"ดัง" แฮปปี้...ลุคส์ใหม่ ฟีดแบคดี สมใจ

ข่าวทั่วไป Wednesday March 7, 2007 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--อาร์เอส
ลงทุนยอมปรับลุคส์ใหม่ซะแทบไม่เหลือคราบเดิมจากอัลบั้มชุดที่แล้ว ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ทำให้นักร้องหนุ่มมาดเท่ ดัง-พันกร บุณยะจินดา ลุ้นเหลือเกินว่าฟีดแบคจากแฟนๆจะเป็นอย่างไร และไม่นานมานี้หลังจากเปิดตัวให้เห็นหน้าคร่าตาแบบเต็มๆไปแล้วก็พิสูจน์ได้ว่าแฟนๆของหนุ่ม ดัง ยังให้การต้อนรับอัลบั้มชุดนี้ทั้งเรื่องของงานเพลงและภาพลักษณ์ของเค้าเป็นอย่างดี
"ดัง รู้สึกสบายใจมากเลยครับ เพราะทุกครั้งที่ออกอัลบั้ม ดัง จะค่อนข้างกังวลเกี่ยวกับเรื่องเพลงและลุคส์ ของอัลบั้มนั้นๆ ว่าแฟนๆจะมีฟีดแบคอย่างไร เพราะทั้งสองเรื่องนี้ ดัง มีส่วนร่วมโดยตรงมาตลอด ซึ่งลุคส์ในอัลบั้มนี้ที่ทุกคนเห็น จะรู้สึกได้แน่นอนว่า ดัง จะค่อนข้างสบายๆขึ้นกว่าชุดที่แล้ว ซึ่งหลักๆก็เป็นเพราะว่าแนวเพลงในอัลบั้มที่เปลี่ยนไปจาก ป๊อปร็อก ที่จะแต่งตัวได้แรงๆกว่านี้ เปลี่ยนมาเป็นแนว โซล ป๊อป ฟังง่ายสบายๆกว่าเก่าครับ อีกอย่างการกลับมาทุกครั้งของ ดัง สังเกตได้เลยว่าด้านของภาพลักษณ์ ดังจะต้องมีอะไรใหม่ๆมาฝากแฟนๆอยู่แล้ว โดยลุคส์ใหม่ในอัลบั้มนี้ก็มีหลายคนชอบครับ มีฟีดแบคกลับมาว่าดูเท่ เข้มขึ้นเยอะ ซึ่ง ดัง ได้ยินอย่างนี้แล้วก็ดีใจและก็ขอขอบคุณทุกคนที่ยังชื่นชอบและติดตามผลงานของดังอย่างดีตลอดมานะครับ"
ติดตามอีกก้าวของการเปลี่ยนแปลงบนเส้นทางดนตรีของ นักร้องหนุ่มมาดเท่ ดัง-พันกร บุณยะจินดา อัลบั้ม HI-SOUL (ไฮ-โซล) วันนี้พร้อมกันทั่วประเทศและติดตามชมมิวสิกฯเพลง บอกให้รู้ว่ารักเธอ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ