กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Tuesday March 13, 2007 09:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
สุดยอดเมนูจานเด็ดจากทะเลน้ำลึก
ใครหลาย ๆ คนที่คิดว่าการเตรียมเมนูอาหารทะเลเป็นอะไรที่เรื่องใหญ่ และยุ่งยาก ทั้งอบ นึ่งและทอด...เชิญทางนี้ ตลอดเดือนเมษายนนี้ ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เอาใจพลพรรคคนรักอาหารทะเลปรุงรสชาติในสไตล์อาหารจีนต้นตำรับขนานแท้ด้วยอาหารทะเลคุณภาพสดๆ ตัวโตๆ จากทะเล อาทิ ปลิงทะเลอบลูกชิ้นกุ้งในซอสเป๋าฮื้อ ปลาบู่นึ่งซีอิ๊ว ปูอบขิงและหัวหอม หอยเชลล์หน่อไม้ฝรั่งผัดไข่ขาวและอีกมาก ที่เชฟหนุ่มชาวฮ่องกงมากพรสวรรค์ของเราตั้งใจบรรจงปรุงแต่งรสชาติทุกจานให้คุณได้ลิ้มลองกันอย่างจุใจ แวะมาที่นี่ เราพร้อมบริการคุณเสมอ
ฉลองครบรอบ 18 ปี โนโวเทล สยาม แจกโชคใหญ่ 1.8 ล้านบาท
เมื่อคุณมาใช้บริการครบทุกๆ 1,000 บาทที่เอ้าท์เล็ทใดก็ได้ของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ คุณจะได้รับทันทีสิทธิพิเศษร่วมลุ้นรับโชค 18 รางวัลใหญ่รวมมูลค่า 1.8 ล้านบาท รวมถึงรางวัลที่ 1 เงินสดสดมูลค่าถึง 1 ล้านบาท ตั๋วเครื่องบินไป-กลับที่ลอนดอน แฟรงเฟิร์ต ปารีส และมัลดีลฟ์ โดยสายการบินศรีลังกัน แอร์ไลน์
บัตรกำนัลจากผู้สนับสนุนต่างๆ รวมถึง ห้องพักหรูที่โรงแรมเลอบัวพร้อมดินเนอร์สุดหรูที่คาเฟ่โมซู เลเซอร์ทรีทเม้นท์ที่รมรวินท์บิวตี้ โปรแกรมลดน้ำหนักที่ฟิลลิปส์เวน แพ็คเก็จถ่ายรูปที่ต้นรักสตูดิโอ เลสิคที่ศูนย์เลสิคนานาชาติ TRSC เครื่องเพชรจากบิวตี้เจมส์ ไบรท์แอนด์สไมล์ เครื่องสำอางเอสเต้ลอเดอร์ ทรีทเม้นต์ผมตลอด 1 ปีที่แซกบายชลาชล ชมภาพยนตร์ฟรี 1 ปีที่ ไอแมกซ์ มอร์แกนเชิญคุณร่วมรับโชคใหญ่ไปกับเรา ตั้งแต่เมษายน — พฤศจิกายน 2550 นี้ ผู้โชคดีอาจเป็นคุณ...!!
“บูกี้ไนท์”…ที่ของคนสุดเก
ใครรู้ตัวว่าเก๋าเชิญทางนี้...ที่คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญคุณมาร่วมพิสูจน์ความเก๋าบวกกับความเจ๋งในสไตล์ “บูกี้ไนท์” คอนเซ็ปต์แบบใหม่ที่จะทำให้คุณได้ย้อนยุครำลึกกลับไปในบรรยากาศค่ำคืนแห่งยุคศตวรรษที่ 70 ร่วมสนุกแต่งกายให้เข้าธีมด้วยวิกผมทรงแอฟริกัน และกางเกงขากระดิ่งตัวตัวโปรด พร้อมโชว์ลีลาการเปิดแผ่นกับสุดยอดดีเจเมืองผู้ดี ดีเจเดฟ ก็อตติ ที่จะมาสร้างความสนุกสนานให้คุณๆ ได้ปลดปล่อยอารมณ์เร่าร้อนแห่ง การฟังดนตรีร็อก ฮิฟฮอฟ และแดนซ์กันให้กระจายแบบเต็มพื้นที่แดนฟลอร์ …อย่าลืมมาสนุกกับเรากันที่นี่นะคะ
ร้อนนัก.. ก็พักร้อน...
แต่งแต้มสีสันบรรยากาศความสุขคลายร้อนให้กับตัวคุณ ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ด้วยแพ็คเกจ “Summer Relaxation Package” เต็มอิ่มกับรูปแบบสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และสถานบันเทิงต่างๆมากมาย ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม 2550 อาทิเช่น 1 คืนในห้องพักสุดหรู เพียง 3,800 บาท++ แบบห้องเดี่ยว และ 4,400 บาท++ แบบห้องคู่ พร้อมผลไม้ต้อนรับ, อาหารเช้าพร้อมบัตรเครื่องดื่มต้อนรับ สำหรับใช้ในโรงแรม, อาหารเย็นอิ่มอร่อยแบบบุฟเฟ่ต์ ที่ห้องอาหารนานาชาติ เดอะสแควร์, บริการนวดฝ่าเท้าฟรี 1 ชั่วโมง, รับส่วนลด 10 % สำหรับอาหารและเครื่องดื่มทุกห้องอาหารของโรงแรมฯ(ยกเว้นบริการมินิบาร์, รูมเซอร์วิส, ร้านเบเกอรี่ ลาบริยอช เดอะเดลี่ และห้องจัดเลี้ยง), ฟรีค่าผ่านประตูเข้าสถานบันเทิงคอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์สำหรับ 2 ท่าน,ใช้บริการออกกำลังกาย และซาวน่าฟรีที่ฟิตเนส, ขยายเวลาเช็คเอาท์ให้ถึง 15.00 น.
แพ็คเกจนี้สำหรับการจองห้องพักเป็นเวลาตั้งแต่ 2 คืน ติดต่อกัน สำรองห้องพักล่วงหน้าได้ที่ฝ่ายสำรองห้องพักโทร. 02-209-8888 หรืออีเมล์มาที่ reserve@novotelbkk.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ