ประมูลห้องเพนท์เฮาส์ใน 2 โครงการระดับหรูของไรมอน แลนด์

ข่าวทั่วไป Tuesday March 20, 2007 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
ในการพิจารณาตัดสินใจการเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมนั้น ไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้เป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมที่มีสาธารณูปโภคที่เพียบพร้อม เพดานสูง ทิวทัศน์แวดล้อมที่สวยงาม และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือพื้นที่ที่กว้างขวาง
ในวันที่ 2 เมษายน นี้ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) บริษัทชั้นนำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมของไทย จะจัดการประมูลห้องเพนท์เฮาส์ ณ โครงการเดอะเลเจนด์ ศาลาแดง และนอร์ทชอว์ พัทยา
ห้องเพนท์เฮาส์ ณ โครงการเดอะเลเจนด์ ศาลาแดงมีขนาด 421 ตารางเมตร เปรียบเสมือนโอเอซิสท่ามกลางความวุ่นวายของย่านธุรกิจสีลมและสาทร แต่ให้ความสะดวกสบายในการเดินทาง โดยตั้งอยู่ไม่ห่างจากทั้งสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินและสถานีรถไฟฟ้า BTS นับเป็นเพนท์เฮาส์สุดท้ายในย่านที่ราคาแพงที่สุดย่านหนึ่งของกรุงเทพฯ
สำหรับเพนท์เฮาส์ ณ โครงการนอร์ทชอว์นั้นตั้งอยู่ที่พัทยาซอย 5 ถนนเลียบทะเล โครงการนอร์ทชอว์เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับหรูที่ให้คำนิยามใหม่ของการอยู่อาศัยอย่างหรูหราแก่ที่พักอาศัยในเขตอีสเทิรน์ ซีบอร์ด ในส่วนของเพนท์เฮาส์มีขนาด 954 ตารางเมตร สะดวกสบายด้วยลิฟท์ทางเข้าส่วนตัว สระว่ายน้ำ เทอเรส ชั้นลอย และส่วนของระเบียงโดยรอบที่สามารถเห็นวิวของท้องทะเลพัทยาได้อย่างชัดเจน
สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาดโอกาสในการเป็นเจ้าของเพนท์เฮาส์ระดับเอ็กคลูซีฟ 2 โครงการนี้ สามารถเข้าร่วมประมูลได้ ณ เว็บไซต์ www.penthouselover.com ภายในเวลา 17.00 น. ของวันที่ 2 เมษายน 2550 นี้
คำบรรยายภาพ: สระว่ายน้ำส่วนตัว ณ เพนท์เฮาส์ โครงการนอร์ทชอว์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วไลเกล้า คุ้มวงศ์
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารไรมอน แลนด์
C/o แฟรนคอม เอเซีย
โทร. 0 2233 4338 / 39
แฟกซ์ 0 2236 8030
อีเมล์: pr@francomasia.com
ขวัญฤดี มณีวงศ์วัฒนา
รองผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)
ชั้น 22 อาคารเดอะมิลเลนเนีย 62
ถนนหลังสวน ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร. 66 2 651 9600- 4 Email: kwan@raimonland.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ