“บ้านแสนสิริสุขุมวิท” คว้ารางวัลระดับอินเตอร์ Asia Pacific Commercial Real Estate Awards

ข่าวทั่วไป Wednesday April 25, 2007 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--แสนสิริ
บ้านแสนสิริสุขุมวิท” โครงการหรูพรีเมี่ยมค่ายแสนสิริ คว้ารางวัลระดับอินเตอร์ Asia Pacific Commercial Real Estate Awards: Best Residential Project of Year 2006
บ้านแสนสิริสุขุมวิท” หนึ่งในโครงการบ้านหรูระดับพรีเมี่ยมของ บมจ.แสนสิริ คว้ารางวัล Best Residential Project of The Year 2006 จากงาน Asia Pacific Commercial Real Estate Awards ณ กรุงเซี่ยงไฮ้ ในฐานะมือโปรในการจัดทำโครงการที่อยู่อาศัยที่มีความสวยงาม สะท้อนถึงรสนิยมในการอยู่อาศัยระดับไฮเอ็นในระดับสากล ระบุปี 2007 บ้านนาราสิริ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์ หนึ่งในโครงการบ้านระดับพรีเมี่ยม มีโอกาสลุ้นรางวัลประเภทดีไซน์และความเป็นสังคมน่าอยู่ด้วย
นายวันจักร์ บุรณศิริ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน Asia Pacific Commercial Real Estate Awards for 2006 ณ กรุงเซี่ยงไฮ้ ที่จัดขึ้นโดย Asia Pacific Commercial Real Estate (APCRE) นิตยสารชั้นนำด้านอสังหาริมทรัพย์ในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยภายในงานนี้มีการเชิญตัวแทนจากบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากประเทศต่างๆ ทั่วเอเชียแปซิฟิกเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก เพื่อร่วมเป็นเกียรติในการมอบรางวัลสำคัญที่เกี่ยวกับโครงการอสังหาริมทรัพย์ในด้านต่างๆ ซึ่งในปีนี้บริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน) ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะเลิศประเภท “Best Residential Project of The Year 2006” ส่วนโครงการที่ได้รับรางวัล ได้แก่ “บ้านแสนสิริสุขุมวิท” ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยวที่มีความหรูหราในระดับพรีเมี่ยมที่สุดของบริษัทฯ โดยปัจจุบันได้ปิดโครงการขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจในการสร้างสรรค์ผลงานด้านการพัฒนาโครงการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพ
“แสนสิริได้รับการเสนอชื่อเข้าประกวดในงาน Asia Pacific Commercial Real Estate Awards for 2006 โดยคณะกรรมการของ APCRE มีการพิจารณารายละเอียดตั้งแต่ รูปลักษณ์การออกแบบ ไปจนถึงการจัดสรรพื้นภายในโครงการให้มีความน่าอยู่อาศัย รวมถึงชื่อเสียงของโครงการและความน่าเชื่อถือของบริษัทผู้พัฒนาโครงการด้วย โดยคณะกรรมการเป็นผู้ทรงคุณวุฒิในระดับแนวหน้าของเอเชียแปซิฟิก ดังนั้นการที่โครงการบ้านแสนสิริสุขุมวิท ได้รับรางวัลดังกล่าวในครั้งนี้ ย่อมสะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพและมาตรฐานของที่อยู่อาศัยที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ซึ่งตลอดระยะเวลาการพัฒนาโครงการในช่วงที่ผ่านมา แสนสิริเน้นความโดดเด่นตั้งแต่ทำเลที่ตั้งสำหรับการอยู่อาศัย การออกแบบดีไซน์ทางสถาปัตยกรรมที่แตกต่าง การจัดสรรพื้นที่ใช้สอย (Space Planning), การเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์การตกแต่งที่มีคุณภาพ รวมถึงการสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ที่ตอบรับกับความต้องการที่หรูหราได้อย่างลงตัวด้วย ซึ่งเป็นจุดเด่นในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริให้แตกต่างจากผู้ประกอบการรายอื่นๆ นั่นเอง” นายวันจักร์ กล่าว
โครงการบ้านแสนสิริสุขุมวิท ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 38 ไร่ บริเวณซอยสุขุมวิท 67 ซึ่งเป็นทำเลสำหรับการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวที่หรูหราที่สุดบนถนนสุขุมวิท อยู่ใกล้ย่านธุรกิจหลักใจกลางเมือง ใกล้เส้นทางคมนาคมที่สะดวก อาทิ ทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา-อาจณรงค์ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS เพียง 300 เมตร ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและแหล่งสาธารณูปโภคที่สำคัญ ส่วนสไตล์การออกแบบเป็น Sukhumvit Modern Contemporary ที่ให้บรรยากาศของสังคมคนสุขุมวิทยุคใหม่ เน้นความเป็นชุมชนสมบูรณ์แบบ ระดับ Exclusive High-class ด้วยบ้านเดี่ยว 2 ชั้นที่หรูหรา จำนวน 96 ยูนิต ภายในโครงการมีระบบสาธารณูปโภคที่ครบครัน เพื่อตอบรับกับความต้องการของผู้อยู่อาศัยที่ชื่นชอบความหรูหราและลงตัว ตั้งแต่ถนนภายในโครงการความกว้างสุดถึง 18 เมตร ระบบจ่ายกระแสไฟฟ้า ระบบโทรศัพท์และระบบเสาอากาศแบบฝังใต้ดินทั้งโครงการ เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยและสวยงาม ระบบรักษาความปลอดภัยด้วยระบบโทรทัศน์วงจรปิด บริเวณหน้าประตูทางเข้า-ออกต่อเข้ากับโทรทัศน์ของทุกบ้าน โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสามารถติดต่อกับเจ้าของบ้านด้วยระบบโทรศัพท์ภายใน รวมถึงมีระบบควบคุมการเข้า-ออก Access Control ด้วยระบบ By Pass Gate แยกทางเข้าของเจ้าของบ้าน และแขกผู้มาเยี่ยม ส่วนสวนสาธารณะมีพื้นที่กว้างใหญ่ขนาด 1 ไร่ 1 งาน 7 ตารางวา ได้รับการออกแบบให้สวยงามตามแบบสวนจิวานนี่ (Givanni) ของโมเน่ และสวนหย่อม (Pocket Park) ที่ประดับด้วยงานศิลปะที่งดงาม (Art Wall) สโมสรที่ออกแบบอย่างวิจิตรบรรจง มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมห้องออกกำลังกาย ห้องอบไอน้ำแยกชาย-หญิง นอกจากนี้ยังมีบริการผู้ช่วยพิเศษ “Plus Concierge” เสมือนหนึ่งในบริการผู้ช่วยของโรงแรมระดับ 6 ดาว ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัยได้มากยิ่งขึ้นด้วย
นายวันจักร์ กล่าวเสริมว่า โครงการบ้านเดี่ยวที่มีความหรูหราระดับพรีเมี่ยม ที่แสนสิริพัฒนาทั้งรูปแบบ ดีไซน์การออกแบบสถาปัตยกรรม ฟังก์ชั่นการใช้งาน รวมถึงสาธารณูปโภคภายในโครงการ ให้มีลักษณะใกล้เคียงกับดครงการบ้านแสนสิริสุขุมวิท ได้แก่ โครงการนาราสิริ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์ ซึ่งอยู่ในทำเลสำหรับที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยมเช่นเดียวกับบ้านแสนสิริสุขุมวิท และโครงการ The Emperor : Narasiri’s Collection ที่พัฒนาขึ้นเพื่อรองรับความต้องบ้านที่หรูหราของลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพตอนใต้ ย่านถนนกาญจนาพิเษก-พระราม2 โดยทั้งสองโครงการนี้มีราคาขายตั้งแต่ 20-60 ล้านบาทต่อยูนิต ปัจจุบันได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าระดับบน โดยเฉพาะที่นาราสิริ พัฒนาการ ศรีนครินทร์นั้น มีการจัดสรรพื้นที่เพื่อรองรับความต้องการเช่าอยู่อาศัยให้กับกลุ่มผู้บริหารระดับสูงและนักธุรกิจข้ามชาติ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการเป็นโครงการระดับพรีเมี่ยมได้เป็นอย่างดี
“ในปี 2007 นี้ โครงการนาราสิริ พัฒนาการ ศรีนครินทร์ ถูกทาบทาบและได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในด้านการออกแบบ รวมถึงการเป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่น่าอยู่ของ APCRE ด้วย ซึ่งจะประกาศผลในช่วงต้นปี 2008 ทั้งนี้มีความเชื่อมั่นว่า โครงการดังกล่าวนี้มีโอกาสที่จะได้รับรางวัลเช่นเดียวกับบ้านแสนสิริสุขุมวิทด้วย นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของแสนสิริ ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพสู่ลูกค้าตลอดมา” นายวันจักร์ กล่าว
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
ศุภอัชฌ์ (เอ็ม)
ภิญญาพัชญ์ (นุช)
โทร 0 2201 3535-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ