Gossip News: ไอศกรีมเฮฟเว่น

ข่าวทั่วไป Tuesday August 21, 2007 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--ไมนด์ ทัช
- บ่ายสองโมง วันพุธที่ 22 สิงหาคมนี้ ที่ อะกาลิโก พลอย จริยเวช กูรูด้านไลฟ์สไตล์ของเมืองไทย จะมาเล่าเคล็ดลับการเติมความเก๋ให้กับงานปาร์ตี้ของคุณในสไตล์แบบ Heavenly Chic ด้วยแรงบันดาลใจจากไอศกรีมเฮฟเว่น ซึ่งคุณพลอยดีไซน์คอนเซ็ปท์การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้เองกับมือ งานนี้รับประกันสวรรค์ไม่ได้ไกลเกินเอื้อม
- บ่ายสองโมง วันพุธที่ 22 สิงหาคมนี้ แนน-ชลิตา เฟื่องอารมย์ ตัวแทนสาวยุคใหม่ จะมาไขปริศนาเรื่องสวรรค์และการสร้างสรรค์ปาร์ตี้ พร้อมชวนคุยเรื่องไลฟ์สไตล์ และไอศกรีมรสล้ำเลิศ กับแขกรับเชิญชื่อดังที่ได้รับการยอมรับเรื่องความมีรสนิยม อาทิ พลอย จริยเวช แพร-ดวงกมล เวปุลละ และ เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี ในงานเปิดตัวไอศกรีม เฮฟเว่น แบบเก๋ไก๋ ที่อะกาลิโก งานนี้ห้ามพลาดถ้าไม่อยากตกเทรนด์
- ตัวแทนสาวทำงานยุคใหม่รสนิยมเก๋ไก๋อย่าง แนน-ชลิตา เฟื่องอารมย์ แพร-ดวงกมล เวปุลละ และ เจี๊ยบ-โสภิต นภา ชุ่มภาณี จะมาร่วมพูดคุยเรื่องสวรรค์กับการสร้างสรรค์ปาร์ตี้ พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับการเติมความเก๋ไก๋และมี ชีวิตชีวาให้กับงานปาร์ตี้ในแบบฉบับ Heavenly Chic จากพลอย จริยเวช ผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ในงานเปิดตัว “เฮฟเว่น” ไอศกรีมเทคโฮมระดับพรีเมียม ที่ อะกาลิโก บ่ายสองโมง พุธที่ 22 สิงหาคมนี้จ้ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท ไมนด์ ทัช จำกัด — ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน 089 443 6886
สาวิตรี ปึงเจริญกุล 081 816 4598
โทร. 02 689 2334-5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ