กองทัพเรือ ขอเชิญชมการแข่งขันเรือใบรายการ "หัวหินรีกัตต้า ๒๐๐๗" ที่หัวหิน ใน ๑ - ๕ สิงหาคม นี้

ข่าวทั่วไป Friday July 20, 2007 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองทัพเรือ ร่วมกับ สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กำหนดจัดการแข่งขันเรือใบรายการ "หัวหินรีกัตต้า ๒๐๐๗" ระหว่างวันที่ ๑ ถึงวันที่ ๕ สิงหาคม ๒๕๕๐ ณ บริเวณอ่าวหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการน้อมรำลึกและเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงมีพระปรีชาสามารถทางด้านกีฬาเรือใบกับที่ได้ทรงพระราชทานหางเสือเรือพระที่นั่ง "เวคา" ให้กับกองทัพเรือและสมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อเป็นรางวัลนิรันดร และเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๐ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๐
สำหรับการแข่งขันเรือใบหัวหินรีกัตต้า ๒๐๐๗ ในปีนี้ แบ่งการแข่งขันออกเป็น ๒ ประเภท คือ
- การแข่งขันชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประเภททั่วไป ประกอบด้วย การแข่งขันเรือใบ ประเภท OPTIMIST, SUPER MOD, LASER, 420, 470, ENTERPRISE, CATAMARAN และ PLATU โดยจะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ ๓ ถึงวันที่ ๔ สิงหาคม ๒๕๕๐
- การแข่งขันเรือใบทางไกล ชิงรางวัลพระราชทานหางเสือเรือพระที่นั่ง "เวคา" ประกอบด้วย การแข่งขันเรือใบประเภท LASER, 420, 470, ENTERPRISE, CATAMARAN และ PLATU โดยจะทำการแข่งขันในวันที่ ๕ สิงหาคม ๒๕๕๐
ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ฯ หมายเลขโทรศัพท์ ๐๘ ๑๙๙๖ ๖๙๙๑, ๐๑ ๘๖๔๙ ๕๙๖๙ และ ๐๘ ๑๕๘๓ ๙๖๘๙

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ