มัลติแบกซ์ แถลงข่าวเตรียมเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) เพื่อเข้าตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ

ข่าวทั่วไป Tuesday January 16, 2007 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ม.ค.--กู้ดวิล มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
บริษัท มัลติแบกซ์ จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจผลิตและส่งออกผลิตภัณฑ์ถุงพลาสติกประเภทต่างๆ ตามคำสั่งซื้อของลูกค้า (Made to Order) เพื่อจำหน่ายในตลาดต่างประเทศทั้งหมด โดยมีผลิตภัณฑ์หลัก 2 ประเภท คือ ผลิตภัณฑ์ถุงพลาสติกที่ผลิตจากกลุ่มเม็ดพลาสติก โพลีเอธิลีนประเภทความหนาแน่นสูง (HDPE) ได้แก่ ถุงถนอมอาหาร และถุงใส่ขยะชนิดม้วน และผลิตภัณฑ์ถุงพลาสติกที่ผลิตจากกลุ่มเม็ดพลาสติกโพลีเอธิลีนประเภทความหนาแน่นต่ำ (LDPE) ได้แก่ ถุงถนอมอาหาร ถุงซิป (ชนิดปิด-เปิดในตัว) ถุงใส่ผักผลไม้และถุงใส่ขยะบางประเภท
บริษัทฯ เตรียมเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวน 35 ล้านหุ้นให้กับประชาชน (IPO) มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท ภายใต้ชื่อ “MBAX” โดยแต่งตั้ง บริษัท หลักทรัพย์กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย (Lead Underwriter) ร่วมกับบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำอีก 3 แห่ง ในฐานะผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย (Co-Underwriter) โดยจะทำการเปิดจองในวันที่ 18-19 มกราคม 2550 และคาดว่าจะเริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ในวันที่ 29 มกราคม 2550
ทั้งนี้ บริษัทฯ ใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมพิธีเซ็นสัญญาลงนามรับประกันการขายหุ้น และ งานแถลงข่าว มัลติแบกซ์ เตรียมเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) เพื่อเข้าตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ งานแถลงข่าวจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 17 มกราคม 2550 เวลา 10.00 — 12.00 น. ณ ห้องมณฑาทิพย์ 3 ชั้น 1 โรงแรมโฟร์ ซีซัน ถนนราชดำริ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ