พบผู้เชี่ยวชาญ Kundalini โยคะได้ที่ศูนย์สุขภาพเจดับบลิว เฮลท์ คลับ แอนด์ สปา โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Wednesday June 6, 2007 13:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--โรงแรมเจดับบลิว แมริออท
ศูนย์สุขภาพเจดับบลิว เฮลท์คลับ แอนด์ สปา ได้จัดชั้นเรียนพิเศษสำหรับฝึก Kundalini โยคะกับผู้เชี่ยวชาญรับเชิญพิเศษ คุณเถียน (Ms. Nguyen Tien Nghia) ครูสอน Kundalini โยคะมืออาชีพที่ได้รับประกาศนียบัตรจากสถาบัน Kundalini Research Institute
Kundalini โยคะ เป็นโยคะรูปแบบหนึ่งที่นำเอาหลักการฝึกโยคะแบบดิมผสมผสานกับเทคนิคอันทันสมัยของยุคปัจจุบัน โดยนำเอาเทคนิคของการฝึกโยคะในรูปแบบต่าง ๆ มารวมเข้าไว้ด้วยกัน ได้แก่การหายใจ การจัดวางท่าและการเคลื่อนไหวร่างกาย การใช้เสียง การใช้มือ การจัดร่างกาย ฯลฯ เมื่อได้รับการฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอ จะสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงของร่างกายได้อย่างชัดเจน โดยการฝึก Kundalini โยคะนั้นเป็นการฝึกเพื่อกระตุ้นการทำงานของร่ายกายในหลาย ๆ ส่วน โดยเน้นไปที่การกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ระบบทางเดินหายใจ ระบบประสาท การทำงานของต่อมฮอร์โมน กระตุ้นการทำงานของต่อมน้ำเหลือง ระบบย่อยอาหาร สร้างภูมิคุ้มกันโรค และเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kundalini โยคะ ได้ที่ www.kundaliniyogathailand.org
ศูนย์สุขภาพเจดับบลิว เฮลท์คลับ แอนด์ สปา ได้จัดชั้นเรียนพิเศษสำหรับฝึก Kudalini โยคะเป็นประจำทุกวันพฤหัสสุดท้ายของเดือน โดยชั้นเรียนครั้งต่อไปถูกกำหนดขึ้นในวันพฤหัสที่ 28 มิถุนายน 2550 เวลา 18.00 น. ถึง 19.30 น. ค่าธรรมเนียมสำหรับท่านที่ไม่ได้เป็นสมาชิกศูนย์สุขภาพฯ ท่านละ 200 บาท
ศูนย์สุขภาพเจดับบลิว เฮลท์คลับ แอนด์ สปา ตั้งอยู่ที่ชั้น 6 ของโรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพ ฯ สุขุมวิท ซอย 2 เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 5.30 น ถึง 23.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 656 7700 ต่อ 4472
กรุณาติดต่อ
วิภาสิริ นภาวงศ์ดี
โทรศัพท์ (66) 2 656 7700 ต่อ 4343
โทรสาร (66) 2 656 7711
Email: vipasiri.n@marriotthotels.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ