"ปาร์ค จี บิน" เร่ร่อน! ขายไอติมหาเงิน ตามหาฝันของตัวเอง !

ข่าวทั่วไป Wednesday June 20, 2007 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
อย่าเพิ่งตกใจกันไปคิดว่า “ปาร์ค จี บิน” นักแสดงหนุ่มน้อยหน้าทะเล้น แห่งแดนกิมจิจะกลายเป็นเด็กเร่ร่อนตกอับ เพราะนี่คือส่วนหนึ่งของผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา “ไอซ์บาร์ ไอติมอิ่มอุ่น” (Ice Bar) หลังจากฝากผลงานสุดประทับใจเอาไว้ในบ้านเรามาแล้ว กับเรื่อง “แสบ ซ่าส์ ซึ้ง” (Little Brother) โดยเรื่องนี้ “ปาร์ค จี บิน” ได้รับรางวัลซิลเวอร์ ไอริส สาขานักแสดงชายยอดเยี่ยม (Silver Iris for Best Actor) จากเทศกาลภาพยนตร์นิวมอนทรีออล ปี 2005 อีกด้วย (New Montreal Film Festival 2005) “ปาร์ค จี บิน” นับว่าเป็นนักแสดงที่อายุน้อยที่สุดที่ได้รับรางวัลนี้และยังได้รับรางวัลทางด้านการแสดงของเด็กและวัยรุ่นอีกหลายรางวัลในเกาหลี
ในภาพยนตร์เรื่อง “ไอซ์บาร์ ไอติมอิ่มอุ่น” (Ice Bar) นี้ “ปาร์ค จี บิน” ต้องสวมบทเป็น “ยังแร” เด็กชายวัย 10 ขวบ ใช้ชีวิตอย่างตกระกำลำบาก แม่ของเขาต้องเร่ขายเครื่องสำอางนำเข้าอย่างผิดกฎหมายตามท้องถนน แต่ “ยังแร” ก็อดทน ยกเว้นคำพูดที่เด็กคนอื่น ๆ เรียกเขาว่า “ลูกไม่มีพ่อ” เขาจึงฝันที่จะค้นหาพ่อของเขาในกรุงโซล และเพื่อให้ความฝันของเขาสำเร็จ “ยังแร” คิดจะขายไอติมหวานเย็นให้ได้ 840 แท่งเพื่อเป็นค่าตั๋วรถไฟในการออกเดินทาง โดยไม่ปริปากบอกให้ผู้เป็นแม่ได้รับรู้...ไอติมหวานเย็นนี่แหล่ะ คือสิ่งที่จะนำพาเราย้อนกลับไปยังช่วงเวลาที่ชาวเกาหลีไร้ซึ่งเงินทองที่จะเติมเต็มชีวิต เมื่อปี 1969 ซึ่งเป็นชีวิตที่มีแค่เพียงความหวังกับความฝันเท่านั้น...
ฟังดูแล้วช่างเป็นเด็กที่กล้าหาญและอดทนจริง ๆ ติดตามผลงานของหนุ่มน้อยมหัศจรรย์คนนี้ “ปาร์ค จี บิน” แล้วคุณจะทึ่งในฝีมือการแสดงที่การันตีด้วยรางวัลคุณภาพมาแล้วมากมาย กับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา “ไอซ์บาร์ ไอติมอิ่มอุ่น” 19 กรกฎาคมนี้ เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเอเพกซ์
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โป้ง / ปลา / ปิ่น
โทร 02-640-5522 ต่อ 3 โทรสาร 02-641-6161
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ