“พายุ” มุ่งมั่น!!! ไม่หวั่นคนมอง “จับปลา 2 มือ”

ข่าวทั่วไป Monday July 16, 2007 10:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--อาร์เอส
เป็นคนที่ใช้เวลาได้คุ้ม 24 ชั่วโมงจริงๆ สำหรับหนุ่มนักเต้น “พายุ คลาร์ค” เจ้าของเพลง “Storm” (สตอร์ม) เพราะนอกจากจะต้องทำงานแล้ว ยังต้องแบ่งเวลาให้กับการเรียน และไหนจะต้องซ้อมเต้นอีก แต่งานนี้ “พายุ” ก็ไม่หวั่น เพราะต้องทำให้ทุกคนเห็นให้ได้ว่า “ผมทำได้” งานนี้ “ทีมข่าวบันเทิง” ก็เลยอยากรู้ว่า มีสาวที่ไหนมาคอยให้กำลังใจหรือเปล่า เลยเรียก “พายุ” มานั่งคุยกันดีกว่า
“สำหรับในตอนนี้ ยอมรับเลยครับว่า หนักมากๆ ไหนจะต้องเรียน ทำงาน แล้วยังต้องซ้อมเต้นอีก แต่โชคดี ที่มีคุณแม่คอยให้กำลังใจ คอยถามไถ่ ช่วงแรกๆ แม่ถามเลยนะว่า จะไหวไหม เพราะคุณแม่ค่อนข้างจะซีเรียสเรื่องเรียน จะทำอะไรก็แล้วแต่ ห้ามทิ้งการเรียนเด็ดขาด คุณแม่พูดเลยว่า การที่ผมทำแบบนี้มันเหมือนการจับปลา 2 มือ ถ้าจะทำให้ดีทั้ง 2 อย่าง มันยาก มันต้องมีความพยายามมากกว่าคนอื่นหลายเท่า แต่ผมถือว่าผมเลือกที่จะทำแล้ว และมันก็เป็นสิ่งที่ผมใฝ่ฝันอยากทำ อีกอย่าง ผมรักการเต้น เพราะฉะนั้นผมไม่หวั่น ขอสู้เต็มที่ แม้ว่าจะต้องเหนื่อย แต่ถึงยังไง ผมก็ขอกำลังใจจากเพื่อนๆทุกคนด้วยนะครับ”
สามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “Storm” ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯทุกช่อง และสามารถดาวน์โหลดเพลง “Storm” ได้แล้วทาง www.mixiclub.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ