ACDelco ยอดขายเพิ่ม 27% จีเอ็ม มั่นใจ พร้อมก้าวสู่ผู้นำตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวทั่วไป Thursday February 15, 2007 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--เวเบอร์ แชนด์วิค
เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย เผยผลประกอบการของ ACDelco แผนกอะไหล่ และการบริการหลังการขายของจีเอ็ม ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งครอบคลุมประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย บรูไน และประเทศไทย เมื่อปี 2549 ที่ผ่านมา อย่างภาคภูมิใจ ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 27 โดยไทยและมาเลเซีย เป็นผู้นำความสำเร็จดังกล่าว ด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 67 เมื่อเปรียบเทียบกับผลประกอบการช่วงเดียวกันในปี 2548
จอห์น ธอมสัน ผู้อำนวยการฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ของจีเอ็มประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ผลงานแห่งความสำเร็จของ ACDelco ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถือเป็นบทพิสูจน์ถึงคุณภาพของอะไหล่รถยนต์และการบริการ ซึ่งเป็นที่ยอมรับจากผู้ที่ต้องการสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับรถยนต์ของตนเอง”
“เบื้องหลังความสำเร็จอันน่าประทับใจนี้ คือพันธกิจหลักทั่วโลกของเรา ที่ว่า ความพึงพอใจของลูกค้า คือสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม และในปี 2550 นี้ เราตั้งเป้าเพิ่มผลประกอบการรวมในภูมิภาคอาเซียนอีกร้อยละ 25”
ACDelco ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ครอบคลุมและสอดคล้องกับรถยนต์รุ่นใหม่ในปี 2550 นี้ มร. ธอมสัน ยังกล่าวอีกว่า ACDelco จะแนะนำชิ้นส่วนและอะไหล่ของช่วงล่างใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นตามความต้องการของตลาดในภูมิภาค นอกจากนั้น ACDelco ยังมีแผนที่จะพัฒนาเครือข่ายการกระจายสินค้า เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดในกลุ่มสินค้าหลังการขาย ขณะเดียวกันก็ยังคงดำเนินการขยายเครือข่ายช่องทางการจำหน่าย เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจในตลาดนี้ด้วย
“ไม่มีความลับที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ ACDelco นอกจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์ การดูแลลูกค้าอย่างดีเยี่ยม และความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำในตลาดการดูแลรักษารถยนต์และบริการด้านรถยนต์ที่เกี่ยวข้อง” มร. ธอมสัน กล่าวทิ้งท้าย
ACDelco ผู้นำในการจัดหาผลิตภัณฑ์และการบริการสำหรับรถยนต์ ก่อตั้งในปี 2517 เพื่อป้อนชิ้นส่วน อะไหล่ ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นที่มีคุณภาพ ฯลฯ สู่ตลาด อาทิ แบตเตอรี่ เคมีภัณฑ์ ไส้กรองน้ำมัน ปั๊มจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง หม้อน้ำรถยนต์ ที่ปัดน้ำฝน และผลิตภันฑ์อื่น ๆ สำหรับรถยนต์ทุกรุ่น ทุกตลาด ในทุกประเทศ ปัจจุบัน ACDelco ได้จัดหาชิ้นส่วนและอะไหล่รถยนต์ มากกว่า 99,000 รายการ สำหรับรถยนต์ที่ผลิตจากภูมิภาคต่าง ๆ แก่เครือข่ายกระจายสินค้าของ ACDelco ทั่วโลก ทั้งในทวีปอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และ เอเชียแปซิฟิก
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ