Rush Hour 3 : คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด3 ถล่มอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศ 6 ประเทศ อเมริกา-อังกฤษ-สวีเดน-สิงคโปร์-ฟิลิปปินส์ และมาเลเชีย

ข่าวทั่วไป Wednesday August 22, 2007 14:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--สหมงคลฟิล์ม
เรียกได้ว่าภาพยนตร์แอ็กชั่น คอมเมดี้ จากทีมสร้างนิวไลน์ซีเนม่า ประสบความสำเร็จไปอย่างสมความคาดหมาย จากการเปิดตัววันแรกตัว 3 วันแรก 49.1 ล้านเหรียญในอเมริกา (คิดเป็นงินไทย 1620 ล้านบาท) และ ขึ้นอันดับ 1 ในประเทศอังกฤษ สวีเดน สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และ มาเลเชีย อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นรายได้เปิดตัวแบบถล่มโลกเลยทีเดียว
หลังจากที่ห่างหายไปนานเกือบ 6 ปี กลับมาอีกครั้งก็ไม่ได้ทำให้สาวกผิดหวัง เพราะ Rush Hour 3 คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด โชว์กึ้นให้เห็นว่า ทุกฉากแอ็กชั่น และทุกมุกเรียกเสียงฮาได้ลั่นโรงทั่วโลกมาแล้วไม่ว่าจะเป็นแอ็กชั่นของ เจ้าพ่อฟัดอย่าง เฉินหลง หรือ มุขตลกของนักแสดงผิวหมึกอย่าง คริส ทรักเกอร์ ร่วมด้วย นักแสดงที่ชาวอาทิตย์อุทัย อย่าง ฮิโรยูกิ ซาดาดะ ที่ควงคู่กันเปิดรอบปฐมทัศน์ไปแล้วที่ ประเทศญี่ปุ่น กรุงโตเกียว ที่ได้รับการต้อนรับอย่างคับคั่งกับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเป็นเพื่อนกันมาแล้วกว่า 20 ปี แต่ Rush Hour 3 เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ทั้งคู่แสดงร่วมกัน และทั้งนี้ คู่ฟัดที่ควงคู่กันมาตลอดทั้ง 3 ภาค อย่าง คริส ทรักเกอร์ คู่บู๊ คู่ฮา ที่พากันกลับมาคว้าแชมป์รายได้ไปครอง
และ Rush Hour 3 คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด ถือว่าเป็นภาพยนตร์ไตรภาคที่ประสบความสำเร็จด้านรายได้ และ เป็นภาพยนตร์ที่มี แฟนหนังรอชมมากที่สุดอีกเรื่องนึ่ง ทั้งนี้เพราะเรื่องราวสุดเข้มข้น แอ๊คชั่นสุดมันส์ และมุขตลกฮากระเจิง ทำให้ Rush Hour 3 คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด 3 คือภาพยนตร์หมายเลขหนึ่งที่คนทั่วโลกรอคอย
รับประกันความมันส์โดย เบร็ทท์ แรทเนอร์ จาก
(Rush Hour, Rush Hour 2, X-Men: The Last Stand)
Rush Hour 3 คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด 16 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ