ประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เรื่อง รายชื่อผู้รับทาการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม (ฉบับที่ ๒๘๒)

ข่าวทั่วไป Thursday February 16, 2023 11:31 —ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เรื่อง รายชื่อผู้รับทาการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม (ฉบับที่ ๒๘๒)

____________________ อาศัยอานาจตามความในมาตรา ๔ วรรคหนึ่ง แห่งพระราชกฤษฎีกาออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ ๕๙๘) พ.ศ. ๒๕๕๙ ประกอบกับประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เรื่อง กาหนดหลักเกณฑ์ และวิธีการยื่นคาขอเป็นผู้รับทาการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม ลงวันที่ ๑๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๙ อธิบดีกรมสรรพากรประกาศ ดังต่อไปนี้

ข้อ ๑ ให้ยกเลิกความใน (๓๖๖) และ (๔๑๑) ของข้อ ๑ ของประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เรื่อง รายชื่อผู้รับทาการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม (ฉบับที่ ๑) ลงวันที่ ๒๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๙

ข้อ ๒ ให้ยกเลิกความใน (๖๑๑) ของข้อ ๑ ของประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เรื่อง รายชื่อผู้รับทาการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม (ฉบับที่ ๑) ลงวันที่ ๒๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๙ และให้ใช้ความต่อไปนี้แทน

"(๖๑๑) ส่วนงานวิจัยและพัฒนานวัตกรรม บริษัท โชติวัฒน์อุตสาหกรรมการผลิต จากัด (มหาชน)"

ข้อ ๓ ให้เพิ่มความต่อไปนี้เป็น (๗๑๙) และ (๗๒๐) ของข้อ ๑ ของประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เรื่อง รายชื่อผู้รับทาการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม (ฉบับที่ ๑) ลงวันที่ ๒๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๙

"(๗๑๙) ฝ่ายวิจัยและพัฒนา บริษัท ที.พี.ดรัก แลบบอราทอรี่ส์ (๑๙๖๙) จากัด (๗๒๐) บริษัท ไดฟูกุ (ไทยแลนด์) จากัด แผนกวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม"

ข้อ ๔ ประกาศนี้ให้ใช้บังคับสาหรับกรณีดังต่อไปนี้ (๓๖๖) ตั้งแต่วันที่ ๑๙ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป (๔๑๑) ตั้งแต่วันที่ ๑๙ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป (๖๑๑) ตั้งแต่วันที่ ๒๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๔ เป็นต้นไป (๗๑๙) ตั้งแต่วันที่ ๑๘ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป (๗๒๐) ตั้งแต่วันที่ ๒๑ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๖๔ เป็นต้นไป

ประกาศ ณ วันที่ ๑๖ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๖๖

ลวรณ แสงสนิท

(นายลวรณ แสงสนิท) อธิบดีกรมสรรพากร

ที่มา: http://www.rd.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ