บลจ.นครหลวงไทย จัดโครงการ Samui SCI-Asset Camp 2007

ข่าวทั่วไป Wednesday July 25, 2007 13:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--บลจ.นครหลวงไทย
บลจ.นครหลวงไทย ส่งเสริมเยาวชนในการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ในช่วงปิดภาคเรียน โดยจัดกิจกรรม Smart Camp ปีที่ 2 ภายใต้โครงการ Samui SCI-Asset Camp 2007 ระหว่างวันที่ 17 — 20 ตุลาคม นี้
นางสาวอัจฉรา สุทธิศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน นครหลวงไทย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ เห็นความสำคัญของเยาวชนจึงมีนโยบายจัดกิจกรรม Smart Camp อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ซึ่งในปีนี้เป็นปีที่ 2 โดยจัดกิจกรรมในลักษณะการส่งเสริมให้เยาวชนใช้เวลาว่างในช่วงปิดภาคเรียนให้เป็นประโยชน์ และสามารถนำความรู้ที่ได้จากการเข้าร่วมโครงการมาประยุกต์ใช้ได้ในชีวิตประจำวันและในอนาคตตลอดจนเป็นการคืนกำไรแก่สังคมและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้าผู้ถือหน่วยลงทุนกับ บลจ.นครหลวงไทย จึงได้จัดกิจกรรมภายใต้โครงการ Samui SCI-Asset Camp 2007 โดยมอบสิทธิพิเศษสำหรับบุตรหลานของผู้ถือหน่วยลงทุนของบริษัทฯ ซึ่งปีนี้จะนำผู้เข้าร่วมโครงการเดินทางไปทัศนศึกษา ณ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรชื่อดัง นางสาวนวพร เรืองสกุล และทีมงาน พร้อมสนุกกับกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ อาทิ กิจกรรมบริหารสมองที่สามารถช่วยให้น้อง ๆ วางแผนอาชีพในอนาคตได้ตามความถนัด กิจกรรมส่งเสริมมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และการจัดการทางการเงินส่วนตัวได้อย่างเหมาะสม ควบคู่ไปกับความสนุกสนาน และการสร้างสัมพันธภาพกับเพื่อนใหม่ ๆ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษนอกสถานที่ ที่ผสมผสานระหว่างการอบรมเชิงปฏิบัติการในห้องเรียน การออกภาคสนาม ทัศนศึกษา เช่น เยี่ยมชมระบบการดำเนินงานของบริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (Bangkok Airways) ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ รวมทั้งเรียนรู้การอนุรักษ์ธรรมชาติ การรักษาสิ่งแวดล้อมบนเกาะสมุย
สำหรับเงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการ บริษัทฯ จะเปิดโอกาสให้เยาวชนที่ศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย และมหาวิทยาลัยปีที่ 1 ที่มีอายุระหว่าง 15 — 18 ปี ส่งใบสมัครและส่งผลงานที่แสดงถึงความฝันที่น้อง ๆ อยากจะเป็นหรืออยากจะทำในอนาคตโดยไม่จำกัดรูปแบบของความฝัน เช่น คำพูดสั้น ๆ การแต่งคำขวัญ เรียงความ การจัดทำวิดีทัศน์ ภาพถ่าย หรือสิ่งของเครื่องใช้ ฯลฯ ที่สื่อถึงความฝันของน้อง ๆ โดยสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครจากเว็บไซต์ www.sci-asset.com หรือ www.samuiairportpropertyfund.com และส่งไปยังบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนนครหลวงไทย จำกัด อาคารชาญอิสระทาวเวอร์ 1 ชั้น 4 เลขที่ 942/135 ถ.พระราม 4 แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 หมดเขตรับสมัครวันที่ 27 กรกฎาคม 2550 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2624-8500 ต่อ 523, 530 สำหรับการประกาศผลผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ Samui SCI-Asset Camp 2007 บริษัทฯ จะส่งจดหมายแจ้งให้ทราบประมาณสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกันยายน 2550 โดยผู้เข้าร่วมโครงการฯ จะไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นตลอดโครงการ ซึ่งโครงการ Smart Camp ในปีที่ผ่านมามีบุตรหลานของผู้ถือหน่วยลงทุนของบริษัทฯ เข้าร่วมโครงการกว่า 30 คน คาดว่าปีนี้จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าเช่นกัน นางสาวอัจฉรา กล่าวในที่สุด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ