“เท่งโหน่งคนมาหาเฮีย” มุกกระจาย ยืนยันฉากเท่ง “รูดซิบ”

ข่าวทั่วไป Friday February 9, 2007 09:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--สหมงคลฟิล์ม
เท่งโหน่งคนมาหาเฮีย” มุกกระจาย ยืนยันฉากเท่ง “รูดซิบ” นางเอก โชว์ความสนุกบนเส้นเรื่องที่ถูกเรียงร้อยเข้าด้วยกัน
เอ่ยชื่อ “หม่ำ เท่ง โหน่ง” ไม่มีใครไม่รู้จัก หลังจากปล่อยให้หม่ำแซงคิวกำกับหนังไปแล้ว 3 เรื่อง ถึงทีเท่งกับโหน่งตามติดรุ่นพี่จากแก๊งค์สามช่าโชว์ฟอร์มคิดเรื่องเอง แสดงเอง กำกับเองบ้าง แต่ยืนยันว่ายังมือใหม่เลยขอเลือกกำกับคู่ ใน“เท่งโหน่งคนมาหาเฮีย” แฟนๆไม่ต้องห่วงเพราะงานนี้มีมุกเท่าไหร่ทั้งคู่คนเทลงมาใส่หมด กะว่าให้ฮากันตั้งแต่ฉากแรกยันฉากสุดท้ายเลยทีเดียว และที่สำคัญมีครบทุกรสชาติความสนุกสนาน ไหนๆก็ใกล้วาเลนไทน์แล้ว ทีมข่าวบันเทิงก็เลยเก็บบันทึกเบื้องหลังฉากสำคัญที่พี่เท่งของเรายืนยันว่าไม่มีไม่ได้ โดยเด็ดขาด
“ฉาก“รูดซิบ”“น้องลูกเกด” ฟังดูแล้วหลายคนอาจรู้สึกว่าหวาดเสียวจัง แต่จริงๆแล้วฉากนี้เป็นฉากที่ผมกับโหน่งตั้งใจให้คนดูได้เห็นความซื่อ ความเป็นสุภาพบุรุษของตัวละครที่ผมเล่น คือเป็นเหตุการณ์ที่ผมเดินผ่านมาเห็นประตูห้องเปิดอยู่ แว๊บ ๆ เห็นอะไรขาว ๆ เกลี้ยงๆก็เลยยืนดู แล้วเป็นจังหวะเดียวกันกับที่น้องน้ำตาล นักร้องสาวสวยซึ่งเล่นโดยน้องลูกเกดเขาเห็นเราพอดีก็เลยขอร้องให้เราช่วยเขานิดนึง ไอ้เราก็คนซื่อ ตามสไตล์สุภาพบุรุษก็เลยช่วยสงเคราะห์น้องเขาด้วยความปรารถนาดี”
ที่บอกว่าเป็นฉากสำคัญที่ทำให้น้องน้ำตาลต้องมาเกี่ยวพันกับเท่งกับโหน่งตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง มุกทุกมุกล้วนแล้วแต่มีที่มาที่ไป มีเหตุผลรอบรับกันหมด คือหนังเรื่องนี้เป็นเนื้อเรื่องไม่ใช่แค่
เอามุกมาต่อมุก แต่ความสนุกจะถูกร้อยเรียงเกี่ยวกันไปหมด เหมือนกับที่ว่าเท่งทำไมต้องไปรูดซิบน้องน้ำตาลเขาถ้าอยากรู้ต้องตามไปดู นอกจากนี้คนดูก็จะได้เห็นหน้าค่าตานางเอก ได้เห็นเสน่ห์ที่แสนน่ารักของน้องลูกเกดอย่างใกล้ชิดเหมือนกับที่ผมได้เห็นมาแล้ว ก่อนที่จะคิดกันไปถึงไหนต่อไหน จริงๆแล้วต้องขอบอกแฟนๆ รวมทั้งแฟนที่บ้านด้วยครับ ยืนยันว่าเป็นการแสดงเท่านั้น ผมต้องเล่นอย่างสมจริงกะเทคเดียวผ่านเลย เพราะฉากนี้ผมปล่อยให้โหน่งโชว์ฟอร์มกำกับ เราก็ไม่อยากให้เป็นภาระก็พยายามตั้งใจเล่นมากขึ้นอีกนิดนึง รับรองว่าไม่มีนอกบทอย่างแน่นอน แต่น้องเขาน่ารักมากครับ”
งานนี้เราก็เลยได้มีโอกาสเห็นพระเอกบ้านๆอย่างพี่เท่งของเรา เข้าฉากในระยะประชิดกุ๊กกิ๊กๆกับ“น้องลูกเกด”จิรดา โยฮารา นางเอกสาวที่มีลุคส์ไฮโซซิตี้เกิร์ลสุดเซ็กซี่ ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงวีเจสาวสุดฮอตแห่งแชนนอลวีกันเป็นบุญตาไปซะเลย ก็แหมนางเอกคนนี้พี่เท่งพี่โหน่งเขาตั้งใจเลือกมากับมือเลยทีเดียวเชียวนะ ก็เลยต้องปล่อยให้โหน่งตาร้อนไปตามระเบียบ สั่นหัวเกลี้ยงๆแบบไม่เข้าใจว่า พี่เท่งนะพี่เท่ง เล่นก็เล่นด้วยกัน กำกับก็กำกับด้วยกัน
เตรียมพบกับ“เท่งโหน่งคนมาหาเฮีย”ผลงานการกำกับเรื่องแรกของทั้งคู่ มาแน่ๆ 10 พฤษภาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์แน่นอนจ้า
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ