แอปเปิ้ลส่ง iLife ’08 รุ่นใหม่ล่าสุดมาแล้วกับการอัพเกรดครั้งยิ่งใหญ่ของ iPhoto และ iMovie

ข่าวทั่วไป Friday August 17, 2007 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
บริษัท แอปเปิ้ล เซาท์ เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว iLife '08 ชุดโปรแกรมการทำงานสำหรับใช้กับชีวิตประจำวันในยุคดิจิทัล ที่ได้ปรับปรุงประสิทธิภาพของโปรแกรมต่างๆ ในชุดให้น่าใช้งานมากยิ่งขึ้น
iPhoto ’08 โปรแกรมจัดระเบียบรูปภาพ กับความสามารถใหม่ล่าสุด Organize by event เป็นการนำเอารูปภาพต่าง ๆ ที่อยู่ในงานเดียวกันนำมาไว้ด้วยกัน ทำให้ดูรูปภาพที่มีอยู่มายมายได้ง่าย พร้อมเทคนิคการแสดงภาพที่สวยงาม Edit tools ที่เพิ่มเข้ามาใหม่เป็นเครื่องมือที่ใช้ปรับแต่งแสงสี เงาต่าง ๆ เมนู search แบบใหม่ที่ค้นหาแยกส่วนได้ทั้ง name , date , rating , keyword และ new calendar & books นอกจากนี้ iPhoto ‘08 ได้เพิ่ม .Mac Web Gallery ซึ่งจะช่วยให้สามารถ upload รูปภาพที่มีอยู่ใน iPhoto ’08 ไปไว้ใน .Mac Web Gallery ได้
iMovie ’08 โปรแกรมตัดต่อหนังที่มีวิธีทำงานที่ช่วยให้มือสมัครเล่นทำหนัง ให้เสร็จได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น พร้อม Effect ใหม่ๆ และรองรับการใช้งานร่วมกันกับกล้องรุ่นใหม่ได้ดีกว่าเดิม และได้มีการเพิ่ม video library ขึ้นมาเพื่อที่จะจัดเก็บคลิบวีดีโอของคุณให้เป็นหมวดหมู่ ช่วยให้ค้นหาและดูคลิปวีดีโอต่าง ๆ ได้ง่าย ในส่วนของไฟล์ format ที่ support ก็จะเป็น format ทั่วไปทั้ง DV , HDV , MPEG-2 , MPEG-4 , AVCHD
iDVD ’08 โปรแกรมสร้างหนังรุ่นใหม่มี Theme ใหม่ๆ มากมาย สามารถปรับแต่ง Menu ต่างๆได้มากขึ้นกว่าเดิม และความสามารถในการ Encode ไฟล์ได้ดีกว่าเดิม
GarageBand ’08 โปรแกรมที่ใช้สร้างเพลง กับ feature ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ Magic GarageBand ที่เพิ่มในส่วนของการแสดงเครื่องดนตรีที่ใช้ในแบบฉากเวที การปรับปรุงในส่วนของการปรับแต่งเพลงให้ทำงานได้ง่ายขึ้น รวมถึงสามารถย้อนกลับการทำงานได้ทุกขั้นตอน และยังเพิ่ม Multi-take recording, Visual EQ และ Jam pack
iWeb ’08 โปรแกรมที่ใช้ทำ web page แบบง่าย ๆ ในเวอร์ชั่นใหม่มี web widgets ที่จะช่วยให้สามารถเพิ่ม content ต่าง ๆ จาก website อื่นเช่น stock tickers, news headlines, Google Maps, Google AdSense มาใส่ไว้ใน web page นอกจากนี้ยังสามารถสร้าง My Album pages จากรูปภาพ คลิปวีดีโอ ด้วยวิธีแสนง่าย
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของ iLife ’08 สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ www.apple.com/ilife iLife ’08 มีวางจำหน่ายแล้วในราคา 3,190 บาท (รวม VAT 7%) ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย
แอปเปิ้ลอย่างเป็นทางการทุกสาขา
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
อลิซาเบท วงศ์วาสิน lisa@124comm.com
ทริสา สิหนาทกถากุล teresa@124comm.com
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2662-2266 ต่อ 216, 219
แฟกซ์ 0-2204-2662
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ