ประกาศอธิบดีกรมสรพากร เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรม (ฉบับที่ ๒๗๘)

ข่าวทั่วไป Wednesday October 19, 2022 11:10 —ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร

ประกาศอธิบดีกรมสรพากร เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรม (ฉบับที่ ๒๗๘)

_ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๔ วรคหนึ่ง แห่งพระราชกฤษฎีกาอกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ ๕๙๘) พ.ศ. ๒๕๙ ประกอบกับประกาศอธิบดีกรมสรพากร เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ และวิธีการยื่นคำขอเป็นผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรม ลงวันที่ ๑๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๙ อธิบดีกรมสรพากรประกาศ ดังต่อไปนี้

ข้อ ๑ ให้ยกเลิกความใน (๑๓๖) ของข้อ ๑ ของประกาศอธิบดีกรมสรพากร เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรม (ฉบับที่ ๑) ลงวันที่ ๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๙ และให้ใช้ความต่อไปนี้แทน

"(๑๓๖) Inovation บริษัท เอสซีจี เคมีคอลส์ จำกัด (มหาชน)"

ข้อ ๒ ให้เพิ่มความต่อไปนี้เป็น (๖๙๑) (๖๙๒) (๖๙๓) (๖๙๔) (๖๙๕) (๖๙๖) (๖๙๗) (๖๙๘) ( ๖๙๙) (๗๐๐) (๗๐๑) (๗๐๒) (๗๐๓) (๗๐๔) และ (๗๐๕) ของข้อ ๑ ของประกาศอธิบดีกรมสรพากร เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรม (ฉบับที่ ๑) ลงวันที่ ๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๙

"(๖๙๑) ฝ่ายวิจัยและพัฒนา บริษัท โกลคอนดา เอเชีย จำกัด

(๖๙๒) บริษัท ซีเอส ทาปิโอก้า วิจัยและนวัตกรม จำกัด (๖๙๓) แผนกงานวิจัยและพัฒนาซอฟต์แวร์ บริษัท อธิธารา คอนซัลแตนท์ จำกัด (๖๙๔) ฝ่ายวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี บริษัท มาย แพลตฟอร์ม จำกัด (๖๙๕) ฝ่ายวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี บริษัท แชท มี จำกัด (๖๙๖) ฝ่ายวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี บริษัท ดี โซลูชั่น ดอท คอม จำกัด (๖๙๗) ฝ่ายวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี บริษัท ดาต้า เน็กซ์ จำกัด (๖๙๘) ฝ่ายวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรม บริษัท มิวซ์ อินโนเวชั่น จำกัด (๖๙๙) ฝ่ายวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี บริษัท วัน เซ็นทริค จำกัด (๗๐๐) ฝ่ายวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี บริษัท ไทย โซลาร์เวย์ จำกัด (๗๐๑) ฝ่ายวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี บริษัท แมเนจ เอไอ โซลูชั่น จำกัด (๗๐๒) ฝ่ายวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี บริษัท ดิจิตอล เฮลท์ อินฟอร์เมติคส์ จำกัด

/ (๗๐๓) ฝ่ายวิจัย .

(๗๐๓) ฝ่ายวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี บริษัท เอทรอน อินโนเวชั่น จำกัด (๗๐๔) ฝ่ายวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี บริษัท วัน มาร์เก็ติ้ง จำกัด (๗๐๕) ฝ่ายวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี บริษัท เน็กซ์พาย จำกัด" ข้อ ๓ ประกาศนี้ให้ใช้บังคับสำหรับกรณีดังต่อไปนี้

(๑๓๖) ตั้งแต่วันที่ ๔ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป (๖๙๑) ตั้งแต่วันที่ ๖ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๔ เป็นต้นไป (๖๙๒) ตั้งแต่วันที่ ๑๗ มกราคม พ.ศ. ๒๕๖๒ เป็นต้นไป (๖๙๓) ตั้งแต่วันที่ ๒๖ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป (๖๙๔) ตั้งแต่วันที่ ๑ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป (๖๙๕) ตั้งแต่วันที่ ๒๗ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป (๖๙๖) ตั้งแต่วันที่ ๑ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป (๖๙๗) ตั้งแต่วันที่ ๒๗ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป (๖๙๘) ตั้งแต่วันที่ ๑๓ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๒ เป็นต้นไป (๖๙๙) ตั้งแต่วันที่ ๙ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป (๗๐๐) ตั้งแต่วันที่ ๑๗ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป (๗๐๑) ตั้งแต่วันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป (๗๐๒) ตั้งแต่วันที่ ๙ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป (๗๐๓) ตั้งแต่วันที่ ๙ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป (๗๐๔) ตั้งแต่วันที่ ๒๙ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป (๗๐๕) ตั้งแต่วันที่ ๑ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป

ประกาศ ณ วันที่ ๑๙ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ ลวรณ แสงสนิท

(นายลวรณ แสงสนิท) อธิบดีกรมสรพากร

ที่มา: http://www.rd.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ