วอลล์ ย้ำไอศกรีมมีประโยชน์ ให้พลังงานและคุณค่าทางอาหาร ส่ง วอลล์ มอ สู่ตลาดเพื่อเสริมสร้างโภชนาการให้เด็กไทย สานต่อพันธกิจยูนิลีเวอร์ “เติมพลังให้แก่ชีวิต”

ข่าวทั่วไป Monday June 11, 2007 17:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--เวเบอร์ แชนด์วิค
ไอศกรีมวอลล์ ผู้นำตลาดไอศกรีมอันดับหนึ่งของประเทศไทย เน้นย้ำประโยชน์ของไอศกรีมที่ประกอบไปด้วยส่วนผสมที่ให้พลังงานและคุณค่าทางโภชนาการ เช่น โปรตีน และประโยชน์ของไอศกรีมที่มีผลต่ออารมณ์ที่ช่วยสร้างความสุขเมื่อรับประทาน
มร. เจอโรม ยีน โรเบิร์ต ชาราโชน รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารและไอศกรีม บริษัทยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “โครงการส่งเสริมคุณค่าทาง โภชนาการของยูนิลีเวอร์ทั่วโลก เป็นการสานต่อพันธกิจของยูนิลีเวอร์ ที่จะเติมพลังให้แก่ ชีวิตของผู้บริโภคโดยตระหนักถึงความปลอดภัย คุณภาพ และรสชาติของอาหารเป็นสำคัญ เรามีความมุ่งมั่นที่จะก่อให้เกิดทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ดี”
“ในส่วนของประเทศไทย เราคำนึงถึงความห่วงใยต่อเด็กไทยในการบริโภคอาหารที่ถูกหลัก โภชนาการมาตลอด และไอศกรีมก็คือหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของเราที่มีส่วนใกล้ชิดกับเด็กมากที่สุด เราจึงอยากสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องถึงคุณประโยชน์ของไอศกรีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งประโยชน์ทางด้านโภชนาการ ซึ่งส่วนผสมหลักในไอศกรีมคือ นม ที่อุดมด้วยโปรตีน อันเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งไอศกรีมที่มีนมเป็นส่วนผสม”
ไอศกรีมแคลเซียมสูง วอลล์ มอ ได้ออกผลิตภัณฑ์ในรูปแบบใหม่เพื่อเป็นทางเลือกในการบริโภคแคลเซียมของเด็กไทย โดยปริมาณแคลเซียมที่อยู่ในไอศกรีม มอ นั้นสามารถเปรียบ เทียบได้กับปริมาณแคลเซียมในนม 1 แก้วซึ่งสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ให้ลูกรับประทานนมวันละ 2 แก้วอยู่แล้ว ไอศกรีมแคลเซียมสูง วอลล์ มอ จะเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่อยากจะหาแรงจูงใจให้ลูกน้อยหันมากินนมแก้วที่ 3 ซึ่งเป็นการกินพร้อมไปกับไอศกรีมที่มีรสชาติอร่อยถูกใจเด็กๆ
นางสาวชัญญา รอดรักขวัญ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์ไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ด้วยธาตุแคลเซียมที่มีอยู่ในไอศกรีม วอลล์ มอ เรามีความภูมิใจในการที่จะมอบคุณค่าทางด้านโภชนาการให้กับเด็กๆ และเราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า วอลล์ มอ จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการรับประทานแคลเซียม หรือเรียกได้ว่าเป็นนมแก้วที่ 3 ที่เด็กจะได้รับประทานในวิธีที่สนุกสนาน ซึ่งไอศกรีม มอ เป็นไอศกรีมชนิดแรกและชนิดเดียวที่อุดมไปด้วยแคลเซียมถึง 240 มิลลิกรัม และจากคุณค่าทางโภชนาการดัง กล่าวบวกกับรสชาติที่อร่อยในรูปแบบต่างๆ เราจึงมีความมั่นใจว่าไอศกรีม มอ จะมีบทบาทสำคัญในการช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์หมวดไอศกรีมเด็ก ให้กับวอลล์มากขึ้น”
นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์วอลล์ มอ แล้ว วอลล์ยังได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของโภชนาการของเด็กไทย โดยได้จัดกิจกรรมให้ความรู้แก่เด็กไทยเกี่ยวกับความสำคัญของแคลเซียมที่มีต่อร่างกาย เพื่อกระตุ้นให้เด็กไทยหันมาให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหารที่ถูกหลักโภชนาการ โดยวอลล์ มอ จะนำทีม มอเดอร์แลนด์ ที่จะเดินทางมอบความรู้ไปยัง 60 โรงเรียนทั่วกรุงเทพฯ เพื่อจัดกิจกรรมเกมส์ที่ให้ความรู้ทางด้านแคลเซียมและโภชนาการอื่นๆ แก่เด็ก
“เราจะเดินทางไปยังโรงเรียนทั่วกรุงเทพฯ เพื่อสอนความรู้ในเชิงนันทนาการเกี่ยวกับความ สำคัญของแคลเซียมให้แก่เด็ก ซึ่งพวกเขาจะได้รับความสนุกสนานกับกิจกรรมมอเดอร์แลนด์ และยังจะได้รับความรู้เกี่ยวกับแคลเซียมและโภชนาการอีกด้วย ซึ่งนอกเหนือจากกิจกรรมมอเดอร์แลนด์แล้ว เรายังจะจัดโครงการ “โรงเรียนพี่โรงเรียนน้อง” ซึ่งเป็นโครงการที่สานความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนในกรุงเทพฯ และในต่างจังหวัด โดยเด็กจากโรงเรียนในกรุงเทพฯ สามารถเรียนรู้จักการแบ่งปัน โดยจะมีรถวอลล์ มอ เป็นสื่อกลางไปมอบความสุขด้วยไอศกรีมวอลล์ มอ อีกด้วย” นางสาวชัญญา กล่าวเสริม
ไอศกรีมวอลล์ “มอ” จัดจำหน่ายตามไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อทั่วไปร้านสะดวกซื้อในสถานีบริการน้ำมัน และรถไอศกรีมวอลล์ โดยในแบบแท่งราคาแท่งละ 12 บาท แบบกล่องราคา 79 บาท แบบโคนราคา 15 บาท แบบแซนด์วิชแพ็คเดี่ยวราคา 10 บาท และแบบแซนด์วิชมัลติแพ็ค 10 ชิ้น ราคา 89 บาท
เกี่ยวกับกลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์เพื่อเพิ่มพลังให้แก่ชีวิตผู้บริโภคชาวไทยแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือน ได้แก่ ผงซักฟอกบรีส โอโม เซิฟ น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแลและทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผมซันซิล คลีนิค เคลียร์ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอกซ์และเรโซนา โดฟ ยาสีฟันใกล้ชิด พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และ สบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร คือ ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง ซึ่งเป็นธุรกิจขายตรงในระบบเครือข่ายของยูนิลีเวอร์
แถลงข่าวในนาม : กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
รายละเอียดเพิ่มเติม : พงษ์ทิพย์ เทศะภู
ผู้อำนวยการ ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
โทร. 02 554 3430
: อรอนงค์ ประทักษ์พิริยะ onanong@webershandwick.com
อริยา อินทสุวรรณ arya@webershandwick.com
บริษัท เวเบอร์ แชนด์วิค
โทร. 02 287 1000 ต่อ 169, 215
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ