เอไอเอส เอาใจลูกค้านักช้อป ต่อยอดสิทธิพิเศษแกนช้อปปิ้ง ให้ฟรี! คูปองส่วนลดสูงสุด 50%ทันทีที่เซ็นทรัล

ข่าวทั่วไป Thursday August 16, 2007 17:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--เอไอเอส
เอไอเอส เดินหน้าต่อยอดสิทธิพิเศษแกนช้อปปิ้ง เอาใจลูกค้าอีกระลอก รับสิทธิจับคูปองส่วนลดสูงสุด 50% ทันทีโดยไม่ต้องใช้คะแนนสะสมแลก ในโครงการ “The 1 Card X-Treme” ที่เซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศ และเซน ตั้งแต่วันนี้ — 14 ต.ค. 50
นางวิลาสินี พุทธิการันต์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและบริการ เอไอเอส กล่าวว่า “หลังจากที่เราได้เปิดตัวแคมเปญสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าเอไอเอสในครึ่งปีหลัง ด้วยแกน Entertainment ไปแล้ว ล่าสุด! เอไอเอส เดินหน้าต่อยอดมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าในแกนช้อปปิ้งกันต่อ โดยมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอสในโครงการ The 1 Card X-Treme ของเซ็นทรัล รับสิทธิจับคูปองส่วนลดสูงสุด 50% ทันที 1 ใบ สำหรับลูกค้าเซเรเนดจะได้รับเพิ่มเป็น 2 ใบ เพียงแสดงบัตรเอไอเอส เซเรเนด, เอไอเอส จีเอสเอ็มและบัตรเติมเงิน วัน-ทู-คอล! ณ บูธกิจกรรมเอไอเอส ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศและเซน ตั้งแต่วันนี้ — 14 ต.ค. 50 ซึ่งสิทธิพิเศษในครั้งนี้ เราได้มอบความคุ้มค่า ด้วยสิทธิพิเศษส่วนลดที่ง่ายและมากกว่าสิทธิพิเศษของผู้ให้บริการรายอื่น โดยครั้งนี้ลูกค้าเอไอเอสไม่ต้องนำคะแนนสะสมมาแลกส่วนลด แต่จะสามารถจับคูปองส่วนลดได้ทันที ทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดในการซื้อสินค้า
เอไอเอสได้ให้ความสำคัญในแกนช้อปปิ้งและมีแผนที่จะให้สิทธิพิเศษอย่างต่อเนื่อง เพราะพฤติกรรมของลูกค้าต้องซื้อและจับจ่ายใช้สอยเป็นประจำอยู่แล้ว โดยจะได้ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำทางธุรกิจรายอื่นๆทั้งที่เป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และเดลี่ ช้อปปิ้งสโตร์ทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าเอไอเอสได้ใช้สิทธิพิเศษได้อย่างเต็มที่และทั่วถึง พร้อมกันนี้เราก็ยังมีสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ และช่องทางที่จะแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าทุกแคมเปญ เพื่อให้ลูกค้าเอไอเอส มั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดในการรับสิทธิพิเศษที่คุ้มค่าเหนือใคร”
ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ประชาสัมพันธ์การตลาด เอไอเอส
จินรี ตันมณี 02 2995814 / 081 9393214
สุมนปีติ์ สังข์เงิน 02 2995813 / 081 9225107
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ