“Sofa อัลบั้ม 3” ลุ้นฟังกลางปี... กระแสดี “เธอร้องไห้เมื่อหน้าฝนฯ”

ข่าวทั่วไป Wednesday January 10, 2007 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--สำนักพิมพ์น้ำนิ่ง
สร้างกระแส Pocket book แถม CDเพลงเพราะๆได้อย่างงดงามกับ “เธอร้องไห้เมื่อหน้าฝนและพบใครบางคนเมื่อหน้าหนาว” ผลงานหมายเลข 2 ของ “สำนักพิมพ์น้ำนิ่ง” ที่ทั้งเขียนเองและบริหารเองโดย โตน Sofa… ซึ่งตอนนี้นอกจากเจ้าตัวจะยิ้มไม่หุบแล้วกับยอดขายที่ดีขึ้นเรื่อยๆ จนติดอันดับ Best seller ก็ยังต้องตอบคำถามแฟนมากมายว่า… … …
- กระแสหนังสือดีขนาดนี้แล้วเมื่อไหร่จะได้ฟังงานอัลบั้มใหม่ของ Sofa???
- เพลง “เธอร้องไห้เมื่อหน้าฝนฯ” นี้จะไปรวมอยู่ในอัลบั้มใหม่ด้วยหรือเปล่า???
ถามกันมาแบบนี้ มีรึ! ที่เจ้าของผลงานจะอยู่เฉยได้
“ครับ ถามกันมาเยอะเลย (หัวเราะ) โตนในฐานะตัวแทนของ Sofa ก็ต้องขอขอบคุณทุกๆคนนะครับที่ยังให้ความสนใจพวกเราอยู่ อัลบั้มใหม่ที่ถามกันมาก็ต้องบอกว่า ตอนนี้เราหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมแล้วครับ เป็นช่วงจังหวะพอดี ซึ่งตอนนี้ก็กำลังดูๆอยู่ มันค่อนข้างคิดเยอะครับ ต้องดูองค์ประกอบหลายอย่าง แต่ถ้าเป็นตัวเพลง ตอนนี้ก็ทำๆกันแล้วบ้างครับ คาดว่าไม่น่าเกินกลางปีนี้ น่าจะได้ฟังกันแน่นอน แต่จะออกมาในรูปแบบไหนต้องขออุบไว้ก่อน (หัวเราะ) ส่วนต่อมา เพลง “เธอร้องไห้เมื่อหน้าฝนฯ” เพลงนี้เป็นเพลงพิเศษที่ทำขึ้นมาประกอบ Pocket book เท่านั้นครับ เลยอยากให้มันมีความพิเศษตรงที่มีแต่ในหนังสือ ดังนั้นเหมือนที่เคยสัญญา คือจะไม่อยู่ในอัลบั้มไหนเด็ดขาดครับ มีแต่ในหนังสือโตนเท่านั้นครับ”
ก็ได้รู้คำตอบกันไปแล้วนะคะว่าอีกไม่นานเกินรอ แต่ถ้าใครอดใจไม่ไหวจริงๆก็นี่เลยค่ะ “เธอร้องไห้เมื่อหน้าฝนและพบใครบางคนเมื่อหน้าหนาว” เอาหนังสือดีๆ เอาเพลงเพราะๆไปฟังกันก่อน ส่วนงานชุดใหม่ Single แรกจะปล่อยเมื่อไหร่นั้น จะมีมาบอกกันอีกทีแน่นอนค่ะ...
ติดต่อประชาสัมพันธ์ : แก้ว ณัฐกฤตา 085 900 4308

แท็ก กรมอนามัย   Sofa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ