GOSSIP: สนามหลวงจานด่วน

ข่าวทั่วไป Friday March 30, 2007 17:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--สนามหลวง
***มิเสียแรงที่โปรดิวเซอร์ "โอ๋ ดูบาดู" เคี่ยวแทบตายให้ออกเสียง "ชัด ชา ดา ด้า...อ่า" ออกมาให้เซ็กซี่ ๆ สุด ๆ เพราะพอเพลง "คนใจง่าย" เวอร์ชั่น บอสซาโนวา ในอัลบั้ม "บอสซ่า บลอสซั่ม 2" ถูกเปิดในวิทยุ เจ้าของเสียงร้อง "ดี.เจ.แพง"ขวัญข้าว เศวตวิมล ถึงถูกหนุ่ม ๆ โทรมาขายขนมจีบหลังไมค์ คลื่น 89 บานาน่า เอฟ.เอ็ม. ซะหลายเข่ง แหม...หน้าก็สวย แถมเสียงยังย้วยได้ขนาดนี้ ไม่รู้ว่า นายแอนดี้ ดี.เจ.ต่างค่ายได้ฟังเพลงแล้ว "ใจ" จะ ระทวย บ้างมั๊ยน้า า า า(อัลบั้มวางแผง อังคารที่ 3 เม.ย.นี้)***
***ส่วน 4 หนุ่ม "ซิลลี่ ฟูลส์" ความหวังที่จะ" โกอินเตอร์” อยู่แค่เอื้อม เพราะตอนนี้เหลือแค่จรดปากกาเซ็นสัญญากันเท่านั้น เพลงทั้ง 5 เพลงในอัลบั้ม "มินิ" ก็จะถูกเปิดที่ อเมริกา และ แคนาดา ทันที แล้วทีนี้ล่ะ "นายต้น ,นายต่อ ,นายหรั่ง , นายเบน" ก็จะเปลี่ยนเสียงเพลงให้เป็น "เงิน" ในพริบตา เพราะระบบฝรั่ง เปิดปุ๊บ จ่ายตังค์ปั๊บ แต่เมืองไทยแทบจะต้องใช้ "เงิน" ซื้อเวลากว่าจะได้เปิด...เฮ้อออ***
***ชั่วโมงนี้ถ้าใครเห็น 2 หัวเรือใหญ่ ค่ายสนามหลวง "ป๋าเต็ด" ยุทธนา บุญอ้อม และ "พี" รวมพร ถาวรอธิวาสน์ "ตาดำ" เป็นหมีแพนด้าก็ไม่ต้องแปลกใจ เพราะวัน ๆ จม อยู่แต่กองถ่ายมิวสิควิดีโอของโปรเจค "สนามหลวง คอนเน็คส์ บาย โนเกีย คอนเน็คติ้ง พีเพิ่ล" ทั้งคู่แทคทีมลงสนามคุมงานด้วยตัวเองทุกช็อต เห็นแบบนี้ "อากู๋" ไพบูลย์ สบายใจได้ สนามหลวง "เกิด" ได้อย่างใจหวังแน่นอน***
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ