เม เกือบดับเพราะห่วงสวย หลังเชื่อว่าแช่น้ำนานๆจะทำให้ขาว

ข่าวทั่วไป Friday February 2, 2007 17:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เห็นเป็นสาวสวยร้องเพลงเพราะอย่างนี้ใครจะรู้บ้างว่า เม จีระนันท์ กิจประสาน เกือบเอาตัวไม่รอดเพราะน้ำพุร้อนมาแล้ว เพราะเหตุเกิดจากเจ้าตัวนั้นเป็นห่วงในเรื่องของผิวพรรณมากๆ พยายามหาเครื่องประทินโฉมทุกวิถีทาง ใครแนะนำว่าดีเธอคนนี้เอาหมด แถมพยายามหนีแดดสุดชีวิตเพราะกลัวตัวดำ ซึ่งเธอเผยให้ฟังถึงเรื่องราวระทึกใจให้ฟังว่า
"เมได้ข้อมูลจากเพื่อนเกี่ยวกับการแช่บ่อน้ำพุร้อนที่มีแร่ธาตุตามธรรมชาติ จะช่วยในเรื่องการบำรุงผิวพรรณ และทำให้ขาวขึ้น เมเลยรวมตัวเพื่อนๆไปแช่น้ำพุร้อนกันที่ จ.ราชบุรี ซึ่งโดยปกติน้ำพุร้อนจะแช่กันประมาณ 20 — 30 นาที แล้วขึ้นมาพักปรับสภาพร่างกาย แต่ด้วยความที่เมอยากขาว คิดว่ายิ่งแช่นานยิ่งขาว เลยแช่ไปเกือบชั่วโมง แช่นานจนเพื่อนขึ้นไปพักหมดแล้ว เมเองเริ่มมีอาการมึนหัว แต่ไม่ทันไรพอจะลุกยืนอาการหน้ามืดก็มาทันที จนตั้งตัวไม่อยู่ล้มลงไป โชคดีที่เพื่อนๆมาดูและช่วยได้ทันเวลา ทำเอาทุกวันนี้เพื่อนๆยังล้ออยู่เลยว่าอยากขาวต้องแช่น้ำพุร้อนนานๆ"
รับรองได้ว่าใครได้ฟังต้องทั้งสงสารและฮาไปพร้อมๆกัน ยิ่งไปกว่านั้นแก๊ง 3 ช่ายังออกมาย้ำเรื่องความสวยงามของผิวพรรณ จนแขกรับเชิญอย่าง ลูกศร สุภัสสร มามีเกตุ, ภูมิใจ ตั้งสง่า, บีม พรรณวรินทร์ ศรีสวัสดิ์, บัว สโรชา ตันจรารักษ์, ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ถึงกลับกลั้นหัวเราะไม่อยู่ ว่าแต่จะฮาแบบไหนนั้นตามชมได้ใน รายการ "ชิงร้อย ชิงล้าน ชะชะช่า" พุธที่ 7 ก.พ.นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ