"ปิ๋ว-วนิดา" ฟุ้ง คลิค-วี อาร์ วัน 2007 เข้มข้น - ไฉไล สมคำ "Catch The Train"

ข่าวทั่วไป Monday January 8, 2007 11:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--คลิค — วี อาร์ วัน เรดิโอ
"ปิ๋ว-วนิดา วรรณศิริกุล" ประธานกรรมการ บริษัท คลิค — วี อาร์ วัน เรดิโอ จำกัด คุยฟุ้งว่า ปีใหม่ ปี 2007 นี้ บริษัท คลิค — วี อาร์ วัน เรดิโอ ผู้ผลิตรายการวิทยุชั้นนำระดับแถวหน้าของกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล อาทิ คลื่น 101 INN NEWS CHANNEL , GET 102.5 , 103.5 เอฟเอ็ม วัน และ 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน นี้ จะมีความเข้มข้นทั้งในแง่ของรูปแบบการจัดรายการ และในแง่ของกิจกรรม Activity ตลอดทั้งปี
"สำหรับ Year Plan ในปี 2007 นี้ ทางบริษัท คลิค — วี อาร์ วัน เรดิโอ จำกัด ของเรานั้น ก็จะมีความเข้มข้น ความแปลก ใหม่ ไฉไล และแหวกแนว ภายใต้สโลแกน Catch The Train ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบการจัดรายการ หรือในแง่ของการจัดกิจกรรม Activity ซึ่งหากใครตามไม่ทัน ก็จะถือว่าตกรถ ตกขบวนไปนั่นเองค่ะ"
"โดยรูปแบบของการจัดรายการในแต่ละคลื่นนั้น จะยังคงคอนเซ็ปของแต่ละคลื่น แต่ละรายการไว้อยู่ค่ะ อย่างรถไฟขบวนแรกในคอนเซ็ป Catch The Train ของเรานี้ คือขบวนคลื่น 101 NEWS CHANNEL ก็จะเป็นคลื่นข่าว โดยเราให้คอนเซ็ปของคลื่นเป็น News Train Express รถไฟข่าว (ขบวนด่วน) ที่จะคอยวิ่งนำเสนอข้อมูลข่าวสารบ้านเมืองทั้งใน และต่างประเทศได้อย่างละเอียดสมบูรณ์ และรวดเร็วทันใจยิ่งกว่าใครค่ะ ตัวอย่างกิจกรรมเด่นของรถไฟข่าวขบวนนี้ อาทิเช่น การเปิดปั๊มน้ำมันทางคลื่นวิทยุ กับกิจกรรม 101 LITRES ที่ให้บริการทั่วทั้งกรุงเทพ ฯ สวนกระแสน้ำมันแพง ให้คุณได้เติมฟรี ๆ แบบไม่มีกั๊ก , กิจกรรมเรียลลิตี้หุ้นครั้งแรกของเมืองไทย กับภารกิจค้นหานักลงทุนรุ่นใหม่ใน SET TRADE REALITY CHALLENGE เกมหุ้นพิชิตล้าน เกมลงทุนแบบ REAL TIME ให้คุณได้พิสูจน์ฝีมือ และวิสัยทัศน์ เพื่อเป็นนักลงทุนในชีวิตจริง พร้อมพิชิตเงินรางวัลมูลค่า 1 ล้านบาทค่ะ พร้อมด้วยกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายค่ะ"
"ขบวนที่ 2 คือขบวนคลื่น GET 102.5 ก็จะเป็นรายการที่เปิดเพลงสากลแบบ International Hits Music เราให้คอนเซ็ปว่า International Train รถไฟอินเตอร์ โดยจะวิ่งส่งเพลงสากลที่เป็นเพลงฮิตให้กับทุกคนถึงบ้าน ทั้งในช่วง GET DIVAS ที่มีดี.เจ. 4 สาว 4 คอนเซ็ปอย่าง เปิ้ล — เอื้อง — เหมียว - เตย เป็นผู้ดำเนินรายการอยู่ หรือช่วงดี.เจ.คนอื่น ๆ ค่ะ ส่วนตัวอย่างกิจกรรม Activity เด่น ๆ ของรถไฟขบวน International Train นี้ ก็จะมี กิจกรรมการล้างหนี้บัตรเครดิตให้กับคอเพลงสากลที่เป็นแฟนประจำของคลื่น GET 102.5 แห่งนี้ , ทริปเที่ยวทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ซึ่งแต่ละทริปนั้น การันตีได้ถึงความโรแมนติกแบบสากลหรูหราอย่างแน่นอนค่ะ หรือแม้แต่กิจกรรม Activity ปาร์ตี้สไตล์เก๋ไก๋ TRENDY HI-TECH ที่รับรองความสนุกสนานได้เกินคาดค่ะ"
"ขบวนที่ 3 ขบวนคลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน นั้น จะเป็นคลื่นที่เอาใจวัยรุ่น จนถึงวัยทำงาน เราให้คอนเซ็ปว่า Trendy Train รถไฟแห่งความทันสมัย โดยรถไฟขบวนนี้ จะบรรทุกเพลงฮิต เพลงดัง แบบไม่แบ่งค่าย ไม่แบ่งสังกัด เพลงไหนดี เพลงไหนฮิต เพลงไหนเพราะ เราบรรทุกไปให้คุณหมดค่ะ โดยจะเป็นเพลงไทยสากลล้วน ๆ ซึ่งเพลงที่รถไฟแห่งความทันสมัย Trend Train คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน ได้บรรทุกไปให้คุณนั้น ทางทีมงานของเราได้ทำการรีเสิร์ช ค้นคว้ามาเป็นอย่างดีแล้วว่า เป็นเพลงที่ฮิต ที่ไพเราะจริง ๆ ค่ะ ใครที่ไม่คาดคิดว่าจะได้ฟังเพลงโปรดจากที่ไหน ก็ลองมาฟังที่คลื่นขบวนนี้ได้ค่ะ แถมคลื่นขบวน 103.5 เอฟเอ็ม วัน นี้ เรายังได้ส่งสัญญาณเสียงไปยังรถเมล์ ขสมก. และรถร่วมบริการ (BUS SOUND) ทุกคันอีกด้วยค่ะ คุณจะไม่อารมณ์เสียกับการอยู่บนรถเมล์ในสถานการณ์รถติด กับคลื่นเพลงฮิตคลื่นนี้อย่างแน่นอนค่ะ ตัวอย่างกิจกรรมเด่นของรถไฟขบวนนี้ก็จะมี ONE IN SECOND กิจกรรมที่เน้นความพอเพียง นโยบายในหัวใจของคนไทยทั้งชาติ เอฟเอ็ม วัน ขอน้อมรับความพอเพียงด้วยกิจกรรมที่จะทำให้คนไทยได้ยึดมั่นอยู่ในคำคำนี้ ONE IN THE SECOND การรวบรวมของมือสองที่คุณภาพจากเหล่าศิลปิน — ดารา — คนมีชื่อเสียง นำมาจำหน่ายในราคาที่พิเศษแบบสุด ๆ เพื่อสนองต่อนโยบายเศรษฐกิจพอเพียง , 20th CENTURY ROCK เมื่อวงร็อกรวมพลบนเวทีเดียวกัน เพื่อประกาศก้องว่า ROCK NEVER DIE เตรียมเขย่าหัว โยกตัว แล้วกระโดดให้สุด ๆ กับสุดยอด ROCKER ทั้งศตวรรษที่ 20 ที่จะพร้อมใจกันมารวมตัวโชว์พลังในงานนี้ พร้อมกับกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทริปทัวร์ต่างประเทศอีกเช่นกันค่ะ"
"ส่วนขบวนสุดท้ายของเราอย่างขบวนคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ก็จะยังคงคอนเซ็ปเอาใจแฟน ๆ สาวกขาประจำของคลื่นอ้วนแห่งนี้เหมือนเดิม ภายใต้คอนเซ็ปท์ชื่อ New Choice Of Train รถไฟแห่งทางเลือกใหม่ ค่ะ สำหรับตัวอย่างกิจกรรม Activity เด่น ๆ ของรถไฟขบวนสุดท้ายของเรานี้ อาทิเช่น FAT LIVE 6 คอนเสิร์ตอภิมหาอลังการงานสร้างอย่างสมบูรณ์แบบที่สุดของแฟต เรดิโอ เต็มที่ทั้งภาคดนตรี — แสง — สี — เสียง และโปรดักชั่น ดีไซน์ , T — Shirt Festival 3 มหกรรมเสื้อยืดมหกรรมเดียวในประเทศไทย ที่รวมเอาสยาม จตุจักร ตะวันนา วังหลัง สวนลุมไนท์ ท่าพระจันทร์ และทุกย่านที่มีเสื้อยืดสวย ๆ มารวมไว้ในพื้นที่เดียวกัน , FAT TRIP และ FAT PACKER กิจกรรมทริปทัวร์แบบสุดมัน ลุย ๆ สไตล์แฟต เรดิโอ ทั้งใน และต่างประเทศ , FAT FESTIVAL 7 กิจกรรมใหญ่ประจำปีของคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ที่ถือเป็นมหกรรมดนตรีของคนอินดี้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และกิจกรรมอื่น ๆ อีกนานับไม่ถ้วนค่ะ"
เอ๊า !!! ใครไม่อยากตกรถ ตกขบวน กับขบวนรถไฟสุดเก๋ไก๋ไฉไลแห่งนี้ ก็อย่าพลาดเปิดฟังกันทุก ๆ คลื่นนะจ๊ะ ชอบคลื่นไหน รักขบวนไหน ก็ตามกันไปคลื่นนั้น ขบวนนั้นค่ะ รับรองคุ้ม.....
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ