เซ็นเตอร์พ้อยท์เปิดไมค์ชวนวัยใสโชว์พลังเสียง

ข่าวทั่วไป Tuesday January 23, 2007 10:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เปิดรวด 2 โปรเจ็กต์มันส์ในเดือนกุมภาพันธ์มาให้ได้ร่วมสนุก กับ 2 กิจกรรมต่อเนื่องที่ทาง เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดให้สำหรับคนที่มีใจรักการร้องเพลง ทั้ง Centerpoint Workshop V : Singing To Be Singer และ Valentine : Love Is All Around งานนี้ใครที่หัวใจเต้นเป็นเสียงดนตรี ต้องรีบรวบรวมดีกรีความกล้ามาสมัครด่วน!
โปรเจ็กต์แรก Centerpoint Workshop V : Singing To Be Singer การอบรมร้องเพลงแบบประชิดติดตัวกับ “ครูอิน บูโดกัน” นักร้องเสียงทรงพลัง ที่เตรียมหอบเอาวิชาความรู้ในการร้องเพลง มาถ่ายทอดกันแบบหมดเปลือก โดยผู้สมัครเข้าร่วมโครงการ นอกจากจะได้รับการอบรมร้องเพลงในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ณ ชั้น 3 อาคาร The Style By TOYOTA Siam Square แล้ว ก็ยังมีโอกาสในการได้ร่วมโชว์พลังเสียงให้กระหึ่มเวทีใหญ่ใจกลางเซ็นเตอร์พ้อยท์ ในโปรเจ็กต์ “Valentine : Love Is All Around” กันอีกด้วย
สำหรับ Valentine : Love Is All Around ในปีนี้ เซ็นเตอร์พ้อยท์ได้เปิดเวทีสีหวาน ให้หัวใจได้พองโตเบิกบาน ด้วยการประกวดร้องเพลงรัก โดยเปิดรับสมัครวัยใสอายุระหว่าง 13 — 25 ปีที่มีความสนใจ มาร่วมบอกรักคนพิเศษ ในวันพิเศษ พุธที่ 14 กุมภาพันธ์ ชิงเงินรางวัลทุนการศึกษาร่วมสามหมื่นบาท พร้อมขึ้นเวทีเดียวกับกลุ่มศิลปิน One Man Story 2 นำทีมโดย ไอซ์ ศรัณยู, เป็ก ผลิตโชค, เป็ก เปรมณัช (DJ Hotwave), มด 3G และ ต๋อง สุรพันธุ์ ที่จะมาทำให้วันวาเลนไทน์สดใสไปด้วยกลิ่นไอของความรัก
สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมสุดมันส์ประจำเดือนกุมภาพันธ์ด้วยตัวเองกันได้ที่ บริษัท เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ชั้น 3 อาคาร Swensen’s สยามสแควร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2252-1754-6 # 41
งานนี้เก่งไม่กลัว...กลัวช้า!! (เดี๋ยวไม่ทันนะ)
ทีมประชาสัมพันธ์
บริษัท เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2252-1754-6 คุณเตียง ต่อ 47 หรือ 08-9132-4657,
คุณกี๋ ต่อ 48 หรือ 08-1619-8166 โทรสาร 0-2252-1757 หรือ email: pr@centerpoint.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ