เคทีซีสยายปีกจัดแคมเปญการตลาดขยายฐานลูกค้าสินเชื่อ “คุ้มค่ายิ่งขึ้นกับเคทีซี แคช”

ข่าวทั่วไป Friday March 9, 2007 11:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--บัตรกรุงไทย
สมัครและอนุมัติวันนี้ รับทันทีสลากออมสินพิเศษสูงสุด 600 บาท
เคทีซีตอบรับกระแสความสนใจลูกค้าสินเชื่อบุคคล รุกขยายฐานสมาชิกใหม่ หวังแบ่งเบาภาระและเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้าอย่างทั่วถึง จับมือธนาคารออมสิน พันธมิตรทางการเงิน เปิดแคมเปญ “คุ้มค่ายิ่งขึ้นกับเคทีซี แคช” สมัครขอรับบริการสินเชื่อเคทีซีที่เคทีซี ทัช วันนี้ รับทันทีความคุ้มค่า 3 ต่อ ต่อแรกรับบัตรกำนัลจากภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิ ต่อสองไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ได้รับวงเงินเต็ม และต่อสามเป็นเจ้าของสลากออมสินพิเศษมูลค่าสูงสุด 600 บาท พร้อมลุ้นโชคใหญ่ คาดสมาชิกตอบรับดี
นางสาวสุดาพร จันทร์วัฒนากุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจสินเชื่อบุคคลเคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากการที่เคทีซีได้เปิดตัวสินเชื่อพร้อมใช้ เคทีซี แคช รีโวล์ฟ (KTC CASH Revolve) ในปีที่ผ่านมา ซึ่งมีคุณสมบัติเด่น คือ เมื่อสินเชื่อได้รับการอนุมัติจะโอนเงินเข้าบัญชีก้อนแรก และมีวงเงินหมุนเวียนเพื่อการเบิกถอนได้ทุกเมื่อที่ต้องการจากเครื่องเอทีเอ็มทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้จำนวนลูกค้าสินเชื่อบุคคลเคทีซีเติบโตเพิ่มขึ้นอย่าง น่าพอใจ และยังเป็นกลุ่มลูกค้าคุณภาพดีมีวินัย ในปีนี้เคทีซีจึงตั้งใจที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดอย่างต่อเนื่อง จึงได้แสวงหาพันธมิตรธุรกิจใหม่ๆ ในการทำกิจกรรมทางการตลาดร่วมกัน เน้นการเสริมสภาพคล่องทางการเงินสูงสุดให้กับผู้บริโภค โดยล่าสุดเราได้จับมือกับ “ธนาคารออมสิน” จัดกิจกรรมทางการตลาด “คุ้มค่ายิ่งขึ้นกับเคทีซี แคช” ขึ้น เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผู้บริโภคที่สมัครขอรับบริการสินเชื่อกับเคทีซี
“สำหรับแคมเปญ “คุ้มค่ายิ่งขึ้นกับเคทีซี แคช” เพียงสมัครสมาชิกสินเชื่ออเนกประสงค์ เคทีซี แคช (KTC CASH) และสินเชื่อพร้อมใช้ เคทีซี แคช รีโวล์ฟ (KTC CASH Revolve) และยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารครบ ณ เคทีซี ทัช สาขาที่เปิดบริการรับสมัคร รับทันทีบัตรกำนัลจากภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิมูลค่า 200 บาท และเมื่อสินเชื่อได้รับการอนุมัติ รับฟรีสลากออมสินพิเศษมูลค่าสูงสุด 600 บาท พร้อมรับสิทธิ์ในการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ ไม่มีค่าธรรมเนียม
เบิกถอนเงินสดหรือค่าธรรมเนียมอื่นๆ ด้วยอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินต่ำ คิดแบบ ลดต้นลดดอก พร้อมรับสิทธิประโยชน์และส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำอีกมากมาย เพียงแสดงบัตร ณ ร้านค้าที่มีเครื่องหมาย Make Sense ที่สำคัญเคทีซีเป็นรายแรกของธุรกิจบัตรกดเงินสด ที่มีการสะสมคะแนน Forever Rewards เมื่อลูกค้าทำการเบิกถอนเงินสดทุกๆ 25 บาท จะได้รับ 1 คะแนนเพื่อนำไปแลกซื้อสินค้าและบริการแทนเงินสดได้ทันที หรือแลกเป็นเงินโอนเข้าบัญชีสินเชื่อพร้อมใช้ โดยที่คะแนนสะสมดังกล่าวไม่มีวันหมดอายุ”
“สำหรับกลุ่มเป้าหมายของบริการสินเชื่อพร้อมใช้ KTC CASH Revolve คือ พนักงานประจำที่มีอายุ 21 ปีขึ้นไป และมีรายได้ประจำขั้นต่ำ 7,000 บาท หรือเจ้าของกิจการที่มีอายุกิจการตั้งแต่ 1 ปี ขึ้นไป โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน สมัครเพียงครั้งเดียวสามารถใช้วงเงินได้ตลอดไป เพราะทุกครั้งที่ชำระคืน วงเงินจะคืนกลับให้ผู้ใช้สามารถเบิกถอนได้ต่อไป ทำให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกและมีความคล่องตัวสูง ในส่วนของลูกค้าเป้าหมายสินเชื่อ เคทีซี แคช จะต้องเป็นพนักงานประจำที่มีอายุ 21 ปีขึ้นไป และมีรายได้ประจำตั้งแต่ 10,000 บาทต่อเดือน หรือเจ้าของกิจการ ผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัวที่มีการดำเนินงานตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป”
“เราหวังว่าการจัดแคมเปญการตลาดในครั้งนี้ โดยมอบสิทธิพิเศษที่คุ้มค่าให้กับสมาชิกใหม่จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้มากที่สุด โดยเฉพาะในช่วงที่อัตราดอกเบี้ยปรับตัวสูงขึ้น และจะช่วยขยายพอร์ตสินเชื่อให้เติบโตขึ้น” นางสาวสุดาพรกล่าวปิดท้าย
ผู้สนใจสามารถสมัครขอรับบริการเคทีซี แคชและเคทีซี แคช รีโวล์ฟ ได้ที่ศูนย์บริการสมาชิกสินเชื่อบุคคล KTC Phone โทร. 0-2665-5000 กด 4 หรือเว็บไซท์ www.ktc.co.th
ออกข่าวในนาม: ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์
บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม
กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 02-665-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 02-665-5732
โทรสาร 02-665-5046
อีเมล์ : ktc_pr@ktc.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ