เฉิดฉายบนพรมแดงอย่างซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูด ในงานเปิดตัว ToyWatch นาฬิกาแบรนด์ใหม่จากอเมริกา

ข่าวทั่วไป Tuesday July 24, 2007 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เมื่อพื้นที่ล็อบบี้ เล้านจ์ เซ็นทรัล ชิดลม ถูกเนรมิตใหม่ในกลิ่นอายของเรด คาร์เพท แบบฉบับสไตล์ฮอลลีวูด ในงานเปิดตัว ToyWatch นาฬิกาแฟชั่นแบรนด์ใหม่ ที่นำเข้าโดย บริษัท เกลม ไลฟ์ สไตล์ จำกัด โดยสาวเก่ง แสนสวยที่คุ้นหน้าคุ้นตา ชนัดดา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ ภายใต้สโลแกน “Time is Plastic” ให้ความรู้สึกสนุกสนานและนำสมัย ซึ่งภายในงานคลาคล่ำได้ด้วยบุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงสังคมและบันเทิง ที่มาร่วมเฉิดฉายบนพรมแดงประหนึ่งซูเปอร์สตาร์ดังจากฮอลลีวูด
ชนัดดา (ส้ม) จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกลม ไลฟ์ สไตล์ จำกัด เปิดเผยว่า “นาฬิกา ToyWatch โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย สวยสะดุดตาด้วยตัวเรือนขนาดใหญ่ (Oversize) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อัน โดดเด่นของ ToyWatch ที่สวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง (Unisex) ด้วยดีไซน์ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ระหว่างแฟชั่น สไตล์ และความมีรสนิยมของผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกา ผ่านฝีมือการออกแบบของ มาร์โค มาวิลลา (Marco Marvilla) นักสะสมนาฬิกาที่มีชื่อเสียงของมิลาน จึงทำให้นาฬิกา ToyWatch สวยงาม โดดเด่น นำสมัย สะกดสายตาทุกคู่ให้จับจ้อง โดยได้นำเข้ามาทั้งหมด 13 คอลเลคชั่น โดยแต่ละคอลเลคชั่นจะให้อารมณ์และความโดดเด่นที่แตกต่าง และยังสามารถสวมใส่ได้ตั้งแต่ระดับนักศึกษาไปจนถึงระดับผู้บริหาร”
บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยบุคคลที่มีชื่อเสียง ที่ต่างพร้อมใจกันสวมใส่นาฬิกาแฟชั่นสุดเปรี้ยว ToyWatch มาร่วมงาน พร้อมด้วยแฟชั่นโชว์เปิดตัวนาฬิกา ToyWatch ที่เหล่านางแบบและนายแบบสวมใส่ มาให้บรรดาแขกเหรื่อได้ยลโฉมกันหลากหลายคอลเลคชั่น โดยมี 5 คอลเลคชั่นเด็ดที่กำลัง มา แรงสุดๆ ในอเมริการ่วมขบวนด้วย ได้แก่ คอลเลคชั่นพาเว่ (Pave Collection) หรูหรา แพรวพราว ด้วยสวารอฟสกี้ คริสตัล, คอลเลคชั่นสคัล (Skull Collection) ที่ซ่าสุดๆ กับดีไซน์หัวกะโหลกไขว้
ประดับคริสตัลหลากหลายสีสัน, คอลเลคชั่นร็อคแคนดี้ (Rock Candy Collection) อ่อนหวานผสานความหรูหรา ด้วยการประดับคริสตัลบากเก็ต แต่แฝงความทะมัดทะแมง ในแนวสปอร์ตได้อย่างลงตัว, คอลเลคชั่นคัลเลอร์ คริสตัล (Colored Crystal Collection) กับสีสันซ่าสุดแสบ ในสไตล์เรียบโก้ และคอลเลคชั่นโอเวอร์ ไซส์ (Oversize Collection) โดดเด่น ดึงดูดทุกคู่สายตา พร้อมการเปิดใจพูดคุยถึงความรู้สึกที่มีต่อนาฬิกา ToyWatch ของแขกรับเชิญพิเศษ โดย ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต เปิดเผยว่า “เห็นนาฬิกา ToyWatch ครั้งแรกในแม็กกาซีน แต่เป็นสกู๊ปเรื่องราวว่ามีดาราฮอลลีวูดคนนั้น คนนี้สวมใส่นาฬิกา ToyWatch และคุณส้มก็แนะนำ
ให้ลองเข้าไปดูได้ในเว็บไซต์ พอเข้าไปเห็นคอลเลคชั่นอื่นๆ ก็ชอบ ยิ่งส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ชอบคริสตัล และนาฬิกา ToyWatch ก็มีหลายคอลเลคชั่นที่ประดับด้วยคริสตัล ทางด้าน ปรียามล ธนวิสุทธิ์ เปิดเผยว่า “รู้จัก ToyWatch ครั้งแรกที่อมเริกา โดยไปเดินเล่นที่ห้างแล้วเห็น คนรุมซื้อกันเยอะมาก จากนั้นก็เห็นในหน้าแม็กกาซีน ก็เริ่มชอบในความที่เป็นนาฬิกาที่มีดีไซน์ในแบบของเขาเอง และสุดท้าย สิริน เลิศวรปรีชา เปิดเผยว่า “เห็นนาฬิกา ToyWatch ครั้งแรกที่ห้างสรรพสินค้าในอังกฤษ ก็เห็นคนรุมซื้อเยอะมาก เดินวนดูหลายรอบจนสงสัย เลยถามพนักงานขายว่าเป็นนาฬิกาแบรนด์อะไรทำไมคนให้ความสนใจเยอะมาก พอกลับมาเมืองไทยลองเข้าไปดูในเว็บไซต์ ก็ชอบหลายๆ คอลเลคชั่นในนั้น และตอนนี้ก็ได้เป็นเจ้าของแล้วก็รู้สึกดีมากค่ะ เพราะเวลาที่ใส่นาฬิกา ToyWatch ไปไหน มักจะมีคนถามว่าใส่นาฬิกา แบรนด์อะไร สวยดี”
อนึ่ง นาฬิกา ToyWatch เปิดตัวครั้งแรกที่อเมริกาในเดือนมีนาคม 2006 และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจากดารานักแสดงชั้นนำ รวมถึงบุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงฮอลลีวูด อาทิ ลีโอนาโด ดิ คาปริโอ, ลินเซย์ โลฮาน, อูม่า เธอร์แมน, เคที่ โฮล์ม, มาดอนน่า, ปารีส ฮิลตัน, บรูค ชิลด์, ซิลเวสเตอร์ สตาโลน, โดนัลด์ ทรัมพ์, ไมเคิล จอร์แดน, นาโอมิ แคมเบล และอีกมากมาย ขณะนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่แผนกนาฬิกา ToyWatch ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลม
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ