ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม (ฉบับที่ ๒๘๔)

ข่าวทั่วไป Friday May 19, 2023 11:48 —ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม (ฉบับที่ ๒๘๔)

____________________ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๔ วรรคหนึ่ง แห่งพระราชกฤษฎีกาออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ ๕๙๘) พ.ศ. ๒๕๕๙ ประกอบกับประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ และวิธีการยื่นคำขอเป็นผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม ลงวันที่ ๑๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๙ อธิบดีกรมสรรพากรประกาศ ดังต่อไปนี้

ข้อ ๑ ให้เพิ่มความต่อไปนี้เป็น (๗๒๕) (๗๒๖) (๗๒๗) (๗๒๘) (๗๒๙) และ (๗๓๐) ของ ข้อ ๑ ของประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เรื่อง รายชื่อผู้รับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม (ฉบับที่ ๑) ลงวันที่ ๒๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๙

"(๗๒๕) ฝ่ายวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม บริษัท สิงห์ เบเวอเรช จำกัด

(๗๒๖) ดร.คม กมลพัฒนะ (๗๒๗) ฝ่ายวิจัยและพัฒนา บริษัท กมลพัฒน์ จำกัด (๗๒๘) ฝ่ายวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี บริษัท ฟินีม่า จำกัด (๗๒๙) นางสาวสุรสา มรรคศศิธร (๗๓๐) นางสาวธนัญญา ศรีศักดิ์วัฒนะ" ข้อ ๒ ประกาศนี้ให้ใช้บังคับสำหรับกรณีดังต่อไปนี้ (๗๒๕) ตั้งแต่วันที่ ๓๐ กันยายน พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป (๗๒๖) ตั้งแต่วันที่ ๗ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป (๗๒๗) ตั้งแต่วันที่ ๒๘ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นต้นไป (๗๒๘) ตั้งแต่วันที่ ๑๙ มกราคม พ.ศ. ๒๕๖๖ เป็นต้นไป (๗๒๙) ตั้งแต่วันที่ ๙ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๖ เป็นต้นไป (๗๓๐) ตั้งแต่วันที่ ๙ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๖ เป็นต้นไป

ประกาศ ณ วันที่ ๑๙ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๖๖

ลวรณ แสงสนิท (นายลวรณ แสงสนิท)

อธิบดีกรมสรรพากร

ที่มา: http://www.rd.go.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ