ประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เรื่อง รายชื่อผูรับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม (ฉบับที่ ๒๘๕)

ข่าวทั่วไป Tuesday June 20, 2023 14:24 —ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร

ประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เรื่อง รายชื่อผูรับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม (ฉบับที่ ๒๘๕)

____________________ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๔ วรรคหนึ่ง แหงพระราชกฤษฎีกาออกตามความในประมวลรัษฎากร วาดวยการยกเวนรัษฎากร (ฉบับที่ ๕๙๘) พ.ศ. ๒๕๕๙ ประกอบกับประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เรื่อง กำหนดหลักเกณฑ์ และวิธีการยื่นคำขอเป็นผูรับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม ลงวันที่ ๑๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๙ อธิบดีกรมสรรพากรประกาศ ดังตอไปนี้

ขอ ๑ ใหยกเลิกความใน (๒๓๑) ของขอ ๑ ของประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เรื่อง รายชื่อผูรับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม (ฉบับที่ ๑) ลงวันที่ ๒๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๙

ขอ ๒ ใหยกเลิกความใน (๓๘๕) ของขอ ๑ ของประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เรื่อง รายชื่อผูรับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม (ฉบับที่ ๑) ลงวันที่ ๒๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๙ และใหใชความตอไปนี้แทน

"(๓๘๕) Product Reliability บริษัท สยามคราฟท์อุตสาหกรรม จำกัด สาขาที่ ๐๐๐๐๒"

ขอ ๓ ใหเพิ่มความตอไปนี้เป็น (๗๓๑) (๗๓๒) (๗๓๓) (๗๓๔) (๗๓๕) (๗๓๖) (๗๓๗) และ (๗๓๘) ของขอ ๑ ของประกาศอธิบดีกรมสรรพากร เรื่อง รายชื่อผูรับทำการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม (ฉบับที่ ๑) ลงวันที่ ๒๒ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๙

"(๗๓๑) สำนักวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยฟาฏอนี

(๗๓๒) Technology & Business Development office บริษัท พรีไซซ สมาร์ท ไลฟ จำกัด

(๗๓๓) Power Plant Services บริษัท สยามคราฟท์อุตสาหกรรม จำกัด สาขาที่ ๐๐๐๐๑

(๗๓๔) ฝ่ายวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี บริษัท อินโนเวชั่นเทค จำกัด (๗๓๕) นางสาวพิชญ์สินี ทองคุณ (๗๓๖) ฝ่ายวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม บริษัท ดิจิทัลสโตร์เมช จำกัด (๗๓๗) ฝ่ายวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี บริษัท วัน จีโอ เซอร์เวย์ จำกัด (๗๓๘) Asset Performance Development บริษัท สยามคราฟท์อุตสาหกรรม จำกัด สาขาที่ ๐๐๐๐๑" ขอ ๔ ประกาศนี้ใหใชบังคับสำหรับกรณีดังตอไปนี้ (๒๓๑) ตั้งแตวันที่ ๑ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๖ เป็นตนไป (๓๘๕) ตั้งแตวันที่ ๑ กันยายน พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นตนไป (๗๓๑) ตั้งแตวันที่ ๗ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๔ เป็นตนไป (๗๓๒) ตั้งแตวันที่ ๑ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ เป็นตนไป (๗๓๓) ตั้งแตวันที่ ๓๑ มกราคม พ.ศ. ๒๕๖๖ เป็นตนไป (๗๓๔) ตั้งแตวันที่ ๒ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๖ เป็นตนไป (๗๓๕) ตั้งแตวันที่ ๙ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๖ เป็นตนไป (๗๓๖) ตั้งแตวันที่ ๒๙ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๖ เป็นตนไป (๗๓๗) ตั้งแตวันที่ ๓๐ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๖ เป็นตนไป (๗๓๘) ตั้งแตวันที่ ๕ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๖ เป็นตนไป

ประกาศ ณ วันที่ ๒๐ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๖

ลวรณ แสงสนิท

(นายลวรณ แสงสนิท)

อธิบดีกรมสรรพากร

ที่มา: http://www.rd.go.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ