ปรากฏการณ์ผนึกกำลัง 3 ผู้นำธุรกิจ เดอะมอลล์ กรุ๊ป — ซิตี้แบงก์ — วีซ่า เปิดตัวบัตรเครดิต Citi M Visa

ข่าวทั่วไป Wednesday July 4, 2007 11:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--ธนาคารซิตี้แบงก์
ปรากฏการณ์ผนึกกำลัง 3 ผู้นำธุรกิจ เดอะมอลล์ กรุ๊ป — ซิตี้แบงก์ — วีซ่า เปิดตัวบัตรเครดิต Citi M Visa มอบอภิสิทธิ์ระดับโลกและผลตอบแทนสูงสุด
3 กลุ่มผู้นำธุรกิจ ผนึกกำลังร่วมทุนกว่า 3,000 ล้านบาท สร้างปรากฏการณ์ วงการบัตรเครดิตไทย เปิดตัวบัตรเครดิต Citi M Visa บัตรอภิสิทธิ์ระดับโลก บัตรเดียวที่ให้สิทธิประโยชน์ระดับโลกและผลตอบแทนสูงสุด ตอบสนองใน ทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งเป้าดึงฐานลูกค้ากลุ่มนักช้อปไม่ต่ำกว่า 5 แสนราย
คุณศุภลักษณ์ อัมพุช รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึง การผนึก กำลังของ 3 ผู้นำทางธุรกิจในครั้งนี้ว่า การผนึกกำลังในครั้งนี้ นับเป็นปรากฏการณ์แห่งการผนึกกำลัง ของ 3 พลังอำนาจที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกระหว่าง ธนาคารซิตี้แบงก์ สถาบันการเงินชั้นนำของโลก ที่ออกบัตรเครดิตมากกว่า 150 ล้านใบ จาก 150 ประเทศทั่วโลก และวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล แบรนด์ชำระเงินชั้นนำของโลก ที่มีเครือข่ายร้านค้าที่รับบัตรมากกว่า 190,000 ร้านค้าทั่วประเทศ และ 26 ล้านร้านค้าทั่วโลก รวมทั้งเครือข่ายเอทีเอ็มที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยเครื่องเอทีเอ็ม กว่า 1 ล้านเครื่องในกว่า 170 ประเทศ, บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ผู้สร้างปรากฏการณ์ห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าที่ ยิ่งใหญ่ระดับโลก สยามพารากอน ดิ เอ็มโพเรียม และเดอะมอลล์ ในการให้บริการบัตรเครดิตที่เพิ่ม อภิสิทธิ์ระดับโลกให้กับลูกค้า คู่ค้า ตลอดจนพันธมิตร ทั้งนี้เพื่อให้บัตรเครดิต Citi M Visa เป็นบัตรเดียวที่ให้อภิสิทธิ์ระดับโลก
ภายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และศูนย์การค้าระดับโลก สยามพารากอน ดิ เอ็มโพเรียม และ เดอะมอลล์ ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต Citi M Visa จะได้รับประโยชน์จากการช้อปปิ้งเกินความคาด หมาย ซึ่งนอกเหนือจากการใช้แทนเงินสดในการซื้อสินค้าแล้ว บัตรเครดิต Citi M Visa ยังมอบอภิสิทธิ์ ส่วนลด พิเศษใช้ลดราคาสินค้าปกติภายในห้างสรรพสินค้า และส่วนลด ในซูเปอร์มาร์เก็ต โฮม เฟรช มาร์ท เดอะมอลล์ ทุกสาขา และ กรูเมร์มาร์เก็ต เพื่อตอบสนองความต้องการด้านอุปโภค และบริโภคในชีวิต ประจำวัน ซึ่งถือเป็นจุดเด่นและความคุ้มค่าที่ลูกค้าจะได้รับจากการถือบัตรเครดิต Citi M Visa ที่แตกต่าง จากบัตรเครดิตอื่นๆอย่างชัดเจนเพื่อผลตอบแทนที่ลูกค้าจะได้รับกลับคืนเร็วและคุ้มค่ายิ่งขึ้นเช่นกัน
ในส่วนของศูนย์การค้าระดับโลก สยามพารากอน และ ดิ เอ็มโพเรียม บัตรเครดิต Citi M Visa ได้มอบสิทธิประโยชน์และส่วนลดพิเศษ สำหรับร้านค้าในศูนย์การค้ามากกว่า 1,000 ร้านค้า ในระดับเวิร์ล คลาส แบรนด์เนม (World Class Brand Name) ทุกกลุ่มสินค้า ไม่ว่าจะเป็นเวิร์ลแฟชั่น แบรนด์เนม (World Fashion Brand Name) อาทิ Burberry, Emilio Pucci, Hugo Boss, Jimmy choo, TOD’S, VERSACE และอีกมากมาย กลุ่ม Watch & Jewelry อาทิ Dynasty Gold & Collection, Frank’s Jewelry, Yafriro ฯลฯ หรือร้านอาหารชั้นนำระดับโลกและระดับประเทศ ได้แก่ Another Hound, Greyhound, Tony Roma’s กลุ่มสินค้าอุปกรณ์ กอล์ฟ ตลอดจนฟิตเนส ได้แก่ แคลิฟอร์เนียร์ ฟิตเนส, ร้านหนังสือชั้นนำ ได้แก่ เอเชียบุ๊ค และร้านค้า ชั้นนำอีกมากมายในศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และสยาม พารากอน ในขณะเดียวกัน บัตรเครดิต Citi M Visa ยังมอบการบริการพิเศษในแบบ Exclusive สำหรับใช้บริการต่างๆ ภายในห้างสรรพ สินค้า และศูนย์การค้า ได้แก่ บริการ Platinum Lounge, Service Center, Personal Shopping & Concierge Service, Free Delivery, Hands Free Shopping, Personal Cashier, Reserve Parking และ Valet Parking
นอกจากนี้ ด้วยศักยภาพของธนาคารซิตี้แบงก์ ที่สามารถมอบอภิสิทธิ์แก่ผู้ถือบัตรได้กว่า 40,000 ร้านค้าทั่วโลก มากกว่า 35 ประเทศ ประกอบกับศักยภาพของ วีซ่า แบรนด์ชำระเงินชั้นนำของโลก ที่มีเครือข่ายร้านค้าที่รับบัตรมากกว่า 190,000 ร้านค้าทั่วประเทศ และ 26 ล้านร้านค้าทั่วโลก ส่งผล ให้บัตรเครดิต Citi M Visa สามารถเพิ่มอำนาจการใช้สำหรับเป็นส่วนลด เมื่อใช้บริการ โรงแรม, สนามกอล์ฟ, ร้านอาหาร, สปา, โรงพยาบาลชั้นนำ ได้แก่ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์, โรงพยาบาล กรุงเทพ, โรงพยาบาลพญาไท เป็นต้น ตลอดจนการแลกคะแนนสะสมเป็นบัตรโดยสารจากสาย การบินชั้นนำสำหรับบัตรแพลตตินั่ม ซีเล็คท์ รวมถึงการให้บริการพิเศษเกี่ยวกับการเดินทาง อาทิ ห้องพักรับรองพิเศษที่สนามบิน Platinum Traval Service และการประกันการเดินทาง ทั้งนี้ อภิสิทธิ์ ในด้านส่วนลดยังครอบคลุมถึงการให้บริการในปั๊มน้ำมันที่ร่วมรายการทั่วประเทศ จึงเป็นความพิเศษ และความแตกต่างในด้านสิทธิประโยชน์และผลตอบแทนสูงสุดที่ผู้บริโภค จะได้รับจากการถือบัตร Citi M Visa เพียงบัตรเดียว
อาหมิด ซาห์ ผู้จัดการใหญ่สายบุคคลธนกิจ และ วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บัตรเครดิต ธนาคารซิตี้แบงก์ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาธนาคาร ได้มอบสิทธิประโยชน์ที่ดีให้แก่สมาชิก บัตรเครดิตซิตี้แบงก์อย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นสิทธิประโยชน์เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร รวมถึงการจัดแคมเปญ และโปรโมชั่นที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองให้ตรงกับความต้องการของสมาชิกบัตรเครดิต ในฐานะที่เคย สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการบัตรเครดิต ด้วยการเป็นบัตรเครดิตใบแรก ของประเทศไทย ที่ได้ออก บัตรเครดิต (Co-brand) ร่วมกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่มาแล้ว สำหรับครั้งนี้นับเป็นการ ร่วมพลังกัน เพื่อสร้าง ปรากฎการณ์และเปิดโลกแห่งการช้อปปิ้งอย่างครบครัน และเพื่อให้สอดคล้องกับการ เติบโตของห้างสรรพ สินค้าที่มีความโดดเด่น ด้วยการรวบรวมสินค้า และร้านค้าที่หลากหลาย ธนาคาร ซิตี้แบงก์ จึงขอมอบ ประสบการณ์ใหม่และอภิสิทธิ์ระดับโลก ด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรผู้นำทางธุรกิจอย่าง เดอะมอลล์ กรุ๊ป และ วีซ่า”
“เพราะเชื่อในศักยภาพของ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จากการสร้างประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ ได้แก่ สยาม พารากอน ดิ เอ็มโพเรียม และ เดอะมอลล์ โดยเฉพาะ สยาม พารากอน ถือว่าเป็นศูนย์การค้าที่มีแบรนด์ชั้นนำมากมาย ระดับโลก ประกอบกับ วีซ่า ที่ถือได้ว่าเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านการให้บริการด้านบัตรเครดิต ที่มีชื่อเสียง เป็นที่ยอมรับทั่วโลก สามารถการันตีได้ถึงอภิสิทธิ์ที่สมาชิกบัตรเครดิต Citi M Visa จะได้รับเหนือใคร เพราะ นอกจากสิทธิประโยชน์หลักแล้ว สมาชิกบัตรฯจะได้รับสิทธิปะโยชน์อื่นๆมากมาย อาทิ การได้คะแนนสะสม และการแลกคะแนนสะสมเป็นบัตรโดยสารจากสายการบินชั้นนำ เป็นต้น”
นอกจากนี้ ธนาคารซิตี้แบงก์ ยังมอบความพิเศษให้กับบัตรเครดิต Citi M Visa ด้วยการผสมผสาน ของ “เทคโนโลยีชิพ” มาเพื่อประโยชน์ในด้านความปลอดภัย และ Full Scale Loyalty Program เพื่อใช้ในการจัดการ และบันทึกข้อมูลสมาชิกบัตรฯ เพื่อนำมาวิเคราะห์ ในการสรรหาสิทธิ ประโยชน์ให้ตรงตามความ ต้องการของลูกค้า โดยธนาคารซิตี้แบงก์ถือได้ว่าเป็นผู้นำโปรแกรม Loyalty มาบุกเบิกตลาด บัตรเครดิตเป็นรายแรก วรลักษณ์ กล่าวโดยสรุป
สมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศไทย กล่าวถึงความเชื่อมั่น ที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตร บัตรเครดิต Citi M Visa ว่า “ วีซ่าภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นหนึ่งในพันธมิตร ของบัตรเครดิต Citi M Visa ซึ่งถือเป็นความร่วมมือเชิงยุทธ์ที่สำคัญมากระหว่างผู้ให้บริการรายใหญ่ ในธุรกิจค้าปลีก และธุรกิจชำระเงิน ในฐานะแบรนด์ชำระเงินชั้นนำทั้งในประเทศและทั่วโลก เป้าหมายของวีซ่า คือ การมอบทางเลือกในการชำระเงินที่สะดวกและตรงตามความต้องการ ของผู้ถือบัตร เราเชื่อมั่นว่าบัตรเครดิต Citi M Visa ซึ่งเป็นบัตรแบรนด์ร่วม (Co-Brand) ระหว่าง ซิตี้แบงก์ เดอะมอลล์ กรุ๊ป และวีซ่านี้ จะถูกใจผู้บริโภคชาวไทย และเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับ การช้อปปิ้ง” นายสมบูรณ์กล่าว
ทั้งนี้ ในภาพรวมของวงการธุรกิจ บัตรเครดิต Citi M Visa นับเป็นบัตรเครดิตใบแรกที่เป็นการผนึก กำลังร่วมกันของ 3 พลังอำนาจที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก ทั้งในกลุ่มผู้นำธุรกิจการเงิน-การธนาคารชั้นนำ ระดับโลก กับกลุ่มธุรกิจค้าปลีกที่สร้างปรากฏการณ์ศูนย์การค้าที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก ในการสร้าง ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในการมอบอภิสิทธิ์ และผลตอบแทนสูงสุดแก่ผู้บริโภค โดยมีการใช้ งบประมาณลงทุนในการออกบัตรสูงถึง 3,000 ล้านบาท โดยตั้งเป้าสำหรับการตอบรับของลูกค้าจำนวน 500,000 ราย และเพื่อเป็นการตอกย้ำในความร่วมมือดังกล่าว บัตรเครดิต Citi M Visa จะเป็น บัตรเครดิตใบแรกที่มีโปแกรม Chip Loyalty สำหรับพัฒนาฐานข้อมูลลูกค้าในอนาคต จึงนับว่า การออกบัตรเครดิตดังกล่าวเป็นการ Synergy ที่ทำให้เกิดผลลัพธ์ทางการตลาดเกินความคาดหมายใน รูปแบบของผลตอบแทนที่ผู้บริโภคได้รับ รวมถึงการดำเนินกลยุทธ์ CEM (Customer Experience Management) สำหรับลูกค้าที่ต้องการถือบัตรเครดิต Citi M Visa ต้องเป็นผู้มีรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาท ขึ้นไป โดยในช่วงแรกของการสมัครจะมีสิทธิประโยชน์แบบ Exclusive ที่มอบแก่ลูกค้าเป็นพิเศษมากมาย
ซิตี้
ซิตี้ เป็นสถาบันการเงินชั้นนำของโลกที่ให้บริการแก่ลูกค้าถึง 200 ล้านรายในกว่า 100 ประเทศ ทั่วโลก ครอบคลุมตั้งแต่ ลูกค้ารายย่อยทั่วไป ลูกค้าองค์กร ภาครัฐ และสถาบันต่าง ๆ โดยนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ ทางการเงินและการบริการ หลากหลายประเภท อาทิ บุคคลธนกิจ การให้สินเชื่อและบัตรเครดิต สถาบันธนกิจ วาณิชธนกิจ นายหน้าค้าหลักทรัพย์ และการบริหารความมั่งคั่ง ธุรกิจหลักของซิตี้ ประกอบด้วย ซิตี้แบงก์, ซิตี้ไฟแนนเชียล, พรีมารีก้า, ซิตี้ สมิธ -บาร์นีย์ และบานาเม็กซ์ ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.citi.com
วีซ่า
วีซ่าเป็นระบบชำระเงินชั้นนำซึ่งเชื่อมโยงผู้ถือบัตร ร้านค้าและสถาบันการเงินเข้าด้วยกันผ่านเครือข่ายระบบชำระเงิน อิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ผลิตภัณฑ์วีซ่าช่วยให้ผู้ซื้อและผู้ขายทำการค้าได้สะดวก และปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นการ ชำระเงิน ณ จุดขายหรือออนไลน์ วีซ่ามุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบชำระเงินให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการ และการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจ ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของวีซ่าได้สร้างปริมาณการขายกว่า 4 ล้านล้านเหรียญสหรัฐ บัตรวีซ่าเป็นที่ยอมรับทั่งโลก นอกจากนี้ วีซ่า/พลัส (Visa/Plus) ยังเป็นเครือข่ายเอทีเอ็มที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยผู้ถือบัตร สามารถเข้าถึงเงินในบัญชีโดยเลือกเป็นสกุลเงินต่างๆ ได้ในกว่า 170 ประเทศ
ข้อมูลเพื่อการประชาสัมพันธ์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด
พัชรพร อู่ทรัพย์ไพศาล
โทร. 0 2 310 1846 , 089 201 1182
ฝ่ายสื่อสารองค์กร ธนาคารซิตี้แบงก์
ต่อพันธุ์ ตู้จินดา โทร. 0 2 232 2706
พรรณศิริ มงคลประสิทธิ์ โทร. 0 2 322 2905, 081 625 3477
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ