ประกาศอธิบดีกรมสรพากร เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรม(ฉบับที่ ๒๘๑)

ข่าวทั่วไป Tuesday December 20, 2022 09:47 —ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร

ประกาศอธิบดีกรมสรพากร เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรม(ฉบับที่ ๒๘๑)

_ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๔ วรคหนึ่ง แห่งพระราชกฤษฎีกาอกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ ๕๙๘) พ.ศ. ๒๕๙ ประกอบกับประกาศอธิบดีกรมสรพากร เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ และวิธีการยื่นคำขอเป็นผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรม ลงวันที่ ๑๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๙ อธิบดีกรมสรพากรประกาศ ดังต่อไปนี้

ข้อ ๑ ให้ยกเลิกความใน (๓๑) ของข้อ ๑ ของประกาศอธิบดีกรมสรพากร เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรม (ฉบับที่ ๑) ลงวันที่ ๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๙ และให้ใช้ความต่อไปนี้แทน

"(๓๑) ศูนย์พัฒนานวัตกรมและผลิตภัณฑ์ บริษัท เอสซีจี แพคเกจิ้ง จำกัด (มหาชน)"

ข้อ ๒ ให้เพิ่มความต่อไปนี้เป็น (๗๑๓) (๗๑๔) (๗๑๕) (๗๑๖) (๗๑๗) และ (๗๑๘) ของข้อ ๑ ของประกาศอธิบดีกรมสรพากร เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรม (ฉบับที่ ๑) ลงวันที่ ๒๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๙

"(๗๑๓) ฝ่ายวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี บริษัท อลเดมิคส์ จำกัด

(๗๑๔) ส่วนพัฒนาและทดสอบคุณภาพ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (๗๑๕) ฝ่ายวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี บริษัท วันสเปซ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (๗๑๖) ฝ่ายวิจัยและพัฒนา บริษัท เอ็นเอฟ เฮลท์แคร์ จำกัด (๗๑๗) ฝ่ายวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี บริษัท ณัฐกรวิศวกรม จำกัด (๗๑๘) ศูนย์วิจัยพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรม บริษัท อาร์ วี คอนเน็กซ์ จำกัด" ข้อ ๓ ประกาศนี้ให้ใช้บังคับสำหรับกรณีดังต่อไปนี้

(๓๑) ตั้งแต่วันที่ ๑ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๔ เป็นต้นไป (๗๑๓) ตั้งแต่วันที่ ๑๒ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป (๗๑๔) ตั้งแต่วันที่ ๗ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป (๗๑๕) ตั้งแต่วันที่ ๒๖ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป (๗๑๖) ตั้งแต่วันที่ ๓๑ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป (๗๑๗) ตั้งแต่วันที่ ๑๙ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๔ เป็นต้นไป (๗๑๘) ตั้งแต่วันที่ ๕ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป

ประกาศ ณ วันที่ ๒๐ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๖๕

ลวรณ แสงสนิท (นายลวรณ แสงสนิท)

อธิบดีกรมสรพากร

ที่มา: http://www.rd.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ