‘ต้า บาร์บี้’ ควง ‘น้ำหวาน’ ถ่ายคลิปลับ โชว์ช็อตเด็ดลงโปสเตอร์ “วิดีโอคลิป”

ข่าวทั่วไป Monday June 18, 2007 14:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 มิ.ย.--สหมงคล ฟิล์ม
ไม่ว่าจะคลิปไหนๆ ก็ต้องชิดซ้ายให้กับคลิปเด็ดคนดังของหนุ่มหล่อมาดเซอร์ ต้า บาร์บี้ ซึ่งล่าสุดเพิ่งจะเปิดตัวนางเอกข้างกาย น้ำหวาน -งามสิริ อาศิรเลิศสิริ กับลีลาโพสท่าถ่ายคลิปคู่กันเพื่อประกอบโปสเตอร์ใบปิดหนังเรื่อง “วิดีโอคลิป” ของผู้กำกับภาคภูมิ วงษ์จินดา งานนี้ต้า บาร์บี้ ก็ลงทุนเปลือยท่อนบนโชว์หุ่นและรอยสักกันแบบเต็มๆ ประกบคู่แนบชิดกับนางเอกสาวน้องใหม่ ซึ่งสไตล์ของการถ่ายภาพเซ็ตนี้ก็จะบอกถึงความเป็นกันเองสนิทสนมระหว่างคู่พระเอกนางเอกที่กำลังถ่ายวิดีโอคลิปเล่นกันอย่างใกล้ชิดแบบส่วนตั๊วส่วนตัว ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำก็เป็นไปอย่างสนุกสนานไม่มีเขินเกร็ง ซึ่งต้า ก็ได้พูดถึงการทำงานและคอนเซ็ปต์ของการถ่ายภาพครั้งนี้ว่า
“บรรยากาศวันนี้สนุกดีครับ เป็นกันเองดี ผมต้องถอดเสื้อถ่ายแบบด้วย แล้วผมกับน้องน้ำหวานก็ต้องทำท่าว่ากำลังถ่ายคลิปวิดีโออยู่ ทำให้รู้สึกว่ารักกัน สำหรับผมก็ต้องมีการโชว์หุ่นเล็กน้อย แต่ก็ไม่เขินครับ เพราะเป็นอาชีพเก่า (หัวเราะ) ซึ่งคอนเซ็ปต์จะบอกว่าวิดีโอคลิปมันจะสื่ออันตราย สามารถเป็นอาวุธได้อย่างหนึ่ง ก็พยายามจะถ่ายให้รู้สึกว่ามันมีอะไรแอบแฝงอยู่ในโปสเตอร์นิดๆ ”
นอกจากช็อตเด็ดที่ถ่ายคู่กันแล้ว ยังมีช็อตแยกของแต่ละคนอีกด้วย สำหรับน้องน้ำหวานก็จะมาในคอนเซ็ปต์เดียวกันที่พูดถึงความเป็นเหยื่อของวิดีโอคลิป โดยต้องแสดงสีหน้าอารมณ์แบบหม่นๆ ในชุดสีแดงสดทั้งตัว ที่นอกจากยืนถ่ายแบบโพสท่าในรูปแบบต่างๆ แล้ว ยังต้องนอนค้างนานอยู่กับที่ร่วมชั่วโมง ส่วนฝั่งต้า ที่นอกจากจะต้องทำสีหน้าแบบดุดันแล้ว ก็ยังมีช็อตที่ต้องถอดเสื้อผ้าทั้งตัว แล้วใส่เสื้อกันฝนอีก งานนี้นอกจากเปลือยแล้ว หัวก็ยังเปียกอีกด้วย เรียกได้ว่างัดลีลากันมาอย่างเต็มที่
ถ่ายโปสเตอร์ยังดุเดือดขนาดนี้ การันตีความทุ่มสุดตัวของพระ-นางคู่นี้จริงๆ ซึ่งต้าก็ได้ฝากทิ้งท้ายไว้ว่า “ เรื่องนี้ทุ่มจริงๆ ครับ ใครสนใจก็ไปชมกันนะครับ เพราะว่าจริงๆ แล้วมันอยู่ใกล้ตัวคุณมากใครจะเชื่อว่าเรื่องที่ใกล้ตัวขนาดนี้ อาจจะเป็นเรื่องเป็นราวได้มากมายก่ายกอง”
ติดตามชม “วิดีโอคลิป” 26 กรกฏาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ