มโนราห์ เจ้าหญิงกินรี หนังสือนิทาน 2 ภาษา มีจำหน่ายที่บีทูเอส และร้านหนังสือคิโนะคูนิยะทุกสาขา

ข่าวทั่วไป Thursday January 18, 2007 13:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--อาร์ท พูล
หากคุณกำลังสรรหาของขวัญปีใหม่สุดพิเศษสำหรับลูกรัก ขอเชิญท่องไปในดินแดนแห่งจินตนาการที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันสดใส “มโนราห์ เจ้าหญิงกินรี” หนังสือนิทาน 2 ภาษา (ไทย-อังกฤษ) ผลงานล่าสุดของ แคลร์ ฮอดสัน มีคเกอร์ นักเขียนสตรีชาวอเมริกันมือรางวัลที่มีผลงานหนังสือเด็กมาแล้ว 7 เล่ม พร้อมทั้งภาพประกอบสีสันสวยงามทั้งเล่ม จากฝีมือของศิลปินรุ่นเยาว์ ด.ญ.บุษรา บูซาร์ด ผู้เคยมีผลงานภาพประกอบนิทาน ชบา...ช้างไทย มีจำหน่ายที่ร้านหนังสือบีทูเอส และ ทุกสาขา ในราคาเล่มละ 190 บาท (สั่งซื้อจำนวนมากในราคาพิเศษ ติดต่อ อรรถวิชญ์ โทร. 0 2932 9208)
มโนราห์ เจ้าหญิงกินรี” ผลงานเล่มแรกของแคลร์เกี่ยวกับวัฒนธรรมไทย ดัดแปลงจากนิทานพื้นบ้านที่เล่าขานกันมากว่าพันปี โดยเน้นไปที่พลังแห่งความรักซึ่งเชื่อมโยงผู้คนที่มีวัฒนธรรมแตกต่างกันเข้าด้วยกัน และยังได้ศิลปินรุ่นเยาว์ ด.ญ.บุษรา บูซาร์ด มาร่วมถ่ายทอดความมหัศจรรย์ของนิทานเรื่องนี้เป็นภาพประกอบที่เต็มไปด้วยสีสัน บุษราได้เลือกใช้สีชมพูสดใส รวมทั้งสีทอง เพื่อสื่อถึงความรักที่มีอยู่ในเรื่อง และความงามสง่าของตัวเจ้าหญิงมโนราห์
ติดต่อสอบถามรายละเอียด และสั่งซื้อได้ที่ อรรถวิชญ์ โทร. 0 2932 9208 Email: mr.attawit@gmail.com เวบไซต์ www.ibycusthailand.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
อรรถวิชญ์ สีบุญเรือง
บริษัท อิบิคุส จำกัด โทร. 0 2932 9208
Email: ibycusmusic@yahoo.com มรรษ พาสพัฒนพาณิชย์
บริษัท อาร์ท พูล จำกัด โทร. 0 2539 1966, 0 9777 5528
Email: mazza@artpool.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ