ประกาศอธิบดีกรมสรพากร เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรม (ฉบับที่ ๒๘๐)

ข่าวทั่วไป Tuesday November 22, 2022 09:51 —ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร

ประกาศอธิบดีกรมสรพากร เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรม (ฉบับที่ ๒๘๐)

_ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๔ วรคหนึ่ง แห่งพระราชกฤษฎีกาอกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ ๕๙๘) พ.ศ. ๒๕๙ ประกอบกับประกาศอธิบดีกรมสรพากร เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ และวิธีการยื่นคำขอเป็นผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรม ลงวันที่ ๑๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๙ อธิบดีกรมสรพากรประกาศ ดังต่อไปนี้

ข้อ ๑ ให้เพิ่มความต่อไปนี้เป็น (๗๐๘) (๗๐๙) (๗๑๐) (๗๑๑) และ (๗๑๒) ของข้อ ๑ ของประกาศอธิบดีกรมสรพากร เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรม (ฉบับที่ ๑) ลงวันที่ ๒๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๙

"(๗๐๘) ฝ่ายวิจัย และพัฒนาเทคโนโลยี และนวัตกรม บริษัท ทรู ทัช จำกัด

(๗๐๙) ฝ่ายวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี บริษัท บลิชเทค จำกัด (๗๑๐) บริษัท โรงไฟฟ้าชุมชนอุบลสดใส จำกัด (๗๑๑) ฝ่ายวิจัย พัฒนา และนวัตกรม บริษัท ลีนเนอร์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (๗๑๒) สำนักบริการวิชาการและวิจัย มหาวิทยาลัยพายัพ" ข้อ ๒ ประกาศนี้ให้ใช้บังคับสำหรับกรณีดังต่อไปนี้

(๗๐๘) ตั้งแต่วันที่ ๒๑ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป (๗๐๙) ตั้งแต่วันที่ ๖ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป (๗๑๐) ตั้งแต่วันที่ ๕ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป (๗๑๑) ตั้งแต่วันที่ ๑๗ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๑ เป็นต้นไป (๗๑๒) ตั้งแต่วันที่ ๙ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป

ประกาศ ณ วันที่ ๒๒ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๕

ลวรณ แสงสนิท (นายลวรณ แสงสนิท)

อธิบดีกรมสรพากร

ที่มา: http://www.rd.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ