“SHE’s smart” free magazine ทางเลือกใหม่สำหรับสาวออฟฟิซ

ข่าวทั่วไป Thursday April 26, 2007 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--รักลูกแฟมิลี่กรุ๊ป
บริษัท รักลูกแฟมิลี่กรุ๊ป จำกัด จัดทำนิตยสารแจกฟรีรายเดือน SHE’s smart เป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภค โดยไม่รอช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านทางหน้าร้านหนังสือ ชูประเด็นตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่วัยทำงานที่มีคู่แล้ว ล่าสุดขยายช่องทางการแจกนิตยสารไปกว่า 200 จุดทั่วเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล เสริมด้วยการจัด Roadshow แนะนำนิตยสารไปตามอาคาร, สำนักงาน ในเขตต่างๆ โดยใช้ดารา, Celebrity และ Pretty เป็นกลยุทธ์ในการสร้างความโดดเด่น และดึงดูดความสนใจ
นายธีรพงษ์ เขมฤกษ์อำพล กรรมการผู้จัดการ บริษัท รักลูกแฟมิลี่กรุ๊ป จำกัด ได้กล่าวว่า “เมื่อกล่าวถึงสิ่งพิมพ์แจกฟรีในแหล่งชุมชนหรือร้านอาหาร ผู้คนมักไม่ค่อยให้ความสนใจเท่าไร เพราะเนื้อหาส่วนใหญ่มักไม่ค่อยมีอะไรเป็นแรงดึงดูดหรือน่าสนใจ ส่วนใหญ่เต็มไปด้วยโฆษณาแฝง ถูกทำขึ้นมาเพื่อองค์กร หรือเพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวต่างๆ อีกประเภทก็คือหนังสือพิมพ์แทปลอยด์ ที่มีเนื้อหาจะเป็นข่าวสังคมและบันเทิง สามารถพบเห็นหรือได้รับแจกตามสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส, รถไฟฟ้าใต้ดิน ซึ่งปัจจุบันสื่อสิ่งพิมพ์ค่ายต่างๆ เริ่มหันมาจับตลาดกลุ่มนี้กันมากขึ้น เพราะมีแนวโน้มอัตราการเติบโตที่สูง, มีการตอบรับจากผู้อ่านเป็นอย่างดี ท่ามกลางสถานการณ์คุกรุ่นทางการเมืองและการชะลอตัวของภาวะเศรษฐกิจที่ส่งผลทำให้กำลังซื้อผู้บริโภคที่หดหายลงไป
บริษัท รักลูกแฟมิลี่กรุ๊ป จำกัด ได้เล็งเห็นแล้วว่านิตยสารแจกฟรีก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะไม่ต้องผ่านกระบวนการของการจัดจำหน่ายผ่านทางหน้าร้านหนังสือ ทั้งยังเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่แท้จริงด้วยขจัดอุปสรรคด้านราคาออกไป จึงได้จัดทำ นิตยสาร SHE’s smart ขึ้นมา เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงทำงานวัย 30 ปีขึ้นไป เพราะกลุ่มเหล่านี้ที่ต้องการสร้างความสมดุลในการดำเนินชีวิตในทุกด้านที่แตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล และเพื่อเป็นเครื่องมือในการตอบสนองด้านข้อมูลข่าวสาร โดยเป็นสื่อเฉพาะกลุ่มชนิดหนึ่งที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย” ด้วยเนื้อหาสาระว่าด้วยด้วยเรื่องของการเคลื่อนไหวรอบด้าน ทั้งเรื่องความสวยงาม การดูแลรักษาสุขภาพ การเปลี่ยนแปลงทางสังคม การทำงาน กระแสหรือเทรนด์การแต่งตัว การจัดสมดุลชีวิตรอบด้าน โดยนำเสนอบทความจะออกมาในลักษณะ Lifestyle ผ่านการสัมภาษณ์, รวบรวมเนื้อหาสาระความรู้ต่างๆ จากนักเขียนมืออาชีพ, Celebs, รวมถึงนักวิชาการ แพทย์ หรือผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขา จากนั้นจึงนำมาเรียบเรียงด้วยภาษาที่ง่ายต่อการสื่อสาร ในรูปเล่มที่ดูดี มีดีไซน์ เหมือนนิตยสารวางแผงทั่วไป
ปัจจุบัน SHE’s smart มีช่องทางการแจกนิตยสารที่ตรงกับการใช้ชีวิตของผู้หญิงวัยทำงาน 10 กลุ่มคือ
1) สถาบันการเงิน/ธนาคาร 2)ห้างสรรพสินค้า/แหล่งช้อปปิ้ง 3)ร้านอาหารและเครื่องดื่ม
4)สถานเสริมความงาม/สปา 5)ฟิตเนส/สปอร์ตคลับ 6)แหล่งเรียนรู้/โรงเรียนเสริมทักษะ
7)โรงแรมและรีสอร์ต 8)ศูนย์บริการรถยนต์ 9)กลุ่มสายการบิน และ 10)โรงพยาบาล โดยกระจายครอบคลุมไปกว่า 200 จุดทั่วกรุงเทพมหานครและปริมณฑล และยังเปิดโอกาสให้ผู้อ่านที่เป็นแฟนประจำสมัครสมาชิกแบบ direct mail ส่งตรงถึงบ้าน พร้อมกันนี้ยังได้จัดให้มีกิจกรรม Roadshow เพื่อแนะนำนิตยสารให้เป็นที่รู้จักไปตามอาคารสำนักงาน ในเขตต่างๆ อาทิ สีลม, สาทร, สุขุมวิท ฯลฯ โดยใช้ Pretty สาววัยทำงาน บุคลิกโดดเด่น มีความมั่นใจสูงเพื่อแจกและแนะนำนิตยสาร SHE’s smart และในบางเขตก็ได้มีการนำเอาดารา หรือ Celebrity อาทิ หญิง-สุกัญญา ไรวินท์, มิงค์-ปอรรัชม์ ยอดเณร ดาราและพิธีกรสาวชื่อดัง มาเสริมเพื่อสร้างความน่าสนใจจากกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ผู้สนใจอ่าน “SHE’s smart” free magazine ทางเลือกใหม่ สามารถสอบถามจุดแจกนิตยสาร ได้ที่ 02-9137555 ต่อ 3520 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทรศัพท์ 02-913 7555 ต่อ 3530, 3531, 3532
ทิพสุคนธ์ เภาโบรมย์ (ขวัญ)
สายไหม พึ่งพงษ์ (ไหม)
ฐิติญา เชาว์เกษม (ธีร์)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ