"กันตนา" ทุ่ม 50 ล. จัดมหกรรม "สู้แล้วรวย" ครั้งที่ 3

ข่าวทั่วไป Thursday March 29, 2007 17:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--โปรคอมมิวนิเคชั่นส์ แอนด์ คอนซัลแตนท์
กันตนา ร่วมชี้ช่องทาง สร้างเงินให้คนไทย ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท จัดงานใหญ่ มหกรรม “สู้แล้วรวย” ครั้งที่ 3 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เอ็กซิบิชั่น ขยายผลสำเร็จ รายการโทรทัศน์ยอดนิยม “สู้แล้วรวย” หวังสร้างงาน สร้างอาชีพ แจ้งเกิดผู้ประกอบการหน้าใหม่ พบกองทัพธุรกิจ SMEs & Franchises ของบุคคลที่มีหัวใจนักสู้ หลากหลายประเภท และร้านค้าในงานกว่า 700 บูธ Work Shop อาชีพทำเงินปี 2007 ฟรี! โหวตอาชีพที่คุณคิดว่าทำเงิน พร้อมลุ้นรับโชคก้อนโตมูลค่ากว่า 5 แสนบาท ร่วมด้วยการอบรมสัมมนาด้านนวัตกรรมสำหรับกลุ่ม ผู้ประกอบการ SMEs& Franchises พร้อมแนะแนวทางการดำเนินธุรกิจให้เข้ากับกระแส “เศรษฐกิจพอเพียง” และกิจกรรมพิเศษโดนใจอีกมากมาย
นางศศิกร ฉันท์เศรษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้ผนึกความร่วมมือกับรายการโทรทัศน์ “สู้แล้วรวย” จัดงาน มหกรรม “สู้แล้วรวย” ครั้งที่ 3” ตอน ช่องทาง…สร้างเงิน ขึ้น ระหว่างวันที่ 27 เมษายน - 6 พฤษภาคม 2550 ณ ฮอลล์ 1-4 ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้การบริหารโครงการของ บริษัท กันตนา ไอ-แมค จำกัด บริษัทในเครือของ กันตนา กรุ๊ป และการสนับสนุนของ บริษัท เวดดิ้ง บิสิเนส คอนซัลเทนส์ จำกัด เพื่อนำเสนอธุรกิจของบุคคลที่สู้แล้วรวย รวมถึงผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs & Franchises ที่ประสบความสำเร็จ ร่วมเปิดโอกาสพร้อมส่งเสริม สนับสนุนให้คนไทยได้ฝึกอบรมด้านวิชาชีพ นำความรู้ที่ได้รับสามารถนำมาใช้ประโยชน์ ได้จริง พร้อมแนะแนวทางการลงทุนจากหน่วยงานมืออาชีพภาครัฐ และเอกชน เชื่อว่าการจัดงานครั้งนี้ จะเป็นบิ๊กอีเว้นท์โดนใจกลุ่มเป้าหมาย ดึงดูดผู้ชมร่วมงานหลักแสน มีเม็ดเงินสะพัดกว่า 100 ล้านบาท และที่สำคัญคือสามารถผลักดันให้ผู้ประกอบการรายใหม่ได้เกิดไอเดียสร้างสรรค์อาชีพเป็นของตนเอง และนำไปประยุกต์ให้เหมาะสมกับตัวเองต่อไป
“การจัดงานมหกรรมสู้แล้วรวยในครั้งนี้ เป็นการจัดงานครั้งที่ 3 ของกันตนา โดยการจัดงานครั้งแรกใช้ชื่อตอน “มาแล้วรวย” และครั้งที่ 2 ตอน “108 อาชีพ” ซึ่งถือว่าการจัดงานทั้ง 2 ครั้ง ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทั้งจำนวนผู้เข้าชมงาน ที่มีมากกว่าแสนคนต่อวัน หรือในแง่ของการสร้างอาชีพ สร้างงาน สร้างผู้ประกอบการหน้าใหม่ๆ ในตลาด ดังนั้นเชื่อว่าการจัดงานในปีนี้ จะได้รับความสนใจทั้งจากผู้ผลิต ผู้ประกอบการ ซึ่งขณะนี้มียอดการจองบูธกว่า 80% รวมถึงประชาชนทั่วไป โดยเฉพาะผู้ ที่กำลังมองหาอาชีพใหม่ๆ เป็นของตนเอง และต้องการก้าวขึ้นมาเป็นผู้ประกอบการ และจากความสำเร็จทั้ง 2 ครั้งที่ผ่านมา เราเห็นถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีความหลากหลายขึ้น โดยเฉพาะรุ่นหนุ่ม สาว วัยทำงาน ตลอดจนครอบครัว อีกทั้งการจัดงานครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท เวดดิ้ง บิสิเนส คอนซัลเทนส์ จำกัด ได้รวบรวม 16 สตูดังเข้าร่วมงานพร้อมจัด Promotion พิเศษ เราจึงได้เพิ่มโซนคือ เวดดิ้ง Big Thanks Sale 2007 คงไม่ได้เจาะกลุ่มเฉพาะคู่รัก แต่กลุ่มครอบครัวก็เป็นกลุ่มใหญ่ที่เรามองข้ามไม่ได้ สำหรับเด็กๆ ซึ่งอยู่ในช่วงปิดเทอม เราก็จัดกิจกรรมดีๆ เช่นร่วม Work Shop ด้านการปั้น ปัก ลงรักปิดทองและเชิดหุ่นกระบอกได้ภายในงานตลอด 10 วัน เพิ่มความหลากหลายและน่าสนใจมากขึ้นกับการจัดงานครั้งนี้” นางศศิกร กล่าวเพิ่มเติม
สำหรับพื้นที่การจัดงานในปีนี้ จัดขึ้นบริเวณ ฮอลล์ 1-4 ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี บนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร โดยภายในงานได้แบ่งโซนสินค้า เพื่อความสะดวกแก่ผู้เข้าชมงาน เริ่มจาก ทำเนียบ “สู้แล้วรวย” นำเสนอแง่คิดตลอดจนการดำเนินชีวิตของผู้ที่ได้ชื่อว่า “สู้แล้วรวย”, โซน “สู้แล้วรวย” นำเสนอสินค้า ธุรกิจของแขกพิเศษจากทำเนียบ “สู้แล้วรวย” มานำแสดงพร้อมจำหน่ายในราคาย่อมเยา, โซน “ช่องทาง..เถ้าแก่น้อย” (SMEs & Franchises ) รวบรวมธุรกิจใหม่ๆ ปี 2007 ที่มีความหลากหลาย โดดเด่นด้วยไอเดีย, โซน “เสื้อผ้า หน้า หนัง” รวบรวมสินค้าเสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องหนัง สถานเสริมความงาม, โซน “กว่า…100 ร้านความอร่อย” ศูนย์รวมร้านอาหารชื่อดัง ของอร่อยทุกมุมเมือง ทุกภูมิภาคที่ไม่ต้องขึ้นเหนือ ลงใต้ สามารถเลือกซื้อหากลับบ้านได้ภายในงานนี้ และ โซน “ดารา…ทำกิน” นำเสนออาชีพเสริมธุรกิจใหม่ๆ ของดารา อาทิ เปิ้ล - จารุณี สุขสวัสดิ์ ธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร, สกินแคร์ ปู - กนกวรรณ ธุรกิจลูกชิ้นหมู, นก - จันทนา ศิริผล ธุรกิจอาหารปลาไข่, หยก พลอย วัตถุมงคล ,อ้อม - นิศารัตน์ ธุรกิจเครื่องประดับ, โย่ง เชิญยิ้ม น้ำพริกตาโย่ง , จุ๋ม - อัญชลี ไชยศิริ ธุรกิจกระเพาะปลาน้ำแดง ฯลฯ
นอกจากนี้ยังถือเป็นโอกาสดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาช่องทาง สร้างเงิน โดยภายในงานจะมีการแนะนำอาชีพใหม่ๆ ที่น่าสนใจ พร้อมแนะแนวทางการดำเนินธุรกิจให้เข้ากับกระแส ‘เศรษฐกิจพอเพียง’ เปิดโอกาสให้ประชาชนเข้าอบรมวิชาชีพ และร่วม Work shop อาชีพทำเงิน ปี 2007 ฟรี! ตลอดระยะเวลา 10 วัน อาทิ นวดฝ่าเท้า, ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า, ซ่อมคอมพิวเตอร์, ซ่อมมือถือเบื้องต้น, การทำเทียนผลไม้, จัดสวนในขวดและถาด และงานเปอร์มาเช่ ร่วมด้วยการอบรมสัมมนาด้านนวัตกรรม
สำหรับกลุ่มผู้ประกอบการ SMEs จากผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ในหัวข้อที่น่าสนใจทันยุคสมัย สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริงในการประกอบอาชีพ เช่น เพิ่มค่าผลผลิตลดค่าพลังงาน, เขียนแผนธุรกิจอย่างไรให้ได้เงินกู้, การตลาดแบบรถตุ๊กๆ, ขั้นตอนการจดทะเบียนสิทธิบัตร ฯลฯ รวมไปถึงการให้บริการข้อมูลและให้ คำปรึกษาแนะนำสำหรับผู้ประกอบจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง
ทั้งนี้ ประชาชนสามารถร่วมโหวตอาชีพทำเงิน 7 อาชีพ คือ นวดฝ่าเท้า พิมพ์ S1, ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า พิมพ์ S2, ซ่อมคอมพิวเตอร์ พิมพ์ S3, ซ่อมมือถือเบื้องต้น พิมพ์ S4, ทำเทียนผลไม้ พิมพ์ S5, จัดสวนในขวด พิมพ์ S6, ทำเปเปอร์มาเช่ พิมพ์ S7 แล้วส่ง SMS มาที่ 4276995 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) ตั้งแต่วันนี้ — 6 พฤษภาคม 2550 ชิงรางวัลที่ 1 รถยนต์อีซูซุ ดีแมคซ์ ซูเปอร์ คอมมอนเรล มูลค่า 453,000 บาท รางวัลที่ 2 แฟรนไชส์ธุรกิจพิมพ์ภาพลงบนผ้า จากสมาร์ท อิมเมจ มูลค่า 69,500 บาท และรางวัลที่ 3 ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-เสิ่นเจิ้ล สายการบินบางกอกแอร์เวย์ จำนวน 1 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่า 46,480 บาท
พบกับ ช่องทาง…สร้างเงิน ในงานมหกรรม “สู้แล้วรวย” ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 27 เมษายน- 6 พฤษภาคม 2550 ณ ฮอลล์ 1-4 ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดให้ชมงานตั้งแต่เวลา 10.00-21.00น.
ฝ่ายประชาสัมพันธ์โครงการฯ : บริษัท โปรคอมมิวนิเคชั่นส์ แอนด์ คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทรศัพท์ 0 2274 4781-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ