านบาท
ส่วนห้องชุดที่นำมาเสนอใน Investment Consultant อยู่ในโครงการ The Lanai Sathorn เอ็กคลูซีฟคอนโดมิเนียม บริเวณถนนเย็นอากาศซอย 2 ด้วยการออกแบบสไตล์ Contemporary Orient ที่ผสมผสานการออกแบบในแนวตะวันออกกับสถาปัตยกรรมไทยแบบร่วมสมัยที่เรียบง่ายและหรูหราได้อย่างลงตัว มีการออกแบบให้พื้นที่ทั่วทั้งโครงการสามารถสัมผัสบรรยากาศของธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ภายในห้องมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 131 — 267 ตร.ม. ด้วยขนาดห้องที่กว้างขวาง ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบายตามแนวคิดเอ็กคลูซีฟลีฟวิ่ง ที่เน้นความหรูหราโอ่อ่าและลงตัว มีการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ที่หรูหราแบบพร้อมอยู่ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สระน้ำวน สปา (Spa Bench) ห้องอบไอน้ำ แยกชาย-หญิง ห้องออกกำลังกาย ที่จอดรถสำหรับยูนิตละ 2-3 คัน ระบบรักษาความปลอดภัยและบริการผู้ช่วยพิเศษตลอด 24 ช.ม. (Concierge services) อีกระดับสำหรับการใช้ชีวิตสะดวกสบายใจกลางกรุง มูลค่าขายประมาณยูนิตละ 20 ล้านบาท
ก่อนหน้านี้ บริษัทฯมีการนำโครงการบ้านแสนสิริสุขุมวิท โครงการบ้านเดี่ยวที่หรูหราที่สุดบนถนนสุขุมวิท มาดำเนินธุรกิจการปล่อยเช่า โดยนำส่วนที่เรียกว่า The Crest มาขายเข้ากองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์บ้านแสนสิริ “SIRIPF” มูลค่ากองทุน 865 ล้านบาท ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายย่อยเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นกองทุนรวมที่ให้ผลตอบแทนสูงและสม่ำเสมอ อีกทั้งเงินต้นที่ลงทุนมีความเสี่ยงต่ำ ทั้งนี้การนำสินทรัพย์ในส่วนของที่อยู่อาศัยเพื่อการปล่อยเช่าในโครงการบ้านแสนสิริสุขุมวิท ปล่อยเช่าให้กับลูกค้าระดับวีไอพีที่ส่วนใหญ่เป็นผู้บริหารระดับสูงของบริษัทข้ามชาตินั้น มีอัตราค่าเช่าเฉลี่ยต่อยูนิตประมาณ 250,000-300,000 บาทต่อเดือน
“ การลงทุนในธุรกิจปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ เริ่มมีนักลงทุนให้ความสนใจกันมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงนี้ ที่เศรษฐกิจของประเทศมีความไม่แน่นอน การลงทุนในตลาดหลักทรัพย์มีความเสี่ยงสูง ในขณะที่ผลตอบแทนจากการลงทุนที่จะได้รับจากอัตราดอกเบี้ยมีเกณฑ์ที่ต่ำลง หลังจากธนาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ได้เริ่มลดดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 12-24 เดือนลงเหลือประมาณ 3.75% ดังนั้นการที่แสนสิรินำเสนอไอเดียใหม่ๆ ด้วยการนำโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพมาขายพร้อมผู้เช่าในระยะยาวด้วยผลตอบแทนที่สูงถึง 8% เช่นนี้ นอกจากเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับผู้ลงทุนแล้ว ยังเป็นการสนับสนุนกิจกรรมทางการตลาดและการขายในโครงการต่างๆ ของบริษัทฯ ให้มีความน่สนใจมากยิ่งขึ้นด้วย” นายวันจักร์กล่าว
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ