ประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม (ฉบับที่ ๒๘๓)

ข่าวทั่วไป Monday April 10, 2023 14:28 —ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม (ฉบับที่ ๒๘๓)

____________________ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๔ วรรคหนึ่ง แห่งพระราชกฤษฎีกาออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ ๕๙๘) พ.ศ. ๒๕๕๙ ประกอบกับประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ และวิธีการยื่นคำขอเป็นผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม ลงวันที่ ๑๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๙ อธิบดีกรมสรรพากรประกาศ ดังต่อไปนี้

ข้อ ๑ ให้ยกเลิกความใน (๔๑๓) ของข้อ ๑ ของประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม (ฉบับที่ ๑) ลงวันที่ ๒๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๙ และให้ใช้ความต่อไปนี้แทน

"(๔๑๓) ฝ่ายวิจัยและพัฒนา สถาบันสารสนเทศทรัพยากรน้ำ (องค์การมหาชน)" ข้อ ๒ ให้เพิ่มความต่อไปนี้เป็น (๗๒๑) (๗๒๒) (๗๒๓) และ (๗๒๔) ของข้อ ๑ ของ ประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม (ฉบับที่ ๑) ลงวันที่ ๒๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๙

"(๗๒๑) แผนกวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี ของ บริษัท ไบโอม จำกัด

(๗๒๒) ฝ่ายวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม บริษัท โกลว์ พาวเวอร์ เทคโนโลยี จำกัด (๗๒๓) แผนกวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ฟอร์แคร์ อินโน จำกัด (๗๒๔) ฝ่ายวิจัย บริษัท ควอนตัมเทคโนโลยีฟาวเดชั่น (ประเทศไทย) จำกัด" ข้อ ๓ ประกาศนี้ให้ใช้บังคับสำหรับกรณีดังต่อไปนี้ (๔๑๓) ตั้งแต่วันที่ ๒๒ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๒ เป็นต้นไป (๗๒๑) ตั้งแต่วันที่ ๖ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป (๗๒๒) ตั้งแต่วันที่ ๗ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป (๗๒๓) ตั้งแต่วันที่ ๓๐ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป (๗๒๔) ตั้งแต่วันที่ ๑ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป

ประกาศ ณ วันที่ ๑๐ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๖

ลวรณ แสงสนิท

(นายลวรณ แสงสนิท) อธิบดีกรมสรรพากร

ที่มา: http://www.rd.go.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ