“แฟ้บ เพอร์เฟค” ตอกย้ำกระแสพลังคุณแม่เทอร์โบกับการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ในงาน “พลังคุณแม่เทอร์โบ พลังรักสีขาว” หวังกระตุ้นตลาดผงซักฟอกเต็มพิกัด

ข่าวทั่วไป Wednesday August 8, 2007 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--อาร์คเวิลดไวด์
ปิดฉากไปด้วยความประทับใจและอลังการสมกับที่รอคอยสำหรับงาน “พลังคุณแม่เทอร์โบ พลังรักสีขาว” ที่จัดโดย บริษัท พี แอนด์ จี ประเทศไทย ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ แฟ้บ เพอร์เฟค นำโดย คุณสุชามา คุณากร Country Media Manager กิจกรรมเพื่อผู้บริโภค พร้อมต้อนรับวันแม่อย่างยิ่งใหญ่ ตอบรับกระแสพลังคุณแม่เทอร์โบของผลิตภัณฑ์ แฟ้บ เพอร์เฟค พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ต้นแบบคุณแม่เทอร์โบ “ท็อป - ดารณีนุช” อีกด้วย
ภายในงานได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างท่วมท้น อีกทั้งยังได้จัดกิจกรรมเทิดไท้องค์ราชินีของปวงชนชาวไทย โดยผู้บริโภคกว่าพันคนพร้อมใจกันสวมเสื้อสีฟ้าแปรอักษรเป็นรูปหัวใจ เพื่อแสดงความจงรักภักดีแด่แม่ฟ้าของแผ่นดิน อันกลายเป็นอีกหน้าหนึ่งในประวัติศาสตร์ไทย งานนี้ถือเป็นการกลับมารุกตลาดอีกครั้งของ แฟ้บ อย่างเต็มภาคภูมิ ซึ่ง พี แอนด์ จี ประเทศไทยมุ่งหวังสร้างแบรนด์แฟ้บและคุณแม่เทอร์โบให้เป็นที่รู้จักและเกิดการจดจำในหมู่ผู้บริโภค ผ่านกิจกรรมยิ่งใหญ่ในครั้งนี้
คุณสุชามา คุณากร Country Media Manager กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “งานนี้ทำให้ผู้บริโภคได้มีประสบการณ์ร่วมกับผลิตภัณฑ์แฟ้บอย่างใกล้ชิด ซึ่งถือเป็นการสร้างแบรนด์แฟ้บ และคุณแม่เทอร์โบให้เป็นที่รู้จักและจดจำในหมู่ผู้บริโภค เรียกได้ว่าแฟ้บมุ่งเน้นทำกิจกรรมเชื่อมสายสัมพันธ์ในครอบครัวให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เนื่องในวโรกาสวันแม่แห่งชาติที่ใกล้จะมาถึง แฟ้บ เพอร์เฟค ถือโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลอง โดยการแปรขบวนเป็นรูปหัวใจใหญ่ยักษ์ พร้อมเต้นแอโรบิกออกกำลังกายเฉลิมพระเกียรติ เทิดไท้แด่องค์ราชินีของปวงชนชาวไทย ซึ่งถือว่าเราประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง เพราะในงานมีประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่าง ซึ่งหลังจากกิจกรรมในครั้งนี้สิ้นสุดลงแล้ว แฟ้บยังคงสานต่อกิจกรรมเพื่อผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามกิจกรรมของทางแฟ้บได้ในโอกาสต่อๆ ไป”
นอกจากนี้ ด้านหน้าบริเวณงานได้มีให้บริการบูธตรวจสุขภาพจาก ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยบูรพา ที่ให้คุณแม่ได้ทดสอบสมรรถภาพร่างกาย และแนะนำการดูแลสุขภาพให้แก่คุณแม่ทั้งหลาย เพื่อเป็นแนวทางการดูแลสุขภาพต่อไป ถัดจากบูธตรวจเช็คสุขภาพ ก็เป็น บูธร้านค้าดารากว่า 30 ร้าน ที่มาเปิดและร่วมพบปะผู้เข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างใกล้ชิดไม่ว่าจะเป็น ร้านลูกชิ้นปู — เด๋อ, ไอศกรีมทอด ตี๋ เชิญยิ้ม, ร้านไอติม บี วรรณวิภา, กาแฟสด เต๋อ - เชิญยิ้ม, แทน ฐิติ พุ่มอ่อน กับ โอ้โอ ชิ้น แซ่บ, นภาพร หงษ์สกุล กับร้านยำดารา, โก้ - ธีรศักดิ์ กับ ครีม Kory, พี่จิ๊ก เนาวรัตน์ กับร้านเสื้อผ้า Sexy Girl และอีกมากมาย บูธเกมส์ต่างๆ ก็คึกคักตลอดทั้งงาน ทั้งเกมส์ปาลูกดอกขจัดคราบ หรือ สายธารแห่งรัก ที่ให้เหล่าคุณแม่เทอร์โบและผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้วัดพลังคุณแม่เทอร์โบ ด้วยการบิดผ้าให้ได้น้ำเยอะที่สุด ซึ่งสามารถเรียกเสียงหัวเราะและสร้างรอยยิ้มให้กับผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้เป็นอย่างมาก
ภายหลังจากสนุกกับกิจกรรมตามบูธต่างๆ ก็เข้าสู่ช่วงไฮไลต์ของงานด้วยการเปิดตัว คุณนุ่น รุ้งทอง พิธีกรคุณแม่ยังสาว ขึ้นกล่าวตอนรับผู้ที่อยู่ในงานทุกท่าน พร้อมเชิญ คุณสุชามา คุณากร Country Media Manager บริษัท พี แอนด์ จี ประเทศไทย กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงาน “พลังคุณแม่เทอร์โบ พลังรักสีขาว” และเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ หรือต้นแบบคุณแม่เทอร์โบของผลิตภัณฑ์ แฟ้บ เพอร์เฟค “ท็อป — ดารณีนุช” อย่างเป็นทางการ โดยมีลูกชายสุดเลิฟทั้งสอง น้องแก็งค์ และ น้องกัส มาให้กำลังใจด้วย พร้อมด้วยคู่แม่ลูกดาราอีก 7 คู่ แอน สิเรียม กับน้องนนนี่, ฮันนี่ ภัสสร กับน้องอินดี้, ผัดไท นิลุบล กับน้องเจอาร์, แดง ธัญญา กับน้องไรเฟิล, แก้ว อภิรดี กับน้องเบลล์, หมู พิมผกา กับ น้องนาย และ กบ ปภัสรา กับน้องเหนือ มาร่วมทำกิจกรรมเทิดพระเกียรติในครั้งนี้ร่วมกับ แฟ้บ เพอร์เฟค อีกด้วย โดยทุกท่านได้ร่วมเต้นแอโรบิกเฉลิมพระเกียรติ พร้อมๆ กันกับคุณแม่เทอร์โบกว่า 1,000 คน และร่วมกันร้องเพลง ‘ค่าน้ำนม’ เพื่อถวายความจงรักภักดีแด่องค์แม่ฟ้าหลวงอย่างพร้อมเพรียงกัน
คุณท็อป — ดารณีนุช คุณแม่เทอร์โบคนเก่งของเรา ได้พูดถึงงานนี้ว่า “ด้วยภารกิจของคุณแม่เทอร์โบที่มีอยู่มากมาย ทั้งใน และนอกบ้าน ทุกวันนี้ท็อปสามารถจัดการได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะงานในบ้านที่ทั้งหนักทั้งเหนื่อยอย่างการซักผ้า พอมีพลังเม็ดเทอร์โบมาช่วย ก็ทำให้งานซักของท็อปง่ายขึ้นมาก ท็อปจึงอยากให้พวกเรา เหล่าคุณแม่เทอร์โบได้มีผู้ช่วยที่รู้ใจอย่างแฟ้บ เพอร์เฟค เหมือนกับที่ท็อปมี และทุกท่านจะรู้สึกได้ ว่าเราสามารถนำเวลาที่เหลือไปทำภารกิจคุณแม่เทอร์โบอื่นๆ ได้อีกเยอะ ดังนั้นท็อปจึงถือว่างานนี้ เป็นการโชว์พลังคุณแม่เทอร์โบ และแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกับผู้ช่วยที่รู้ใจแม่บ้านสมัยใหม่ที่ต้องทำภารกิจหลายๆ อย่างในบทบาทและเวลาเดียวกัน และท็อปยังรู้สึกประทับใจกับกิจกรรม “พลังคุณแม่เทอร์โบ พลังรักสีขาว” ที่ทางแฟ้บได้จัดขึ้นนี้มากๆ เพราะทำให้ท็อปได้เห็นพลังรักสีขาวของบรรดาคู่แม่ลูกทุกๆ คู่ที่อยู่ภายในงาน ซึ่งนับเป็นการส่งเสริมสถาบันครอบครัวที่ดีมากๆค่ะ นอกจากนี้กิจกรรมที่จัดขึ้นยังเป็นการเฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติที่กำลังจะมาถึงนี้อีกด้วย และสิ่งที่ทำให้ท็อปจะไม่มีวันลืมกิจกรรมในภายงานนี้เลย คือการที่ได้ยินคำว่า “รักแม่” จากลูกชายทั้งสองคน ที่บอกรักแม่ต่อหน้าคนมากมายแบบนี้ ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าลูกจะมีความกล้าขนาดนี้ อยากให้ แฟ้บ เพอร์เฟค จัดงานแบบนี้ไปทั่วประเทศเลยค่ะ”
เรียกได้ว่างาน “พลังคุณแม่เทอร์โบ พลังรักสีขาว” เป็นการประกาศการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ “แฟ้บ” ในการรุกตลาดผงซักฟอกได้อย่างน่าทึ่ง ความสำเร็จในครั้งนี้ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีของการสร้างกระแสการรับรู้และจดจำของผลิตภัณฑ์ แฟ้บ เพอร์เฟค ในหมู่ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์คเวิลดไวด์ ประเทศไทย
ศรีสกาว นิลาคัมม์ ( อ้น) / โทร 662 684 5704 / มือถือ 661 851 9188
แพรทิพย์ ตรีภูวนันทกุล (แพร) / โทร 662 684 5732 / มือถือ 6681 459 7117
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ