88DB.Com จับมือ มาม่า เฟ้นหา “จ้าวแห่งมาม่า กร๊อบ กรอบ”

ข่าวบันเทิง Monday March 19, 2007 17:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--88DB
88DB ประเทศไทย ผู้ผลิต เว็ปไซต์ www.88DB.Com เว็ปไซต์ที่มากไปด้วยสาระและบันเทิง ที่สร้างความแปลกใหม่ให้โลกไซเบอร์ของเมืองไทย 88DB ประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือยักษ์ใหญ่ด้านเว็ปไซต์สมัครงานออนไลน์อย่าง JobsDB ประเทศไทย ซึ่งเป็นเว็ปไซต์สากลระดับ International มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 5 ประเทศ คือ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ฮ่องกง สิงคโปร์ และประเทศไทย
หลังจากประเดิมศักราชใหม่ไปด้วยการทำรายการทีวีออนไลน์ ที่แพร่ภาพออกอากาศทางหน้าเว็ปไซต์ และได้รับกระแสการตอบรับที่ค่อนข้างมาก จากรายการ 88DB Champion Challenge ที่เน้นแข่งอะไรที่แปลก ฮาแต่โหด สำหรับเกมส์ที่กำลังจะแข่งภายในเดือนเมษายนนี้คือ กิจกรรมตามล่าหา “จ้าวแห่งมาม่า กร๊อบ กรอบ” ซึ่งคราวนี้ ได้รับการสนับสนุนจากสปอนเซอร์รายใหญ่ใจดีอย่าง “มาม่า” จ้าวตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปนั่นเอง
88DB ประเทศไทย และ บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตรา “มาม่า” ขอท้าทุกท่านที่มั่นใจในความสามารถในการกิน ไม่ว่าคุณจะกินจุ กินไว แค่ไหน ขอเชิญมาร่วมลุ้นเงินรางวัล ก้อนโต มูลค่า 1 หมื่นบาทกับเรา ในการแข่งขัน “88DB Champion Challenge” ตอน ตามล่าหาจ้าวแห่ง มาม่า กร๊อบ กรอบ
สมัครด่วนตั้งแต่วันนี้ หมดเขต 31 มีนาคมนี้เท่านั้น สมัครง่าย ๆ เพียงเข้ามาที่ www.88db.com หรืออีเมล์มาที่ Sansiri@88db.co.th งานนี้คนกินเก่ง ไม่ลงแข่งไม่ได้แล้ว เก็บความสามารถด้านกินของคุณไว้ทำไม มาประกาศให้ใคร ๆ รู้กันดีกว่า พลาดครั้งนี้ อาจเสียใจไปอีกนาน เงินหมื่นกองอยู่ตรงหน้า จะยอมให้คนอื่นมาคว้าไปง่าย ๆ ได้อย่างไร
ร่วมลุ้นเงินหมื่นกับเกมส์การแข่งขันง่าย ๆ กับเรา 88DB Champion Challenge!!! แจกจริง แข่งจริง ทุกเดือน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ